Tái hôn sau khi đã ly hôn thì tình cảm không còn gắn bó như trước nữa?

  1. Tâm sự cuộc sống

Em là con gái lớn, còn có 1 em trai nữa. Bố mẹ em ly hôn cách đây được 5 năm rồi. Em không biết rõ lý do họ ly hôn nhưng đại loại bố mẹ em chỉ bảo là do bố mẹ em không hợp nhau. Họ không bao giờ đánh nhau nhưng rất nhiều lần cãi vã. Sau khi bố mẹ ly hôn thì ba nuôi em trai em, con mẹ thì nuôi em. Bố mẹ cũng thường xuyên liên lạc để hỏi thăm các con với cho chị em em nói chuyện với nhau, còn bố mẹ thì không nói chuyện với nhau. Đó là khoảng thời gian đầu sau khi ly hôn. Em cũng không nhớ rõ hay chính xác nhưng chắc cũng kéo dài khoảng chừng 2 năm ấy ạ.

Dần thì bố mẹ em khi gọi điện cho nhau để nói chuyện với các con thì cũng có hỏi nhau kiểu “ mẹ con đâu?” “ Dạo này 2 mẹ con/bố con có khỏe không?”

Bố mẹ hỏi như vậy làm chị em em vui lắm. Nhiều lần như thế, bố mẹ nói chuyện với nhau nhiều hơn. Đôi tháng thì lại dành ngày cuối tuần để đến thăm nhau rồi đi chơi cùng nhau. Em cảm nhận được hơi ấm của gia đình như bố mẹ chưa từng ly hôn vậy.

Liệu bố mẹ em có còn cơ hội tái hợp lại với nhau không? Hay em có nên làm gì đó để bố mẹ em về lại với nhau không? Liệu nếu sau khi về lại với nhau, họ có còn cãi nhau không?

Từ khóa: 

tái hôn

,

ly hôn

,

nói về cuộc sống

,

chuyện gia đình

,

tâm sự cuộc sống