Sống độc thân phải chuẩn bị gì khi về già và hiện tại thì phải xử lý nhu cầu tình dục như thế nào?

  1. Sức khoẻ

Mình đang có dự định sẽ sống độc thân.

Từ khóa: 

sức khoẻ

Câu hỏi được gộp với Cần chuẩn bị gì để sống độc thân cả đời?

Chuẩn bị sức khỏe tốt để tránh bệnh nan y.
Chuẩn bị tài chính để không phụ thuộc vào ai.
Về tình dục nếu cần nên giải tỏa nhưng phải an toàn làm đầu.
Trả lời
Chuẩn bị sức khỏe tốt để tránh bệnh nan y.
Chuẩn bị tài chính để không phụ thuộc vào ai.
Về tình dục nếu cần nên giải tỏa nhưng phải an toàn làm đầu.

Độc thân đâu có nghĩa là không dating , không hẹn hò được. Nên mình nghĩ không nên cực đoan quá.

Với người độc thân thì cẩn thận về sức khỏe được ưu tiên hàng đầu, nên các lời khuyên về bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm nhân thọ rất nên được cân nhắc. Mình thì luôn ưu tiên cho các đầu tư về sức khỏe: bảo hiểm y tế (ko chỉ bảo hiểm y tế thông thường mà các gói bảo hiểm nâng cao) ; thực phẩm chức năng + vitamin bổ sung, tập tành thì từ khi bước sang 30 tuổi mình đang tập trung đc cho 1 môn là yoga, thời gian tới bớt lười thì cố gắng thêm 1 bộ môn đều đặn nữa là bơi hoặc chạy bộ gì đó.

Ở một mình cũng lưu ý các sự cố (ví dụ như trượt ngã trong nhà tắm, hỏng cửa bị nhốt trong phòng ...) nên mình luôn phòng bằng cách luôn để điện thoại trong phạm vi cách mình 5m - 10m gì đó.

Về già thì mình chưa nghĩ đến nhiều lắm, hơn 30 tuổi m vẫn độc thân ko có nghĩa là mình xác định việc độc thân lâu dài và tuổi già . Mình không nghĩ nên cho đó là một lựa chọn, nó chỉ là đề phòng trường hợp tới già mà ở một mình thì cần chuẩn bị tốt, có saving tài chính.

Đầu tiên là vấn đề tài chính, thay vì đầu tư vào con cái như các gia đình bình thường thì bạn có thể dùng số tiền đó tích luỹ sau này. Khi về già bạn có thể dùng số tiền đó để thụ hưởng và tự chăm lo cho bản thân khi không có người nuôi dưỡng, bên cạnh săn sóc.

Ngoài ra là chuẩn bị sẵn tâm lý. Mình nghĩ ít nhiều gì sau này bạn gặp những cảnh quây quần của các gia đình, cặp vợ chồng cũng sẽ có chút chạnh lòng. Nếu bạn đã có quyết định sẽ sống độc thân cả phần đời còn lại hẳn bạn đã có những lý do và hy vọng sau này bạn sẽ không phải hối tiếc ạ.

Bần cùng quá mới phải thế. Chứ có riêng 1 gia đình tuyệt vời hơn rất nhiều. Mình có người bác năm nay gần 60 rồi, độc thân, làm gì cũng lủi thủi 1 mình, tiền thì dư xài khi khỏe mạnh, chưa tới nhưng ốm đau, bệnh tật ai chăm sóc? Trong khi người ta quây quần với con cháu, có người thân bên cạnh.. tiền có chất đống vẫn thấy thiếu thốn tình cảm mà thôi. Lập gia đình đi bạn, đừng suy nghĩ như vậy.

Chào bạn, câu hỏi của bạn khiến mình thấy bản thân vẫn chưa hiểu hết và biết cách tận dụng tiềm năng vô hạn của Noron.

Mình nghĩ về già người ta cần có tài chính đủ để đảm bảo nhu cầu ăn, mặc, ở và chăm sóc sức khỏe.

Còn về nhu cầu sinh lý, có hai cách: một là nếu thấy phiền toái quá thì bạn "xử lý" dứt điểm luôn, để yên tâm về già chắc chắn sẽ sống độc thân. Hai là bạn "xử lý" đúng người, đúng lúc, đúng chỗ. Nếu hữu duyên thì bạn khỏi lo sống độc thân khi về già nữa (trong tình huống bạn lập gia đình, bạn có thể đặt tên con là Noron để làm kỉ niệm).

Chúc bạn sống vui.

Mua bảo hiểm để công ty bảo hiểm lo viện phí, rồi về già có một số tiền để an nhàn. Còn nhu cầu tự giải quyết, dụng cụ, đồ chơi tình dục hoặc tình một đêm.

Mình nghĩ quan trọng nhất là vấn đề tiền bạc, sau đó là việc xử lý và làm chủ được sự cô đơn. Còn lại thì chắc cũng không quá khó đâu.

Chuẩn bị tiền 😀

Để chuẩn bị cho tuổi già thì: Sức khoẻ, và tiền bạc và thú vui lành mạnh.

Ngoài ra nếu không có dự kiến có con, bạn có thể có con nuôi, hoặc "đệ tử". Tuổi già sợ nhất vẫn là cô đơn.

chuẩn bị thật nhiều tiền anh nhé =)))