Tại sao trong Nghị định số 40/2018/NĐ-CP về quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp lại cấm đối tượng là cán bộ, công chức, lực lượng vũ trang?

  1. Tin Tức

Sáng nay rảnh rỗi, thư thái, vừa uống trà lạc thần, vừa xem văn bản vi phạm pháp luật về quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức đa chợt mình để ý đến Điểm d, khoản 2, điều 28 có quy định cán bộ công chức không được tham gia bán hàng đa cấp.

Điều đó có nghĩa là các cán bộ công chức hành chính sự nghiệp, cán bộ công chức trong lực lượng vũ trang nếu tham gia là vi phạm quy định.

Theo mọi người là tại sao và điều này có cần thiết không?

Chia sẻ thêm: Tất cả các công ty bhdc, bảo hiểm, tiền ảo luôn tranning cho các thành viên là phải hướng đến đối tượng mục tiêu là CBCC .

link có tính chất minh họa và cảnh báo

Mạng xã hội đến từ Thụy Sĩ Vitae bánh vẽ làm giàu không khó - VietNamNet

vietnamnet.vn

Từ khóa: 

bhdc

,

cbcc

,

cấm tham gia

,

vì sao

,

tin tức

Cán bộ không cho tham gia thôi chứ người nhà cán bộ thì vẫn bán bình thường, chả hiểu cấm để làm gì.

Trả lời

Cán bộ không cho tham gia thôi chứ người nhà cán bộ thì vẫn bán bình thường, chả hiểu cấm để làm gì.

Bán hàng đa cấp thực ra cũng không có gì xấu mà, chả hiểu sao phải cấm nữa.

Vì nhà nước ko khuyến khích các loại hình này, đáng lẽ phải cấm trong toàn dân nhưng vì ko cấm dc nên phải hạn chế cán bộ công chức viên chức tham gia, nêu gương cho người dân. Ai cũng nói đa cấp ko xấu, chỉ một phần nhỏ biến tướng nhưng thực ra chỉ là lừa đảo, giá trị của sản phẩm ko đáng với giá tiền bỏ ra.

điều này không có gì là khó hiểu, đa cấp cơ bản là người bán sử dụng uy tín và sức ảnh hưởng của mình để bán sp, nó hoạt động dựa trên việc thiết lập các mối quan hệ/tình cảm từ đó lan tỏa sp đến ta người dùng, còn các quy định luật lệ được lập ra chỉ để giữ cho hoạt động bán hàng đi theo đúng hướng. Đối với người nhà nước bị cấm vì cơ bản khi bạn nằm trong bộ máy nhà nước, mặc định là bạn đã có một sự ảnh hưởng lớn nào đó với người dân, có quyền hành và có thể can thiệp trực tiếp vào các hoạt động, con người,..... từ đó có thể sinh ra trường hợp để có thể hoạt động kd yên ổn, ngta phải mua sp của bạn. Thứ 2 là mỗi cá nhân là đại diện cho một tổ chức, thương hiệu, các hệ quả xấu (nếu xả ra) phát sinh từ quan hệ bán hàng đa cấp sẽ gây ảnh hưởng đến bộ mặt đảng nhà nước, từ đó gây ra sự hoang mang trên diện rộng, làm mất uy tín của người cầm quyền và tạo cơ hội cho các thế lực thù địch lợi dụng.

Không có một hình thức kinh doanh nào xấu, chỉ có người dùng nó vào mục đích xấu.