Tại sao khi được bạn gái BJ hoặc khi have sex tôi lại không cảm thấy sướng?

  1. Tình dục

Có thể cho tôi biết được nguyên nhân và cách khắc phục được không?

Từ khóa: 

tình dục

Chuyển sang cho bạn trai BJ xem. 

Trả lời

Chuyển sang cho bạn trai BJ xem. 

Mình nghĩ có thể do 2 lý do:

1. Do quan hệ tình dục hoặc thủ dâm quá độ

Nếu bạn quan hệ tình dục hoặc có thói quen thủ dâm quá nhiều thì rất có thể bạn có nguy cơ chai lỳ cảm xúc. Từ đó khó đạt được cảm giác thăng hoa khi quan hệ. Bên cạnh đó, hoạt động tình dục quá độ cũng khiến lớp da ở dương vật dày lên. Vì thế, các dây thần kinh cũng bớt đi độ nhạy bén.

Quan hệ với tần suất cao và liên tục còn khiến sức khỏe suy giảm, cơ thể không kịp phục hồi giữa các lần “lâm trận”. Đó cũng là lý do làm giảm cảm giác và độ sung mãn ở các “cuộc yêu” tiếp theo.

2. Do “Cậu nhỏ” bị tổn thương gây mất cảm giác khi quan hệ

Theo một thống kê được thực hiện tại Mỹ, nam giới có thói quen đạp xe. Đặc biệt là những người thường xuyên đạp xe đường trường, có nguy cơ mất cảm giác khi quan hệ cao hơn những người bình thường.

Lý giải về tình trạng này, các chuyên gia cho biết, việc đạp xe khiến gia tăng áp lực lên phần bìu và phần hậu môn của nam giới. Điều đó khiến các khu vực đó bị tổn thương. Ngoài ra, tư thế ngồi và tỳ mạnh vào yên xe còn khiến các mạch máu và dây thần kinh chạy qua vùng đáy chậu bị chèn ép. Lâu dần gây rối loạn cương dương và làm mất cảm giác của dương vật.

Có thể do cả yếu tố khách quan lẫn chủ quan.

Chủ quan ở đây là do bạn thủ dâm quá nhiều, đâm ra không thấy hứng thú với cơ thể của bạn gái nữa. Ngoài ra, tâm lý bị stress, bồn chồn lo lắng hoặc do sinh hoạt (ăn uống, ngủ nghỉ) không điều độ cũng sẽ ảnh hưởng đến ham muốn tình dục của bản thân.

Khách quan là có thể do bạn gái làm tình không giỏi, không gian quá quen thuộc, loại bao cao su quá dày,...

Xem là chuyện mất hứng khi sex là do yếu tố nào. Nếu ở phía bản thân bạn thì chủ động khắc phục, thay đổi thói quen, giờ giấc, hoạt động thể thao thêm vào. Còn ở phía khách quan thì hãy thay đổi bcs, không gian mới mẻ, chia sẻ thêm với bạn gái về những tư thế hoặc sở thích tình dục mới để cả hai tìm được cảm giác mới khi quan hệ. 

https://cdn.noron.vn/2023/01/16/4b47d4fed44f128150ca141c306f937f-1673883550.gif