Tại sao khi yêu người ta lại có thể thay đổi 180 độ vậy nhỉ?

  1. Phong cách sống

  2. Tình yêu

  3. Tâm lý học

Từ khóa: 

phong cách sống

,

tình yêu

,

tâm lý học

Vì ai cũng muốn mình đẹp trong mắt của đối phương nên mọi người đều cố gắng làm những việc tốt nhất và có ích nhất để không làm đối phương phải thất vọng về mình!

Trả lời

Vì ai cũng muốn mình đẹp trong mắt của đối phương nên mọi người đều cố gắng làm những việc tốt nhất và có ích nhất để không làm đối phương phải thất vọng về mình!

Ừ thì đâu ai muốn là người bthg khi yêu

Có hai giai đoạn não bộ con người dễ thay đổi cấu trúc vật lý luôn! Đó là khi yêu, và khi có con; vì chưng trong hai sự kiện này, cá nhân bước vào một mối quan hệ mật thiết với một cá thể khác. Điều này buộc họ phải thay đổi thích nghi, nhằm mang đến kết quả thuận lợi nhất cho mối quan hệ. Và chú ý là hai loại mối quan hệ kể trên đều liên quan đến truyền sinh, duy trì nòi giống, và oxytocin đều đóng vai trò thiết yếu! Mình từng đề cập sơ về đề tài này trong bài viết dưới đây:

Cái thay đổi này không phải nói đổi là đổi được luôn. Không phải 1 hai giây sau khi đồng ý yêu. Mà do tích tụ dần, do khao khát muốn xó được làm động lực cho mình thay đổi. Nếu bạn có kiến thức trong định hướng và có quan điểm  rõ ràng về tình yêu thì sẽ có thể chèo lái chuyện tình cảm đi theo hướng tốt đẹp. Có những bạn nam vì trót rung động mạnh với 1 bạn nữ, mà bạn nữ này ghét nhất người hút thuốc nên bạn nam cũng quyết tâm bỏ thuốc.
Tình yêu là sáng tạo tuyệt vời của Chúa.
Thật ra không phải thay đổi mà là vốn dĩ bản thân như vậy/muốn được như vậy á. 

Biết yêu là ngu nhưng hợp gu thì vẫn thích nha,

Đây là chuyện bt mà bạn, đơn giản vì ghen đó, Trong tình yêu cần phải có ghen, đó là bản năng của chúng ta trong tình yêu

giống như 1 bông hoa không thể 2 chủ, 1 con người ko thể có 2 trái tim, nên tự hào khi đối phương của mình ghen.

Đơn giản: Yêu

Bởi khi yêu ai cũng muốn mình hoàn hảo toàn diện trước mặt đối phương nhưng đó chỉ là lúc mới yêu thôi.

Tình yêu dường như nó có một sức mạnh ghê gớm nào đó có thể công phá một con người, làm thay đổi tính cách của người đó. Có những người họ thay đổi theo một chiều hướng tích cực, nhưng lại có những người họ thay đổi theo một hướng tiêu cực mà không thể lường được hậu quả gì sẽ có thể xảy ra.

Vì đó là tình yêu mãnh liệt. Thuỷ sói 😛😛