Tại sao có người hay buồn như vậy?

  1. Tâm lý học

  2. Tâm sự cuộc sống

Tuy họ không nói hoặc không thể hiện ra, nhưng có những người dường như mang theo nỗi buồn từ lâu và dai dẳng. Bạn có như vậy không?

Từ khóa: 

tâm lý học

,

tâm sự cuộc sống

mình đã từng như vậy, hay buồn nhưng sau mình ko buồn nữa và suy nghĩ tích cực hơn, cố gắng để có một cuộc sống tuyệt vời hơn :)

Trả lời

mình đã từng như vậy, hay buồn nhưng sau mình ko buồn nữa và suy nghĩ tích cực hơn, cố gắng để có một cuộc sống tuyệt vời hơn :)

thật may là sinh ra tính mình vốn vui vẻ và có buồn thì cũng mau quên. Nhưng bạn mình thì có 1 đứa như vậy, mặt nó lúc nào trông cũng rất là buồn, cảm giác như tuổi thơ của nó đề gắn liền với sự vất vả,bất hạnh vậy. Nên nhìn nó không có sức sống, kiểu nhìn vào như một bầu trời âm u của HN vậy.

Nếu mà sau khi xảy ra các câu chuyện như thế mà nỗi buồn vẫn còn thì tức là do bạn ấy rồi. Nên học cách trưởng thành từ những câu chuyện như thế thay vì cứ chìm đắm mãi trong sự tiêu cực. Có lẽ bạn ấy nên học cách yêu thương bản thân, cách nhìn nhận mọi việc. Suy cho cùng thì cuộc sống không phải những gì xảy đến với chúng ta mà là cách chúng ta phản ứng lại với những gì xảy đến

Càng lớn thì càng lắm chuyện suy nghĩ suy cho cùng cũng là chuyện cơm áo gạo tiền . Có gia đình riêng thì càng lắm chuyện để nhức não nữa. Nghĩ lại cảnh đi làm lon bia vs mấy đĩa lạc về sau 10h  của mấy ông bạn mà cười không nổi. Thế nên trời đất bao la khi ta còn FA.