Tại sao chúng ta thường che giấu xu hướng tình dục, bí mật tình dục của mình với đối phương?

  1. Tình dục

Khi xu hướng tình dục phản ánh một phần chân thật trong con người của chúng ta, bí mật tình dục cũng vậy. Cả hai đều là những sự thầm kín khó chia sẻ, khi xã hội phát triển như bây giờ, tình dục được chia sẻ dưới lăng kính cởi mở và hiện đại, khi mọi người chia sẻ cũng giúp mình sống chân thật với bản thân hơn, có sự cởi mở và thỏa mãn cũng được cải thiện hơn, vậy tại sao mọi người không thử chia sẻ cho bạn tình của bạn, hoặc với người yêu của mình để hiểu mình rõ hơn nhỉ?

Từ khóa: 

kĩ năng tình dục

,

xu hướng tình dục

,

tình dục

Đôi khi là nó khó chấp nhận quá, hoặc nó vượt ra khỏi ranh giới về đạo đức, hoặc định nghĩa của mọi người xung quanh, điều đó làm họ cảm thấy cô độc và không được bộc lộ cảm xúc thực sự của họ.

Trả lời

Đôi khi là nó khó chấp nhận quá, hoặc nó vượt ra khỏi ranh giới về đạo đức, hoặc định nghĩa của mọi người xung quanh, điều đó làm họ cảm thấy cô độc và không được bộc lộ cảm xúc thực sự của họ.

Ngại lắm:v nhỡ người ta nói ra với người khác thì làm sao, lúc đó mình lại thành nạn nhân, hay trầm cảm mất. 

Mik thì trước giờ vẫn thấy vấn đề này rất bình thường, nhưng vì lại có nhiều ng mở muốn chia sẻ quá nên mik chả buồn nói (mik ko phải là hay giấu kín mà toàn muốn nói nhưng nhỡ chẳng may chả ai buồn nhắc đến điều đó thì thôi chả nói làm j)

Chỉ có một nguyên nhân chính là sợ bị phát tán ra ngoài, và sợ những người thân thiết xung quanh biết bao gồm bạn bè, người thân trong gia đình, người yêu cũ. Mà khi xã hội biết đến thì hầu hết họ đều là những người có xu hướng tình dục, và bí mật thôi, vấn đề là con người không chọn cách đồng cảm, mà dùng điều đó để chế nhạo, đánh giá nhau. Thật nực cười khi họ không thấy bản thân họ trong đấy! 

Phải có parter thực sự tin tưởng được thì mới nói, bản thân mình cũng rất thoải mái trong chuyện này, bởi vì "hợp" thì mới tiêp tục, không hợp thì mình chia sẻ với người ta.

Các loại bí mật hay xu hướng lại khác nhau tùy theo giới tính của mỗi người.

- Đối với phụ nữ người ta thường che giấu những điều như:

  • Quá khứ từng bị lạm dụng tình dục.
  • Từng lừa dối tình cảm dù đang có mối quan hệ yêu đương.
  • Hứng thú với BDSM. 
  • Xem phim khiêu dâm.
  • Thích sử dụng đồ chơi tình dục. 

- Đối với nam giới thì họ không nói những điều như:

  • Thích xem phim khiêu dâm
  • Có tham gia hoặc có tư tưởng tham gia 1 cuộc tình threesome
  • Lừa dối tình cảm khi đang trong một mối quan hệ
Theo đó, phụ nữ thường không chia sẻ bí mật vì họ cảm thấy rằng đối phương có thể không hiểu được sở thích của họ, còn nam giới lại giấu đi bởi sợ rằng đối phương sẽ không chấp nhận những hành vi này.