Show "người lớn" Thái Lan

  1. Du lịch




Mình rất thích viết ký sự hành trình nên mỗi nơi đi qua mình đều tìm cách trải nghiệm những gì hay ho nhất của nó. Hôm nay mình sẽ review về Pattaya sếch show cho các thanh niên.

Thái Lan là một đất nước có 95% dân số theo Phật giáo, và dâm giới là một trong những tội nặng nhất của đạo Phật. Ngày xưa Thiên Bồng Nguyên Soái vì phạm giới này mà bị đày xuống làm con heo, rồi bị bắt đi qua Tây Trúc 10 năm trời thỉnh kinh khổ chết mẹ, chắc các bạn vẫn còn chưa quên tấm gương đó. Thế nhưng kỳ lạ ở chỗ sự phóng khoáng tình dục đã trở thành một nét văn hóa của người Xiêm và Pattaya là nơi "rõ nét" nhất. Rất nhiều lần mình đã nghe tới các sếch show lừng danh của thành phố này, và giờ đã có dịp tận mục sở thị.

Mình đi vào phố đèn đỏ, à vâng, chuẩn nghĩa đen luôn. Đèn đỏ lóa cả mắt và đặc biệt sầm uất với các bar, boxing stadium, restaurant mở thâu đêm. Có một số địa điểm gọi là a-go-go với các cô gái ăn mặc khêu gợi đứng bên ngoài mời chào.




Mình đang ngó nghiêng thì một thanh niên vồn vã chạy đến quảng cáo. Hắn đưa cho mình 1 cái bảng ghi chương trình của sếch show và bảo là đang khuyến mãi nước uống. Mình ok luôn vì cũng muốn coi cho biết. Hắn dẫn mình vào cổng. Ở bên ngoài có một chị Hà Nội rất xinh tiếp thị lần 2, bảo show này đáng xem lắm, chưa xem thì chưa đến Pattaya. Mình cũng ờ ờ, đóng 500 bath, rồi có một tay anh chị đầu trọc dẫn lên tầng 2 của quán.

Thú thực mình vốn sống lành mạnh quen rồi, toàn hòa mình với thiên nhiên, cười tươi với cây cỏ như sách giáo dục kỹ năng sống dạy, nên khi vào một nơi đậm đặc không khí trụy lạc như thế này thì cảm thấy ngợp và lạc lõng. Bên trong quán tối om, nó là một quán bar thoát y với sân khấu múa cột ở giữa. Ánh đèn đỏ hắt lên và tiếng nhạc dập inh tai làm mình chóng mặt. Tiếp viên thì toàn cá sấu với cá mập mặc bikini. Đi qua mấy nước rồi mà vẫn thấy nhan sắc các cô gái nhà mình thật nổi bật. Tôi yêu Việt Nam.

Cố tình chọn một chỗ khuất để ngồi, vậy mà cũng bị các "em" bâu lại. Bạn có thể hình dung rằng lúc đó mình éo khác gì Đường Tam Tạng bị bắt vào động Bàn Tơ đầy yêu nhền nhện, chỉ biết ngồi đực ra và bó tay. Tiền tip. Ừ chủ yếu bọn nó bâu lại để đòi tip chứ gì, ngay cả bà phục vụ cũng đòi trong khi chỉ bê có mỗi ly Tiger ra cho mình. Ly Tiger 150 bath vậy mà thằng cờ hó kia bảo miễn phí, tip thêm 200 nữa vì bọn nó nhìn cô hồn quá.

Một em được phân công ngồi cạnh mình. Cứ ngả ngớn rồi cạ cạ, tay ôm y như bồ vậy. Còn gạ "boom boom after the show" nữa. Mình vốn định coi xong đi ra thôi chứ chẳng có nhu cầu gì với gái làng chơi. Nghe có vẻ đạo đức giả như mấy tay nhà báo viết về đề tài mại dâm mình vẫn hay chửi, nhưng chính xác là mình không hứng thú với họ. Thế là mình từ chối. Sau một hồi vòi tip không được thì ẻm bỏ đi và sà vào vòng tay một ông Tây khác.

Ờ thì cũng đến giờ diễn. Tóm tắt lại là dùng... pussy để diễn. Họ sử dụng nó để viết chữ, đó là sự tích của tờ giấy trên tay mình. Rút những sợi dây dài cả 4 5 mét từ đó ra. Rồi hút thuốc, thổi nến, chơi bóng bàn, bắn bong bóng, nhét dao lam... bằng pussy. Cũng lạ nhưng không tới mức phải đi xem cho bằng được. Vì thứ nhất rất phí tiền, 500 bath để đi coi Alcazar show hay hơn tỷ lần. Cái thứ hai là bọn nó diễn thì ít mà đòi tip thì nhiều. Cứ 5 phút nó lại đòi một lần, mình tức quá đứng dậy đi thẳng luôn.

Lời khuyên: không nên đi xem, chuốc bực mình vào người thôi.
Từ khóa: 

du lịch

Trời ơi người đàn ông lỗi lạc TT.TT 
Chắc nhìn a đô con các kiểu nên cũng ham :v 
Mà nghe a kể e thấy ớn quá... dù j cũng là chỗ nhạy cảm, chắc đau lắm...
Trả lời
Trời ơi người đàn ông lỗi lạc TT.TT 
Chắc nhìn a đô con các kiểu nên cũng ham :v 
Mà nghe a kể e thấy ớn quá... dù j cũng là chỗ nhạy cảm, chắc đau lắm...

Chụp ảnh với các em mặt phởn thế kia mà câu kết chả liên quan là sao ta :v

Mình nghĩ là dùng từ "vagina" sẽ hay và đúng hơn là dùng từ "pussy" chứ nhỉ ?

Ủa, Lộc cũng tham gia Noron hả :))