Tại sao thị trường sụt giảm liên tục, chạm mốc 350 tỷ đô vào sáng 9/3?

  1. Blockchain

Liên tục lắc lư lên và xuống, đó mới là thị trường. Tuy nhiên ngày hôm nay, chúng ta đã gặp phải một loạt các sự kiện không may, điều này thường xảy đến đối với các thị trường mới nổi.

Tin tức từ Nhật Bản

Hôm nay, Nhật Bản tuyên bố sẽ có hành động chống lại các giao dịch bí mật mà hiện tại không tuân thủ với các biện pháp phòng vệ của khách hàng và các biện pháp chống rửa tiền của Cơ quan Dịch vụ Tài chính. Khả năng cao FSA sẽ đóng cửa vô thời hạn 1 số sàn giao dịch. Hành động trừng phạt này có thể đảm bảo đủ thời gian để tạo ra các thủ tục pháp lý nhằm bảo vệ người tiêu dùng. Các cuộc trao đổi chưa có hồi kết, tuy nhiên tin tức này đã làm rung chuyển các nhà đầu tư, góp phần vào sự sụt giảm mạnh của thị trường.

Thông cáo Báo chí của SEC

SEC vừa công bố một tuyên bố về các nền tảng giao dịch tiền tệ kỹ thuật số trực tuyến bất hợp pháp. Vì việc trao đổi mua bán các đồng coin, và phát hành ICO đã được xem như chứng khoán theo luật chứng khoán liên bang, thì việc trao đổi phải tuân thủ các quy định của sàn giao dịch chứng khoán quốc gia. Tuyên bố này phù hợp với nhận định của SEC được đưa ra tại phiên xử về Tiền tệ Ảo vào tháng Giêng. Tuyên bố khẳng định lại rằng nếu các nhà đầu tư muốn được bảo vệ khỏi hoạt động kinh doanh tài sản mà họ đang tham gia, họ phải sử dụng những trao đổi được đăng ký với SEC. SEC lo ngại rằng nhiều người tiêu dùng tin rằng những giao dịch mà họ sử dụng là phù hợp với SEC, nhưng sự thật là rất ít.

Sự làm rõ này là cần thiết cho nhà đầu tư. Chúng tôi tin rằng đây chỉ là một lời nhắc nhở làm việc của SEC nhằm tạo ra nhiều người tiêu dùng cảnh giác hơn. SEC đang thực hiện công việc siêng năng của họ bằng cách cảnh báo người tham gia trong các thị trường này rằng họ có thể tương tác với các thực thể không được SEC điều chỉnh. Họ không nói rằng các công ty này phải được quy định để tiếp tục hoạt động.

Cá voi bán 400 triệu đô la ở BTC?

Không phải vậy, đó là Mt. Gox, ông đã bán khoảng 405 triệu USD giá trị của Bitcoin và Bitcoin Cash trong suốt hai tháng qua. Chi tiết bán hàng đã được Nobuaki Kobayshi công bố ngày hôm qua, ngày 7 tháng 3.

Sàn giao dịch Crypto Binance đã bị Hack?

Không. Tuy nhiên, có những người dùng bị đăng nhập tài khoản trái phép, sự xâm nhập này dường như là do sự tích hợp API bị lỗi có tình trạng volunerability về bảo mật. Binance không bị tấn công, nhưng một số người dùng đã bị. Một lời cảnh tỉnh đối với những ai đang sử dụng các công cụ liên quan đến API, và không nên để quá nhiều tiền trên cùng 1 tài khoản giao dịch. Thông báo chính thức từ Binance đã có trên Telegram của họ.

"Chúng tôi đang điều tra các báo cáo của một số người dùng có vấn đề với khoản tiền của họ.Nhóm của chúng tôi là nhận thức và điều tra vấn đề khi chúng tôi nói chuyện.Xin hãy kiên nhẫn và chúng tôi sẽ cung cấp một bản cập nhật càng nhanh càng tốt."

Tất cả điều này xảy ra vào cùng một buổi sáng đã gây ra một khuấy động rất lớn và hoảng loạn đã xảy ra đối với các nhà đầu tư. Hy vọng rằng tôi đã mang lại sự rõ ràng của các tin tức đến với bạn.

Từ khóa: 

blockchain

"Không phải vậy, đó là Mt. Gox, ông đã bán khoảng 405 triệu USD giá trị của Bitcoin và Bitcoin Cash trong suốt hai tháng qua. Chi tiết bán hàng đã được Nobuaki Kobayshi công bố ngày hôm qua, ngày 7 tháng 3."

Bán BTC ra USD, lúc đầu mua vào làm gì nhỉ, mấy ông Sàn này cứ như con gái, sáng nắng chiều mưa.

Trả lời

"Không phải vậy, đó là Mt. Gox, ông đã bán khoảng 405 triệu USD giá trị của Bitcoin và Bitcoin Cash trong suốt hai tháng qua. Chi tiết bán hàng đã được Nobuaki Kobayshi công bố ngày hôm qua, ngày 7 tháng 3."

Bán BTC ra USD, lúc đầu mua vào làm gì nhỉ, mấy ông Sàn này cứ như con gái, sáng nắng chiều mưa.

Nghe loáng thoáng sàn Binance có nhiều người bị hack mất tài khoản do lỗi trong bản API mới update của Binance.