Sự khác biệt giữa Chỉ thị 15, Chỉ thị 16 và Chỉ thị 19

  1. Tư vấn sức khỏe Covid-19

Để bình an vượt qua dịch bệnh, mong mọi người hiểu biết, có thái độ tích cực và tôn trọng Chỉ thị từ Chính Phủ. Nếu không có việc thực sự cần thiết thì mọi người đừng nên ra đường vì sức khỏe của bản thân, vì nỗ lực của đội ngũ y tế và cơ quan chức năng và vì tương lai của con em chúng ta sau này.

Liên nghĩ đừng chỉ vì bản thân muốn ra ngoài mà buộc con trẻ ở nhà học online lâu hơn, doanh nghiệp phải lao đao, người lao động mất việc làm và các bác sĩ phải gồng mình trong bộ quần áo bảo hộ nữa. Hãy có trách nhiệm!

https://cdn.noron.vn/2021/07/27/1257255791779995-1627352256.jpg

Nguồn ảnh: Báo Hà Nội Mới

Từ khóa: 

chỉ thị 15

,

chỉ thị 16

,

chỉ thị 19

,

phân biệt

,

covid 19

,

tư vấn sức khỏe covid-19

Mấy ngày nay mình ở tròng nhà suốt, mà dịch vẫn quanh quẩn, thỉnh thoảng lại có tin báo ở các khu lân cận. Cảm giác nó gần lắm rồi bạn ạ.

Trả lời

Mấy ngày nay mình ở tròng nhà suốt, mà dịch vẫn quanh quẩn, thỉnh thoảng lại có tin báo ở các khu lân cận. Cảm giác nó gần lắm rồi bạn ạ.

Ai không muốn ở nhà hả bạn? Nhưng ở nhà đói thì cũng chết.... Bạn có thể nhà Có điều kiện Ở nhà 1 tháng Vẫn không chết đói. Trong sai Gòn thì khác. Nhà trọ nhiều dân tứ xứ nhiều. Ví dụ đơn giản thôi những người ở nhà trọ họ không có bếp điện họ Sài bếp gas nấu ăn. Từ hồi 30/4 đến giờ là 2 3 tháng rồi. Ra đường thì bị phạt không có gas để đổi lấy gì nấu ăn? mà dịch này thì chỉ có vắc xin mới hết còn không có thuốc gì để hết cả. Hốt 1 đong đi cách ly bỏ vào đó rồi thôi. Ai sốt hay khó thở thì đem đi trị liệu con không cứ về nằm ở đó. Tiền không có đồ ăn không có vv.... Mà 1 phòng vài trăm người nằm kế nhau f1 bây giờ chỉ cần 1 f0 ở trong số đó thì cả phòng đó điều bị. Haizzz

Bây giờ tất cả nên có thức hạn chế đi lại vì cộng đồng trong ít ngày. Cầu mong cho mọi người sẽ qua đợt này bình an.