Tại sao phụ nữ việt nam rất thích nói xấu đàn ông việt?

  1. Xã hội

  2. Tâm lý học

  3. Giới tính

  4. Văn hóa

Có một thực trạng hiện nay là rất nhiều người phụ nữ rất hay nói xấu đàn ông việt nam trên mạng xã hội, họ chỉ trích đủ thứ chuyện trong khi đó họ lại tung hô đàn ông ngoại quốc như một thứ mặt hàng xa xỉ!

họ cho rằng đàn ông việt nam yếu kém và xấu tính đủ điều mặc dù cái tỷ lệ đó rất thấp so với các quốc gia khác như anh pháp mỹ hàn nhật trung!

nếu bạn đã đi các nước phương tây thì bạn sẽ không ngạc nhiên trước câu chuyện vô cùng đáng sợ về đàn ông ở đó! trước cái cách mà họ đối xử và cư xử với phụ nữ!

hơn thế nữa một phần lớn phụ nữ việt nam lấy chồng nước ngoài quay sang chê bai và đem đàn ông việt nam so sánh với đàn ông ngoại quốc!

phải chăng họ đang dùng tư duy về khả năng kinh tế để đặt một người đàn ông việt nam lên bàn cân để so sánh với đàn ông ngoại quốc? vậy chẳng phải họ đang tự định giá bản thân họ như một món hàng phải mua bằng một cái giá thật cao?

để rồi khi thế sự xoay vần nền kinh tế việt nam đi lên và nền kinh tế lớn ấy sẽ đưa đàn ông việt nam có thêm cái gọi là giá trị cá nhân? liệu đàn ông việt nam có còn dám chọn những cô gái từng xúc phạm họ trong quá khứ hay không?

sau đó họ quay ra công kích những người đàn ông việt nam phải ra nước ngoài tìm vợ.?

tại sao vậy nhỉ?

Từ khóa: 

giới tính

,

xã hội

,

xã hội

,

tâm lý học

,

giới tính

,

văn hóa

Chắc phải thêm bài đăng vì sao đàn ông VN bị chê như thế chứ nhỉ?

Trả lời

Chắc phải thêm bài đăng vì sao đàn ông VN bị chê như thế chứ nhỉ?

Ở trong chăn mới biết chăn có rận thôi bạn ơi. Ở Việt Nam thì đương nhiên rành tính xấu của đàn ông Việt hơn. Lên lướt mạng, xem phim thì toàn thấy những hình tốt đẹp về đàn ông nước khác. Nhưng đâu phải người nào cũng tiếp xúc với người nước ngoài trong thực tế. Nên có biết tính xấu của họ để mà chê =]]]]

Mình nghĩ vậy đó =]]]

Mình thì không thấy thế. Trên các trang mạng xã hội mình thấy các bạn nữ vẫn bênh vực trai Việt và nếu được chọn giữa trai Việt và trai nước ngoài thì phần lớn vẫn là chọn trai Việt 🤷‍♂️

Vì họ mê Tây, họ cho là cứ Tây là tốt, mà tốt thì phải có cái gì để so sánh, có cái gì để dìm xuống thì mới nâng được nó lên chứ. Tốt như nhau thì nó chỉ là mặt bằng chung, còn gì là tốt nữa =)).

Những bạn gái xung quanh mình, chưa ai nói xấu đàn ông Việt cả.

Họ có thể sẽ phàn nàn một hai câu, đó thể nhất thời giận dỗi bạn trai không đủ lãng mạn như trên ngôn tình, em trái không đủ thấu hiểu như tiktok,. nhưng chưa bao giờ hạ thấp một người đàn ông Việt nào.

Mỗi người con gái, luôn mong tìm được bạch mã hoàng tử của mình, nếu không như mơ, họ nhất thời buông lời quá đáng, mong bạn bao dung.

Đối với con gái Việt, cánh đàn ông vẫn luôn rất tuyệt nhé <3 mong an ủi được bạn.


ủa có hả? :))