[TALKSHOW] Người trẻ hậu Covid

  1. Phong cách sống

  2. Tâm lý học

  3. Xã hội

Đại dịch Covid càn quét khắp thế giới trong suốt thời gian qua đã đem đến cho thế hệ trẻ Việt Nam tác động cộng hưởng của khủng hoảng nhận dạng và khủng hoảng Covid.

Thế giới mà chúng ta vốn biết đã thay đổi, mọi thứ đều đảo lộn cuộc sống của nhiều người và người trẻ là một trong những đối tượng chịu tác động nặng nề nhất.

Covid là câu chuyện không có tiền lệ nó đến và đặt chúng ta vào tình trạng vô cùng khó khăn có tên gọi là New Normal - Bình thường mới nhưng thực ra nó không hề bình thường và không dễ dàng chấp nhận khi cuộc sống, công việc, cơ hội và tương lai của người trẻ bị thay đổi hoàn toàn.

Vậy những điều các bạn trẻ sẽ phải đối mặt hậu Covid là gì và làm thế nào để có thể vượt qua những vấn đề đó?

https://cdn.noron.vn/2021/11/24/592391164015846576-1637744688_1024.jpg

Trong sự kiện ‘’Người trẻ hậu Covid'’, diễn giả Đặng Thu Dung sẽ làm sáng tỏ những tác động của Covid đến người trẻ và những vấn đề mà các bạn sẽ đối mặt hậu Covid. Đồng thời chia sẻ phương pháp hữu ích để chữa lành và hồi phục.

Sự kiện “Người trẻ hậu Covid'’ nằm trong chuỗi sự kiện “Đi tìm cây táo” do NORON và Vietnam Coaching Hub đồng tổ chức. Chuỗi sự kiện nhằm mang đến cho các bạn trẻ những góc nhìn thực tế đồng thời những trang bị cần thiết trong xã hội đầy biến động. Từ đó giúp các bạn vượt qua và nắm bắt được các cơ hội giá trị để thành công trong cuộc sống.

Đôi nét về diễn giả Đặng Thu Dung:

  • Chị Đặng Thu Dung - một trong những Chuyên gia khai vấn nghề nghiệp hàng đầu và đầu tiên ở Việt Nam.

  • Chuyên gia Khai vấn nghề nghiệp độc lập sở hữu chứng chỉ nghề Coach chuyên nghiệp của Liên đoàn Coach thế giới (ICF)

  • 20 năm kinh nghiệm làm quản lý trong lĩnh vực Nhân sự và Quản trị doanh nghiệp cho các tập đoàn đa quốc gia trong nhiều ngành khác nhau

Đến với Talkshow ngoài được gặp gỡ và tương tác với Chị Đặng Thu Dung bạn còn có CƠ HỘI trở thành khán giả may mắn nhận được BUỔI TƯ VẤN 1:1 CÙNG VỚI CHUYÊN GIA TỪ VIETNAM COACHING HUB.

Vậy còn chần chờ gì mà không tham dự ngay thôi!

-----------------------

[TALKSHOW] “Người trẻ hậu Covid

  • Thời gian: 28/11/2021

  • Địa điểm: Livestream tại Fanpage: Noron - Mạng hỏi đáp Việt & Website: Noron.vn

▶ Link sự kiện:

Từ khóa: 

chuyên gia đặng thu dung

,

sự kiện noron

,

người trẻ hậu covid

,

covid

,

phong cách sống

,

tâm lý học

,

xã hội

Hi vọng sẽ tiếp thu được những lời khuyên từ diễn giả

Trả lời

Hi vọng sẽ tiếp thu được những lời khuyên từ diễn giả

Thông tin chương trình "Đi tìm cây Táo" cùng Coach Đặng Thu Dung

Mong sự kiện này quá. Covid thực sự làm mình thay đổi suy nghĩ rất nhiều, đến giờ vẫn còn rất nhiều những lăn tăn và chưa biết lựa chọn thế nào cho phù hợp :(