Talkshow Fashion In Film - Các góc nhìn về Lịch sử và Văn hóa trong Thời trang trên Phim ảnh

  1. Thời trang

397


Thiết kế phục trang và thời trang trong phim trong những năm qua đang là nóng dần và tạo xu hướng sáng tạo rất nhiều cho các bạn trong ngành thời trang, Sự nổi bật của ''Cô Ba Sài Gòn'' dậy sống về chiếc áo dài dân tộc, Nhưng:

- Khi làm phim lịch sử nếu phải chọn, họ sẽ chọn vẻ đẹp phục trang thay vì đúng tuyệt đối ?

- Để tìm một tinh thần thuần Việt cho trang phục phim ảnh rất khó.

- Cái khó bắt nguồn từ việc đến giờ vẫn còn chưa có nhiều nghiên cứu sâu về trang phục cổ của người Việt Nam ?

- Ngoài ra, các nguồn và quy trình phân tích tư duy sáng tạo, nhân vật trong phim được làm như thế nào ?

- Thời trang theo xu hướng có ảnh hưởng gì, ngành công nghiệp thời trang có chiệu ảnh hương bởi môn nghệ thuật thứ 7 này hay không ?

Hẹn gặp bạn tại Fashion in Film - Chỉ có 150 vé cho chương trình.

Diễn giả:

▪️Mr. Jose Mari Basillio 

Jose Mari (Joji) Basilio Pamintuan với vai trò là Production Design (Thiết kế sản xuất) của hầu hết các bộ phim bom tấn trên màn ảnh VIệt Nam như: Để Mai Tính, Scandal: Hào quang trở lại, Cô Hầu Gái, Thiên Mệnh Anh Hùng…và gần đây nhất là Người Bất Tử. Ông là tên tuổi nổi tiếng đóng góp rất lớn trong việc xây dựng nhân vật, bối cảnh, phục trang và nghệ thuật…trong từng thước phim.

Jose Mari (Joji) Basilio Pamintuan là cử nhân Arts in Visual Communication chuyền về Advertising & Editorial của trường Design at University of the Philippines Diliman College of Fine Arts Quezon City, Philippine. Sau đó ông theo học thêm tại trường PRATTS School of the Arts, New York City, USA.

Sau khi ra trường Josi Mari làm ở tất cả các khía cạnh: Production Design, Art Director, Set Design, Character Design, Costume Design…với rất nhiều hãng phim, công ty sản xuất nổi tiếng trong và ngoài nước.

▪️Mr. Hiền Nguyễn 

Là người nghiên cứu lịch sử - văn hoá của Việt Nam và truyền cảm hứng vào các dự án văn hóa và sản phẩm Việt Nam. Anh là người kính tiếng, nhưng trong giới thời trang và ''underground'' rất biết về cái ''quái'' và ''chất'' của Mr. Hiền. Vừa qua bô phim Song Lang là một trong những dẫn chứng về văn hóa mà Mr. Hiền đã đồng hành.

▪️FimPlus - Galaxy Thiên Ngân 

Câu chuyện của nhà phân phối, nhà đầu tư phát triển phim điện ảnh tại Việt Nam.

▪️Sử Talk - Bằng các câu chuyện Lịch Sử, chúng tôi kết tinh những bài học của cha ông, mang những thông điệp của ngàn xưa đến gần hơn với hậu thế, khơi gợi và lan truyền tinh thần tự hào dân tộc Việt Nam.

Xin vui lòng điền form để đăng ký http://bit.ly/talkshowfasionfilm

Xem thêm về sự kiện:https://www.facebook.com/events/1966425886729545/

---------

Học viện thời trang - Vietnam Fashion Academy

https://vietnamfashionacademy.vn/

184-17 Điện Biên Phủ, P.17 . Q. Bình Thạnh TP. HCM

Hotline 092 303 11 88

#vietnamfashionacademy #VFA #hocvienthoitrang #thoitrang#thietkethoitrang #thietke #hocthoitrang #fashion #professionalstudies#fashionacademy #fashiondesign #saigon #vietnam #FSS #fashioninfilm

Từ khóa: 

vietnam fashion academy

,

fashion in film

,

thiết kế thời trang

,

thời trang