Tại sao lại có sự nghịch lý như vậy?

  1. Văn hóa

  2. Tâm lý học

Cả nhà ơi , mình có một thắc mắc đó là tại sao phụ nữ hậu ly hôn hoặc chia tay thì có thể làm single mom hoặc quay về làm phụ nữ độc thân như trước và có thể sống như thế tới già cũng được nhưng đàn ông hậu chia tay hoặc ly hôn thì họ ko thể sống độc thân như trước hoặc làm single dad (nếu có thì thấy số lượng rất hiếm ) mà thay vào đó thì họ sẽ tìm hạnh phúc mới hoặc đi bước nữa để có chỗ dựa sau này trong khi đàn ông họ mạnh mẽ và cứng rắn hơn phụ nữ rất nhiều !

Mong mọi người giải đáp sự nghịch lý màu giúp mình với ạ!

Từ khóa: 

văn hóa

,

tâm lý học

Không có sự nghịch lý nào ở đây cả, nó hoàn toàn là lựa chọn của mỗi người!

Trả lời

Không có sự nghịch lý nào ở đây cả, nó hoàn toàn là lựa chọn của mỗi người!

Vì người phụ nữ yêu nhiều hơn.
Vì người phụ nữ rút kinh nghiệm từ lần vấp ngã, vết thương vẫn còn dù thời gian có qua.nó làm họ có sự đề phòng khi nam giới tiếp cận hoặc là an toàn trên hết 
Vì đàn ông rảnh rang hơn, thông thường khi ly hôn con cái sẽ được tòa án phân về ở với mẹ. Khi đó đàn ông sẽ có nhiều thời gian để tìm hiểu và hẹn hò với đối tượng mới.
Trong khi đó phụ nữ sau ly hôn chịu nhiều áp lực về tài chính cũng như chăm con, họ quá bận, họ phải nỗ lực gấp đôi so với những người phụ nữ có chồng. Vì thế cũng ít người dành thời gian và tâm trí nghĩ đến chuyện hẹn hò.
Nếu đàn ông là người nuôi con sau ly hôn, họ lại càng muốn tái hôn nhanh để có người chăm sóc con cho họ.
Ngoài ra, còn vấn đề về nhu cầu sinh lý. Nhu cầu sinh lý của đàn ông luôn rất cao và khả năng “nhịn” sex của họ cũng kém hơn phụ nữ rất nhiều. Một trong những nhu cầu quan trọng nhất của đàn ông vẫn là tình dục, họ không thể không có chuyện đó trong một khoảng thời gian. Đó là lý do đàn ông thường đi ngoại tình rất nhiều trong giai đoạn người vợ đang mang bầu.

Lý do chủ yếu là vì đàn ông rất chung thủy với bản thân. 20, 30, 40, 50 tuổi thì họ vẫn thích những em gái 18-25 trẻ trung xinh đẹp. Thế nên đàn ông dù có ly hôn rồi, hay là sinh viên mới ra trường nếu được lựa chọn thì thường cũng sẽ chọn các em gái xinh tươi chứ ko chọn bà cô single mom 4x.

Về phía các chị em, đối tượng ngon thì sẽ ko chọn các chị, đối tượng ko ngon thì các chị em chê ko thèm, nên chỉ có thể ở vậy thôi chứ sao.

Vấn đề có thể là tình dục ấy bạn. Nó chi phối mạnh mẽ lắm.
Nghịch lý hay thuận lý đều do con người tạo ra hay lựa chọn thôi 
Bạn hãy nhìn vào hình Bát quái Âm Dương này, thì nó đã giải thích một phần nào rồi = Âm là nữ, Dương là Nam = rõ ràng đã có sự khác biệt giữa Đen và Trắng 
https://cdn.noron.vn/2022/07/03/303609-340x313-yin-yang-symbol-meaning-1656787858.png

Nói chung, Đàn ông(Trắng, Dương) tương, trưng cho sức mạnh, sống ngoại tâm, tương đối rõ ràng và dể hiểu. Ngược lại đàn bà là Đen/Âm, thì mềm mại, uyển chuyển và tương đối khó hiểu (vi` ai thấy được gì sau bức màn đen ấy ) Rõ ràng là đàn ông (giỏi) có thề và trời lắp biển nhung họ KHÔNG thể sinh con.
Đàn bà thì co thể vừa sinh con vừa làm được nhiều chuyện khac' nhau (Multi-tasking ) 

Vậy sao con người cứ mâu thuẫn chính mình để thắc mắc và so sánh sao màu Trắng lại khác màu đen? 

Về vấn đề sinh lý thôi ák.....suy cho cùng thì hiếm khi đàn ông chịu ở một mình.... Đa số sẽ chọn 2 mình, để được c***h.....