Tại sao khi chia tay con trai thường hủy kết bạn trên Facebook?

  1. Hỏi xoáy Đáp hay

Có ai gặp phải những trường hợp này chưa? Liệu hủy kết bạn facebook để dễ tán tỉnh những người mới phải không?

Từ khóa: 

hỏi xoáy đáp hay

T con gái cũng huỷ mà cớ gì con trai =))))) Lý do hủy là bởi vì cảm thấy nếu không nhìn thấy cuộc sống của họ nữa thì có lẽ mình sẽ move on nhanh hơn. ^^
Trả lời
T con gái cũng huỷ mà cớ gì con trai =))))) Lý do hủy là bởi vì cảm thấy nếu không nhìn thấy cuộc sống của họ nữa thì có lẽ mình sẽ move on nhanh hơn. ^^

Thường khi iu nhau, hai bạn sẽ đặt trạng thái, chăm tương tác ( thường bạn trai bị buộc tương tác ở fb bạn gái). Thành ra fb sẽ cập nhật mọi update của hai bên cho nhau.

New post, new photo, stories, tất cả những notifications gửi về, nếu bạn trai ít bạn trên fb thì đó là toàn bộ số thông báo bạn ấy thấy. Khi hai bên đang yêu thì không nói gì. Nhưng nếu chia tay rồi và bạn gái chăm update thì sẽ thực sự khó chịu.

Vì vậy dễ hiểu sau khi chia tay các bạn unfriend hoặc tinh ý hơn thì unfollow để được an bình trên pê tê bóc. Trừ một số trường hợp vẫn còn luỵ thì vẫn giữ friend và ko unfollow.

https://cdn.noron.vn/2023/03/30/22949323541650917-1680164595.png

Mh cũng ct dc gần 2 tháng, cả hai chẳng xóa biệt danh của nhau luôn, chẳng block mes hay fb gì cả. Còn việc con trai hủy kb có thể như b ns để dễ tán ng khác hơn, hoặc là để k muốn thấy b nữa (vì ngta quá đau khổ rồi chẳng hạn), hoặc là ngta có nym k muốn nym hiểu lầm... Ncl tùy tính cách mỗi ng, quan trọng là đã ctay thì sao phải nghĩ nhiều nhỉ trừ khi b còn tcam vs ngta :)))

Nó ko muốn bị bạn làm phiền, bạn gái mới của nó hiểu lầm nó thôi chứ có gì đâu.

Chứ chia tay rồi thì còn có lí do gì để kết bạn nữa bạn?

Chưa kể có rất nhiều người chia tay xong thì hay đăng bài nói xấu người yêu cũ. Kết bạn để đọc những dòng trạng thái đó rồi hậm hực nhau?