Tại sao càng lớn càng kém lanh lợi hơn?

  1. Tâm sự cuộc sống

Có ai như em hồi bé lúc nào cũng được khen là lanh lợi thông minh, nhanh nhẹn nhưng lớn lên em thấy mình nảy số chậm hơn, lúc nào cũng hơi kiểu đơ đơ ngơ ngơ í:)))

Có ai có tip gì để cải thiện khả năng nhảy số thì chỉ em mí =))))

Từ khóa: 

tâm sự cuộc sống

Chắc do đôi lúc bản thân để ý chuyện khác nên hơi đơ ý :)) Mình thi thoảng cũng phản ứng chậm lắm, kiểu 1 câu chuyện cười đã được nói ra, mng bật cười hết rồi, 5s sau mình mới cười :))))))))))))))))))))) 

Trả lời

Chắc do đôi lúc bản thân để ý chuyện khác nên hơi đơ ý :)) Mình thi thoảng cũng phản ứng chậm lắm, kiểu 1 câu chuyện cười đã được nói ra, mng bật cười hết rồi, 5s sau mình mới cười :))))))))))))))))))))) 

Muốn nảy số nhanh thì phải bt cách chuyển chủ đề nch sang những thứ mình biết, thuộc rõ, đam mê của mình, kiểu gì cũng phản ứng nhanh kkkk

Mình thì bình thường ngáo ngơ chẳng kém gì husky nhưng vào việc thì đừng mơ mà qua mắt đc anh , cho dù lệch có 1 mili đc thì vẫn túm . Có lẽ do đặc thù công việc nên mình khá kỹ tính. Bảo sao mình đi làm quản đốc thì bị đuổi việc suốt cuối cùng sang bộ phận giám sát kỹ thuật mới yên ổn.

Mình thấy đâu phải càng lớn là càng kém lanh lợi đâu. Theo mình, người đã nhanh nhẹn, hoạt bát thì hồi bé hay lớn lên thì bản chất của họ vẫn thế thôi. Còn vấn đề của bạn thì có thể bạn tự thấy mình kém lanh lợi hơn thôi, chứ nếu đã nhanh nhẹn từ bé thì lớn lên mình thấy hầu hết mọi người vẫn thế á.

Còn tips để nhanh nhẹn, hoạt bát hơn thì là luyện tập thật nhiều đó bạn, đặc biệt là khả năng phản xạ và xử lí vấn đề đó. Khả năng này không phải ai cũng có, mà người sở hữu được kĩ năng này cũng chưa chắc là bẩm sinh mà cũng có thể là do rèn luyện. Nhưng mà rèn luyện thật nhiều, không ngại khó ngại khổ thì sẽ được thôi. Thực ra mình cũng không phải là người nhanh nhẹn nên cũng đang học hỏi từ những người xung quanh, từ những vấn đề nhỏ nhất trong cuộc sống nè.

 

Không biết bạn đã nghe tới chứng bệnh Alzheimer bao giờ chưa? ^^

 

Có khi mọi người khen lấy lệ thôi =))) Sorry bạn hahahaa.