Tại sao mọi người thích hướng ngoại?

  1. Tâm sự cuộc sống

Cảm giác như mọi người luôn bị thu hút bởi những người hướng ngoại hơn, kể cả cơ hội thăng tiến cũng có xu hướng thiên về người hướng ngoại nhiều hơn.

Bạn nghĩ gì về vấn đề này?

Từ khóa: 

hướng ngoại

,

tâm sự cuộc sống

Buồn quá vì mình hướng nội =))))

Trả lời

Buồn quá vì mình hướng nội =))))

Mình nghĩ ai cũng thế thôi, họ thích những người cởi mở, vui vẻ và hoà nhã với tất cả mọi người. Nhưng với cá nhân mình, mình thích những người sâu sắc, suy nghĩ trưởng thành và biết chọn lọc các mối quan hệ. Mình thích người hướng nội vì họ điềm đạm và rất thông minh, chính chắn khi đưa ra quyết định nào đấy. Có những người bạn hướng nội của mình cũng rất hài hước, mọi câu chuyện bông đùa của nó rất mặn chứ không nhạt nhẽo như mọi người từng nghĩ về người hướng nội đâu.

Người hướng ngoại họ toả ra năng lượng rất tích cực, họ hoà đồng, vui vẻ và cởi mở với người khác. Nhưng điều đó không có nghĩa là những người hướng nội không có đặc điểm đó. Trước giờ mình luôn suy nghĩ là, thứ mà người ta thu hút ở một người khác không phải là họ hướng nội hay hướng ngoại mà là cái chất riêng, tức là họ có điểm gì đấy thu hút người khác rất khó tả. Nó xuất phát từ nội lực, bên trong của mỗi người: là tính cách, tâm hồn, trái tim, là lòng vị tha, sự bao dung,...bạn ạ. 

Bởi vì tiếp xúc với người hướng ngoại ta cảm nhận được cái năng lượng tích cực của họ và điều đó khiến ta vui vẻ hơn trong mọi cuộc trò chuyện. 

Người hướng ngoại thì tỏa ra 1 năng lượng tích cực và rất năng động, chơi với họ thì sẽ có nhiều vấn đề để nói hơn, nhiều cái để chơi hơn, tìm hiểu được nhiều điều mới từ họ. Họ cũng dễ kết bạn hơn vì thế làm bạn với hướng ngoại mình sợ mất bạn lắm ý. Nói chung thì người hướng ngoại sẽ có lợi hơn ấy. 
Còn mình thích người hướng nội hơn cơ vì chơi bền vững hơn, tuy hơi nhạt nhưng lại không sợ mất bạn vì họ rụt rè lắm, nói thế thôi chứ mình cũng hướng nội;-;

Vì nó thường được gắn với sự tích cực, và tiến bộ, hòa đồng và tràn đầy thiện cảm. Và như bạn thấy con người thì chỉ thích cái gì nó mang nghĩ tốt thôi chứ ai đâu thích thứ ngược lại.

Tại vì người hướng ngoại hấp dẫn hơn

- Người hướng ngoạicótính cách được xã hội chấp nhận.

- Người hướng ngoại rấtdễ hiểu.

- Người hướng ngoại được đánh giá là rất sôi nổi và tràn đầy năng lượng.

- Người hướng ngoại có thể giúp bạn giải trí.

- Người hướng ngoại nhiệt tình hơn

- Người hướng ngoại rất thân thiện và thích đi chơi.

Vậy tại sao mọi người lại không thích một người hướng ngoại được.