Tại sao tình duyên với mình lại lận đận vậy :( Nhiều khi thấy xung quanh có người còn k bằng mình nhưng lại được tình yêu rất hạnh phúc.?

  1. Tình yêu

  2. Tâm sự cuộc sống

Tại sao tình duyên với mình lại lận đận vậy :( Nhiều khi thấy xung quanh có người còn k bằng mình nhưng lại được tình yêu rất hạnh phúc.? Còn mình toàn rơi vào mối quan hệ gì gì không, chẳng tử tế. 
Khi mình sống rất ok, bạn bè ai cũng quý mến và muốn chơi cùng. Còn tình duyên lận đận kinh khủng ..
Từ khóa: 

tình yêu

,

tâm sự cuộc sống

Nếu bạn là gái thì mình nghĩ bạn chủ động đi cua trai hoặc đổ dễ nên mới rơi vào mấy trường hợp trên. :)). Còn bạn của bạn không bằng bạn à? Chưa chắc! Nó không đẹp bằng bạn nhưng nó có sức hút thì trai vẫn bu thôi. 

Trả lời

Nếu bạn là gái thì mình nghĩ bạn chủ động đi cua trai hoặc đổ dễ nên mới rơi vào mấy trường hợp trên. :)). Còn bạn của bạn không bằng bạn à? Chưa chắc! Nó không đẹp bằng bạn nhưng nó có sức hút thì trai vẫn bu thôi. 

Vậy bạn nhầm rồi. Có bao giờ bạn chịu ngồi lại vừa suy nghĩ khi bạn bước vào mỗi quan hệ nào đó bạn đã đánh đổi gì chưa? Thời gian, tiền bạc, sự quan tâm,... 

Những người xung quanh bạn họ đều phải đánh đổi để có được thứ mang tên hạnh phúc đó.

Tại số xui nha. Nói chứ đó là luật nhân-quả duyên nợ rồi. 
Trên đời này có nhiều vĩ nhân tình duyên cũng lận đận số phận khắc nghiệt lắm. Nên cùng tìm hiểu để tâm bạn bớt sân si phiền não nào !
Một vài nhân vật điển hình: 
- mỹ nhân minh tinh hongkong Vương Tổ Hiền: xinh đẹp vạn người mê, thời trẻ lỡ yêu nhầm người có vợ mang tiếng xấu tới già ko yêu ai, ở vậy nuôi pet,  quy y phật pháp.
- Nam dv phim Ma Trận John Wick (quên mất tên, bạn lên mạng tra gg): bạn gái sẩy thai rồi bệnh nan y chết, bạn thân tai nạn xe chết, em gái hay em trai bệnh chết, từ thiện tất cả tài sản kiếm được, về già chỉ quen bạn gái lớn tuổi làm tri kỉ.
- diễn viên đạo diễn Châu Tinh Trì: lúc trẻ quen người yêu nhưng rồi cô bị ung thư chết, sau này tới tuổi trung niên quen bà quản lý của ổng, lục đục ko hợp nhau kiện cáo um sùm, giờ ở vậy tới già ko quen ai. 
- tôi: lúc đôi mươi quen bồ nhưng gia đình đôi bên ko môn đăng hộ đối, bạn trai ko iu hết lòng rồi anh ta đi lấy vợ. 10 năm sau kiếm lại tôi và đòi ôn kỉ niệm xưa (trong khi tôi sau khi chia tay thì nhớ thương mong gặp anh nhưng chưa lần nào có duyên gặp lại). Năm 25, quen bạn trai sống chung, bắt đầu tình yêu lãng mợn thắm thiết tới khi lãng xẹt và sâu xé cạch mặt nhau. Sau đó gặp quen rất nhiều anh tốt có xấu có nhưng ko có cảm giác hạnh phúc đôi lứa nữa. Nắm ngoái xém cưới nhưng ko thành, năm nay người ấy đòi cưới nhưng tui ko chịu cảm thấy hết tình cảm, ko an lòng. Hiện tại, Thích sự yên bình khi một mình, say nắng khi quen trai đẹp, chủ động thích gặp hay ko thích khi ko thấy có kết quả. 
Nếu bạn cảm thấy đường tình duyên mình ko tốt ngay lúc này hay một thời gian dài, thì nghĩa là chưa gặp đúng người thích hợp hoặc bạn có nợ nần nhân duyên với ai, hoặc có yêu đương buồn vui giận hờn thì trà nợ hết đời bằng cuộc hôn nhân.
Bạn hãy trải nghiệm, tìm hiểu và học cách để yêu thương bản thân và hiểu về nhân duyên của mình, hiểu đời sống con người cái gì là hạnh phúc nhất ngoài tình yêu.

Bất kì thứ gì cũng phải trao đổi đồng giá, đó là quy luật mà. Sao bạn biết những người xung quanh của bạn lại không bằng bạn? Chúng ta không nên dùng một lĩnh vực của người đó để đánh giá toàn diện người đó bạn ạ. Có thể các bạn ấy không bằng cậu về cuộc sống, nhưng trong tình yêu học nghiêm túc, tôn trọng, vui vẻ,... khiến đối phương yêu mến thì làm sao.

Mà nếu bạn thấy mình quá oke mà không gặp người oke thì có lẽ duyên chưa đến chẳng hạn=)) thôi thì thay vì tạm bợ hãy chăm chút cho mình thêm thôi.