Tại sao mình lại yếu môn toán đến vậy?

  1. Giáo dục

  2. Tâm sự cuộc sống

Từ khóa: 

toán học

,

giáo dục

,

tâm sự cuộc sống

Để học và hiểu được những bài nâng cao mới khó cần tới sự thông minh, chứ kiến thức cơ bản bạn hoàn toàn có thể học được nếu tập trung học và nghe giảng. 
Đừng than vãn mà hãy bắt tay vào học đi bạn ơi.
Trả lời
Để học và hiểu được những bài nâng cao mới khó cần tới sự thông minh, chứ kiến thức cơ bản bạn hoàn toàn có thể học được nếu tập trung học và nghe giảng. 
Đừng than vãn mà hãy bắt tay vào học đi bạn ơi.

-Không nắm vững kiến thức từ trước và đó có thể là kiến thức nền cho các bài về sau =>Thiếu nó thì không thể học tốt mấy bài sau được.

-Chỉ học lý thuyết mà không thực hành, hoặc làm bài tập ít không đủ để nhớ kiến thức.

Do bạn chưa tìm được phương pháp học tốt thôi. Cố gắng lên nhé.
Vì bạn chưa ôn tập kĩ thôi, đặc biệt là chưa làm đủ bài tập. Tích đủ lượng thì sẽ hoá thành chất thôi

Tại vì suy nghĩ đó nên bạn mới ngày càng yếu kém đó. Thay vì suy nghĩ như vậy, hãy hỏi và nghĩ, " làm thế nào để cải thiện khả năng tiếp thu môn Toán" thì có lẽ sẽ tốt hơn với bạn. Bạn cần luôn giữ tinh thần chủ động học hỏi thay vì bị động và mặc cảm, tự ti như vậy nhé. Chúc bạn sớm tiến bộ hơn nha.

Bạn lên Khan Academy học thử bạn nhé, bạn dốt gì có thể học lại, ông này giảng dễ hiểu cực, có app trên mobile, nhiều video bao hàm cả toán cao cấp, toán 1 tới 12, bạn phải biết bạn mất gốc ở đâu để học.
Mà nếu cố rồi mà vẫn dốt thì cũng không sao, dù gì mỗi người mỗi nghề, bạn cũng đừng tự áp lực quá bạn nhé! Có nhiều open source về học tập và giáo dục, như Udemy, hay Coursera, Khan Academy, trên Youtube cũng có nhiều kênh tiếng Việt, bạn nên hiểu là bạn quan tâm tới cái gì, nghề gì, ngành gì mà làm, mà học, bạn cũng nên ra ngoài, mạnh dạn hỏi người này người kia, chủ động tìm thêm bạn, bạn vô group ngành nghề, blabla, nhiều lắm, nhưng bạn hãy biết mình cần gì, muốn gì bạn nhé, rồi tìm cái đó, giờ google cũng đầy, bây giờ ngay cả nhảy cũng có trên Youtube rồi, bạn tự học và đào sâu vẫn được.
Bạn có thể đọc thêm bài viết của Keira Ngo về các khuyết tật học tập, bạn xem bạn có khó học toán không nhé! Có cách giải quyết cho bạn, cũng như có cách để bạn học tốt, có nhiều bài test về khuyết tật học tập lắm bạn nha