Tâm lý của mình có vấn đề không nhỉ?

  1. Tâm sự cuộc sống

  2. Tình yêu

Mình chơi với một đứa em kém 3 tuổi cũng được ba năm nay rồi. Hai đứa đã cùng nhau và cùng team đi du lịch suốt, vì cùng chung sở thích và hợp tính.

Khi thằng bé đi du lịch, mình suốt ngày vào wall để theo dõi hành trình. Thậm chí còn để ý xem người yêu của em có thả tim không cơ =))) Rồi nghĩ rằng mai sau nó mà cưới, thì cũng buồn ghê.

Mình tin là hai đứa chỉ ở friendzone, vì thấy hai đứa trẻ con yêu nhau không có một kết quả gì ra hồn. Hơn nữa, mình "luống" tuổi rồi, chỉ thích có một mối quan hệ nghiêm túc để còn cưới thôi (em từng crush mình nhưng chưa kịp ngỏ lời thì đã lại hết crush thì phải =)))) Nhưng chả hiểu sao lại có những hành động bất thường như thế?! Nhờ các bạn tư vấn giúp mình với!

Từ khóa: 

tâm sự cuộc sống

,

tình yêu

Câu trả lời chính xác nhất: Bạn bị thằng nhãi chinh phục rồi mà còn không biết mình đã bị chinh phục! Thằng đó nó không crush bạn đâu! Nó biết là bạn đang thích nó nên nó tranh thủ hốt được thì hốt thôi bạn ạ!

Bằng chứng: Bạn đã nói câu "cùng chung sở thích và hợp tính!"

Trả lời
Câu trả lời chính xác nhất: Bạn bị thằng nhãi chinh phục rồi mà còn không biết mình đã bị chinh phục! Thằng đó nó không crush bạn đâu! Nó biết là bạn đang thích nó nên nó tranh thủ hốt được thì hốt thôi bạn ạ!

Bằng chứng: Bạn đã nói câu "cùng chung sở thích và hợp tính!"

Tôi nghĩ là tâm lí bạn chả có vấn đề gì cả, hơn nữa, tôi còn được thấy ở rất nhiều các tình huống như vậy trong cuộc sống của tôi. Cảm xúc con người mà, xưa không thích đột nhiên nay thích, người độc thân nhiều lúc lại không nhiều sự thú vị như người đã có hoa, có chủ. 

Những gì mình biết, cảm xúc của mình tốt nhất là để trong tim thôi, giờ không phải là thời điểm để bày tỏ. Hơn nữa, trong chuyện tình cảm, người ngoài bao giờ cũng có con mắt sáng suốt hơn người trong cuộc, nhưng không bao giờ hiểu được cảm xúc của người trong cuộc như nào. 

Cứ để cái sự ấy xảy ra tự nhiên, không hợp tự khắc sẽ tách biệt. Không biết lúc đó, bạn có cảm thấy hứng thú với anh chàng này nữa không thôi. 

Theo góc nhìn xã hội thì sẽ có một chút sai trái nào trong suy nghĩ của bạn. Nhưng f*ck it, cảm xúc mà, đâu thể chối bỏ được nó đâu. 

Đôi khi nó cũng là cảm xúc nhất thời, vì mình nghĩ rằng sự quan tâm ấy vốn là của mình, giờ lại chuyển sang người khác nên sinh một chút "ghen" trong đó và một chút cảm giác "sở hữu" ở lại.

Cứ từ từ, xem thích nhiều hay thích ít, thích đậm sâu hay chỉ thích qua loa vậy thôi 😂

Thường thì bản thân của mình thường hứng thú với những cái gì mà bản thân không có/chưa có được. Cái gì dễ quá thì thường không có giá trị. 😂

https://cdn.noron.vn/2022/11/27/68308102943708354-1669536853.png

Bạn chỉ đang "thèm" chuyện có được người ta thôi, còn nếu hai bạn thành đôi thì chắc gì nó đã là một mối quan hệ nghiêm túc, điều đó còn phụ thuộc vào người ta nữa mà.