Sự tắt/bật đèn khi làm chuyện ấy?

  1. Tình dục

Có phải tâm lí các chị em phụ nữ đều thích tắt đèn khi làm chuyện ấy phải không nhỉ?

Mình là nam, bản thân mình rất thích bật đèn khi qhtd, bởi mình muốn nhìn thấy khuôn mặt lên đỉnh và cơ thể người yêu trong lúc sex, mà người yêu mình lần nào cũng không chịu mở đèn...Mình nên thuyết phục bạn ấy làm sao nhỉ?

Từ khóa: 

tình dục

Tui nghĩ là tùy từng người, tui là nữ nhưng tui thích bật đèn. Mở đèn mờ mờ, xong cưỡi ngựa nhìn mặt anh người yêu phê đét nhìn thích thú zl, thêm quả giọng á hự của ổng nữa đỉnh của chóp luôn asaa >.<

Trả lời

Tui nghĩ là tùy từng người, tui là nữ nhưng tui thích bật đèn. Mở đèn mờ mờ, xong cưỡi ngựa nhìn mặt anh người yêu phê đét nhìn thích thú zl, thêm quả giọng á hự của ổng nữa đỉnh của chóp luôn asaa >.<

Bản thân mình là nữ cũng không thích have sex trong căn phòng tràn ngập ánh sáng chói chang cả, mình thích ánh sáng tự nhiên (từ ngoài trời hắt vào cửa số) lúc sáng sớm hoặc đầu giờ trưa hơn. Mình hiểu tâm lí người yêu của bạn, bạn í vẫn còn e ngại về ngoại hình và chuyện have sex nên bạn có thể nói lời ngon ngọt và chủ động động viên, khen ngợi cậu ấy nhiều vào nhé. 

Ngoài ra cậu có thể bắt đầu cho cậu ấy làm quen dần với dạng đèn có màu sắc ấm hơn (tông vàng nhạt); ánh sáng nhỏ không phải sáng trưng cả căn phòng đâu, dạng kiểu đèn ngủ í. Đèn mờ mờ cho không gian thật ấm áp thì sẽ có cảm giác chill hơn. Cũng phải kèm những cảm giác âu yếm để cho bạn nữ bớt ngại nữa nha.

Thật ra các bạn nữ không muốn bật đèn đôi khi cũng vì ngại đó ông. Cơ thể của người ta thì người ta có quyền ngại chứ. Nhưng thực ra đôi khi tắt đèn cũng kích thích hơn mà =)))) Nếu cả hai người muốn bật đèn, còn người kia muốn tắt đèn thì có thể tìm mua loại bóng đèn ngủ mờ mờ ảo ảo ấy. Tôi và partner cũng từng tìm đến phương pháp này những ngày đầu tiên của cả hai, uy tín luôn nha. Thật ra tắt đèn hay bật đèn không quan trọng, quan trọng nhất là trải nghiệm của cả hai thôi.

https://cdn.noron.vn/2022/12/12/224296863109206-1670858213.jpg

Bạn thử hỏi bạn gái của mình xem vì sao em không muốn mở đèn? Bởi em tự ti về cơ thể hay do em ngại để tôi thấy biểu cảm của em? Nói chung là cứ nên hỏi để cho người ấy biết mình có quan tâm. 

Bonus ánh đèn ngủ màu vàng đầm ấm là hợp lí nhất rồi, nếu thích màu mè hơn thì chơi kiểu mấy loại đèn tiktok ấy, xanh đỏ tím vàng có đủ mà nhìn phòng cũng đẹp.

https://cdn.noron.vn/2022/12/12/98b7ed77ad27966bc21694702660649e-1670858772.jpg