Tại sao Landing Page là thành phần thiết yếu trong các chiến lược Marketing?

  1. Marketing

  2. Kinh doanh và Khởi nghiệp

Từ khóa: 

marketing

,

kinh doanh và khởi nghiệp

Thay vì để khách hàng phải khó khăn tìm kiếm các ưu đãi của thương hiệu, landing page cung cấp những thông tin đó một cách nhất quán nhất.

Tùy thuộc vào chiến lược marketing của mình, bạn có thể có một số ưu đãi để tạo sự chú ý cho khách hàng, bao gồm chương trình giới thiệu, khuyến mãi, sách trắng, hướng dẫn sử dụng tài nguyên, v.v.

Các thông tin bạn thu thập và chia sẻ trên các trang đích khác nhau nên khác nhau tuỳ thuộc vào từng loại ưu đãi mà bạn đang muốn làm nổi bật.

Bên cạnh đó những thông tin liên quan như, nội dung, bố cục, các liên kết điều hướng hay các trường nội dung cũng nên được sắp xếp sao cho khách hàng có thể thực hiện hành động bất cứ khi nào (một cách dễ dàng).

Trả lời

Thay vì để khách hàng phải khó khăn tìm kiếm các ưu đãi của thương hiệu, landing page cung cấp những thông tin đó một cách nhất quán nhất.

Tùy thuộc vào chiến lược marketing của mình, bạn có thể có một số ưu đãi để tạo sự chú ý cho khách hàng, bao gồm chương trình giới thiệu, khuyến mãi, sách trắng, hướng dẫn sử dụng tài nguyên, v.v.

Các thông tin bạn thu thập và chia sẻ trên các trang đích khác nhau nên khác nhau tuỳ thuộc vào từng loại ưu đãi mà bạn đang muốn làm nổi bật.

Bên cạnh đó những thông tin liên quan như, nội dung, bố cục, các liên kết điều hướng hay các trường nội dung cũng nên được sắp xếp sao cho khách hàng có thể thực hiện hành động bất cứ khi nào (một cách dễ dàng).

1 landing page chất lượng có thể dẫn đến nhiều lượt chuyển đổi hơn. Cho dù đó là đăng ký nhận bản tin, đăng ký tư vấn, tải xuống ebook hay bất cứ thứ gì khác, khi bạn có thiết kế và sử dụng landing page, tỷ lệ chuyển đổi có được sẽ cao hơn so với các website hay thương hiệu không sử dụng.

Tuy nhiên bạn cũng nên nhớ rằng, việc có landing page thôi cũng không đảm bảo bạn có được một tỷ lệ chuyển đổi cao, thay vào đó, hãy hình dung nó theo cách sẽ cung cấp cho bạn nhiều cách hơn để tối ưu và cải thiện chuyển đổi theo thời gian.

Cái gì đập vào mắt người dùng trước thì sẽ thu hút họ nhanh nhất?

Bởi vì landing Page gắn gọn, súc tích, thu hút, và trên tất cả nó mang lại nhiều lợi ích: giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi, lượt click, truyền tải thuong hiệu cho DN, tăng độ nhận diện với khách hàng,....vv. Cũng có nhiều loại Landing Page khác nhau đáp ứng từng mục tiêu khác nhau đó bạn, ví dụ như landing để chạy quảng cáo; thu thập dữ liệu Kh; tổ chức sự kiện; ra mắt sản phẩm/ dịch vụ mới;....