Tại sao "chưa lập gia đình, chưa sinh con" lại là một điều kiện dự thi của các cuộc thi sắc đẹp?

  1. Xã hội

  2. Làm đẹp

Từ khóa: 

thi hoa hậu

,

cuộc thi sắc đẹp

,

xã hội

,

làm đẹp

Noron sẽ tặng 10 coin cho 10 câu trả lời chất lượng đầu tiên của câu hỏi này. Các bạn hãy tham gia trả lời để nhận coin nhé!

Trả lời

Noron sẽ tặng 10 coin cho 10 câu trả lời chất lượng đầu tiên của câu hỏi này. Các bạn hãy tham gia trả lời để nhận coin nhé!

Theo mình bởi vì sau khi lập gia đình, sinh con phụ nữ sẽ có nhiều hạn chế để tham dự các cuộc thi sắc đẹp hơn.

Thứ nhất, không phải nói gì nhưng sau khi lấy chồng đặc biệt sinh con hình thể phụ nữ không thể như ban đầu được, những vết rạn, những thay đổi nội tiết, những lớp mỡ thừa khiến cho phụ nữ dường như không còn tinh khôi như thuở ban đầu.

Thứ hai, đó là ràng buộc về gia đình, về nếp sống mỗi nhà, đơn giản thế này, bạn là đàn ông và bạn có hoàn toàn thoải mái khi vợ bạn đi thi phần thi áo tắm thôi chẳng hạn chứ chẳng nói xa đến những hi sinh về nghệ thuật khác.

Thứ ba, sau khi đăng quang mỗi Hoa hậu có nhiệm kì 2 năm trách nhiệm với ngôi vị, cộng đồng xã hội và nhiều thứ khác nữa, khi đã có gia đình rất khó để duy trì được trách nhiệm ấy, công việc ấy.

Và cuối cùng, có lẽ người ta vẫn muốn ghi lại dấu ấn tươi đẹp của thời thanh xuân, của thuở xanh non mơn mởn, khi mọi thứ còn trinh nguyên - từ xa xưa nó vẫn thu hút và là nguyên liệu cho bao nhiêu là áng văn thơ trữ tình.

Mà thực tế trên vai trò của một người vợ, người mẹ bảo mình đi thi sắc đẹp, thật sự không dễ dàng gì.

Mình nghĩ do các cuộc thi này nhằm tôn vinh “sắc” đẹp, tức là đề cao dung nhan của người phụ nữ. Phần thi ứng xử chỉ là góp phần làm cho cái đẹp ấy thêm trọn vẹn mà thôi. Sau khi lập gia đình và sinh con, người phụ nữ thường quan tâm đến gia đình và con cái nhiều hơn, vẻ đẹp nổi bật nhất của họ không đơn thuần là sắc nữa mà chuyển thành đức hạnh và phúc hậu.

Tại vì👇

https://cdn.noron.vn/2022/04/09/7100165573059970-1649518529.jpg

Sau khi lập gia đình được tham gia Hoa hậu quý bà mà :)))

Nếu để ý có thể thấy Hoa hậu trong tiếng Anh là "Miss" đó là 1 danh xưng dùng cho 1 người nữ chưa có gia đình. Vậy thì hoa hậu phải là 1 Miss. Chứ để 1 Mrs được gọi là Miss thì không có tý nào gọi là ổn được cả.

Ngoài ra theo mình biết thì quy chế thi còn loại trừ cả trường hợp đã sống thử. Có thể do 1 hoa hậu có thể nói là 1 bộ mặt của cuộc thi và có thể đại diện cho cả 1 quốc gia. Nên Hoa hậu cần là 1 cô gái, trong trắng, đoan trang ở mọi mặt. Chuyện vượt rào trước hôn nhân có thể theo quan niệm là 1 hành động thiếu đứng đắn, do đó ko đủ tư cách để dự thi.

lập gia đình sinh con tả hết nhan sắc. hàng họ thì thằng chồng liếm hết. đại gia lấy gì mà húp nữa :)))