Tại sao bạn lại trở thành thành viên của Noron?

  1. Noron

Noron là gì ?

Tại sao bạn trở thành thành viên của Noron ?

Bạn có thường xuyên tương tác trên Noron ?

Từ khóa: 

noron

  1. HIểu đơn giản là mxh chuyên Hỏi và Đáp.
  2. Đến Noron vì muốn Hỏi và muốn Đáp. Ngược lại, muốn được Hỏi và muốn được trả lời. Ở đây giao lưu với khá nhiều anh/chị có kiến thức, hiểu biết, điều mà cuộc sống ở ngoài không phải lúc nào cũng có.
  3. Hôm nào bận thì ngó nghiêng một tí, hầu như hôm nào cũng vào.
Trả lời
  1. HIểu đơn giản là mxh chuyên Hỏi và Đáp.
  2. Đến Noron vì muốn Hỏi và muốn Đáp. Ngược lại, muốn được Hỏi và muốn được trả lời. Ở đây giao lưu với khá nhiều anh/chị có kiến thức, hiểu biết, điều mà cuộc sống ở ngoài không phải lúc nào cũng có.
  3. Hôm nào bận thì ngó nghiêng một tí, hầu như hôm nào cũng vào.

Mình tham gia Noron do có một bạn giới thiệu, hai đứa mình đều cùng học tiếng Trung, thường kiếm bài trên Zhihu để đọc, thế nên mình cũng muốn tìm một web tương tự như Zhihu để có thể viết bài +trả lời câu hỏi.

Mình tìm web tầm một năm thì bắt gặp Noron, thế nên là yêu luôn :v cơ bản là Noron đáp ứng được các yêu cầu về một trang web hỏi đáp, bổ sung kiến thức cho mình, hơn nữa nó còn là mxh của người Việt mà không phải là mạng nước ngoài. 10 điểm luôn ạ

Noron là mạng xã hội hỏi đáp, là nền tảng học tập chủ động, chia sẻ kiến thức đa lĩnh vực (câu này cop trong phần giới thiệu ý ạ)

Trở thành thành viên của Noron vì vũ trụ mách bảo, tra cứu bài tập và vô tình, chỉ có ở Noron mới có. Lúc đầu mình vào im hơi lặng tiếng nhưng rồi "theo đuôi" các anh chị giỏi và học được nhiều điều, mở rộng tầm hiểu biết

Rất tương tác thường xuyên :)) Vì mình rảnh, hay đi cmt lung tung. Tương tác còn đều đặn hơn cả ăn cơm nhưng chủ yếu là xàm xàm thui ạ😅

  • Gần cuối năm 2022 đầy lắng đọng suy tư, mình mới thấy câu hỏi này.
  • Thực sự, mình coi cũng là cái duyên lành, khi biết Noron vào thời điểm cuối năm 2020 đầu 2021, đúng lúc sau dịch covid bùng nổ mạnh, mình vừa mới ra trường thất nghiệp với tâm lí hoang mang tột cùng và chất chứa cô đơn trong nhà tránh dịch ở quê. 
  • Mình nhớ nhất là tối đêm khuya hôm ấy, khi mệt mỏi seach google các cách viết content, tài liệu viết lách, thì tình cờ thấy một trang có câu hỏi (mình không nhớ rõ lắm, lâu rồi) vs dòng bình luận hướng dẫn cách viết văn hay. 
  • Và tiếp đó, tìm hiểu sơ qua noron thì thấy noron khá thú vị, bổ ích và cảm nhận thành viên rất văn minh.
  • Cũng từ ấy, mình tham gia comment dạo một vài câu hỏi trên noron. Tiếp đến là kết nối một vài thành viên, người đầu tiên quen biết là bạn Nguyenphuhoangnam và bé Van Anh. (mình kết bạn Facebook vs họ)
  • Dần dần trả lời 1 câu hỏi/ngày, rồi tích lũy được 625 coin được tặng, và mình liên hệ bạn Kiều Oanh nạp cho mình thêm 350 coin để mở tính năng viết bài, nhưng mãi sau này cv content mới có tí kinh nghiệm mình mới dám viết 2 bài viết.
  • Sau đó, phát triển thương hiệu 
    Sứ Giả Content
    trên này, được một vài bạn quan tâm mình thấy rất may mắn. Mình cảm nhận, một thằng vẫn còn non kém như mình lại được mọi người quý mến đến vậy.
  • Đến thời điểm hiện tại, một năm nay, kết quả là mình mua được một cuốn sách từ coin của các bạn ủng hộ và được 278 lượt follow. Dù là món quà rất nhỏ và ít ỏi, nhưng mình cảm thấy ấm áp từ tấm chân tình mà mọi người đã trao tặng. 
  • Mình rất cảm ơn tất cả các bạn trong năm qua đồng hành với mình, để Vĩ Content - Sứ Giả Content luôn hoàn thiện, trưởng thành hơn trong chặn đường hành trình chia sẻ đầy thử thách thời gian hạn hẹp sắp tới. 

_______________________________

Vĩ Content - Sứ Giả Content

👉Nhớ follow mình nhé. Cảm ơn bạn ^^

Vô tình vào qua tìm kiếm của Google về các chất thức thần và hoạt động đến giờ, tôi nghĩ có nhiều sự tương tác ở đây nhưng chưa hẳn là "lớn". Cũng khá vui vì tôi tìm thấy được nhiều câu hỏi và câu trả lời mà tôi mong muốn trong sở thích của mình. 

Noron là 1 nền tảng hỏi đáp dành cho người Việt. Mình đến với Noron trong 1 lần đi tìm câu hỏi về bản thân mình mà chính bản thân mình không có lời giải và bất ngờ về những gì mà mình nhận được - những chia sẻ đắt giá mà có lẽ rất khó để có thể tìm thấy. Mình dần tương tác với Noron nhiều hơn và bây giờ hầu như ngày nào cũng dạo chơi đến đây. Nhưng là học mà chơi, chơi mà học.😄

Tôi được một người bạn có chung sở thích về lịch sử giới thiệu vào đây chơi. Ở nơi đây thì ngoài có những câu hỏi hay, trả lời hài hước, bài viết có chiều sâu thì hầu hết nói chung mọi người đều thân thiện, và tranh luận văn minh hơn Facebook nhiều, tôi ở lại là vì điều đó.

Có điều các bạn có chung sở thích giống tôi không thấy hoạt động nhiều trên đây, nên bản thân tôi dạo này cũng ít tương tác hơn ngày xưa. Nhưng vẫn ở đây và theo dõi thông tin cùng mọi người, có gì hay tôi sẽ ngôi lên và tương tác 😁

Mình biết đến Noron từ trước khi Noron là Noron, trước đây Noron có tên là Ereka đó mọi người, if you know you know :)) và đến giờ mình cũng không thể nhớ nỗi là tại sao mình tìm ra được chiếc web thú vị này nữa, chỉ biết là khi ấy web vẫn chưa phổ biến lắm nên mình cố gắng hoạt động tích cực lắm. Bây giờ nhìn thấy Noron đã có một chỗ đứng đủ vững chắc, có một tệp người dùng đủ lớn, tự dưng thấy vui lây như những người sáng lập ra nó vậy kk. 

Noron là nơi tập hợp đủ mọi câu hỏi trên trời dưới đất và đây thật sự là nguồn ý tưởng vô tận với một đứa làm content sáng tạo như mình, nên mình yêu Noron rất nhiều. Nhiều khi mình còn muốn giấu Noron cho riêng mình thôi, không muốn ai biết đến mạng xã hội này của riêng mình nữa cơ 😂

Hồi đó trên Facebook mình thấy có cuộc thi về quyển "Đắc nhân tâm" và mình trở thành thành viên Noron nè =]]].