Tản mạn.....

  1. Tình yêu

  2. Tâm sự cuộc sống

Cũng đã 10 năm rồi
Cũng đã 10 năm rồi không thả thính ai...gần đây gặp một người thú vị..tôi mới nhớ mình từng rất có duyên trong việc thả thính.
Bạn có từng nghe câu người giết lợn sẽ ít ăn thịt lợn. Kẻ giết chó cũng ít ăn thịt chó chưa?.. Hazz chắc chưa từng nghe đúng không? Vì đó là câu tôi nói .
Thực ra khi là người trong nghề họ sẽ thấu thị những sự thật trong đó thành ra ...họ sẽ ít muốn trải qua.
Giống như khi tôi còn trẻ. Gần như chẳng có người con trai nào có thể gây ấn tượng với tôi. Tôi thấu hiểu họ trong chỉ hai nốt nhạc. Bởi vậy mà họ chưa kịp thể hiện sự chân thành thì tôi cũng đã quá hiểu họ rồi. 
Kể ra cũng có lý do của nó. Vì tôi cảm ngữ tốt nên mỗi lời nói ra chỉ cần rắc chút hương hoa là ong bướm sẽ thi nhau sa ngã vào đó. Đôi khi chỉ là vô tình rồi lại trở thành cố ý. 
Có nhiều thứ mà có lẽ nhiều bạn trẻ không biết. Khi người ta không thực sự động tâm lời nói có sức mê hoặc đến hãi hùng. Chỉ khi lòng người thực sự động mới trở nên bối rối, và không biết mở lời. Bởi khi đã đặt trái tim vào đâu đó con người tự mang nhiều nỗi sợ, nhiều do dự. Rồi chính những thứ đó lại khiến người ta càng khó thể hiện bản thân hơn. 
Nói thế là bạn đủ hiểu vì sao người đàn ông anh tuấn tài ba thường có rất nhiều người yêu rồi chứ? Cũng chỉ vì họ ít động tâm lắm. Có nghĩa là họ chỉ dùng lời nói để thỏa mãn cảm xúc của bạn thôi. Vì thế hãy trân trọng những người thực sự yêu bạn. Những người cẩn trọng trong từng lời nói với bạn.
Nhưng...phụ nữ lại ngược lại với đàn ông. Thường thì phụ nữ hay làm cao và ít bộc lộ tình cảm. Cho dù có say bạn như điếu đổ vẫn dửng dưng như không. Cái đó chúng tôi gọi là niêm sỉ. Nhưng với một số ít người như tôi chẳng hạn. Tôi thích dùng ngôn ngữ để bộc bạch cảm xúc. Có thể lòng vẫn chưa động nhưng ngôn từ đã động. Thường thì cảm xúc phải có thì lòng mới động được bởi vậy đó cũng là lẽ tự nhiên. 
Nếu như đàn ông thích rắc thính để bắt mồi. Thì ngược lại tôi lại rắc thính để chứng tỏ bản thân... cảm giác được thể hiện cảm xúc rất tuyệt vời nếu bạn chân thành thực sự.
Nếu gặp những chằng trai giỏi nói những lời có cánh. Bạn hãy cẩn trọng nhé. Vì người đàn ông thực sự yêu bạn sẽ gạt bỏ hết lớp áo hào nhoáng đó để ở bên bạn. Cũng chẳng có người đàn ông nào mong muốn đối diện với người mình yêu bằng những lớp áo dầy cộp để che đi bản chất thật của mình cả . Vì vậy quan trọng vẫn phải là thấu hiểu và thời gian.
Nếu gặp một cô gái thích nói những lời yêu thương thì xin chúc mừng bạn. Chỉ những cô bé dám đánh đổi mới có đủ dũng khí để thể hiện cảm xúc với bạn kiểu dở hơi như vậy thôi. Bởi lẽ đâu phải lúc nào việc bày tỏ cũng là tốt. 
Thả thính chính là một nghệ thuật của tình yêu..ở đó ai nắm giữ chân thành người đó hạnh phúc!
....
Tình cảm vốn là thứ chẳng có giới hạn....

 

 

Từ khóa: 

tình yêu

,

tâm sự cuộc sống

“Không dám bày tỏ lời yêu vì sợ tổn thương thêm lần nữa”

Trả lời

“Không dám bày tỏ lời yêu vì sợ tổn thương thêm lần nữa”

Cứ yêu hết mình thôi, bản thân không hối tiếc là được.

Suy cho cùng thì con người cũng chỉ là một loài vật và đôi khi vật tính xuất hiện cùng với cái hoa mỹ của con người mễn sao nó hài hoà là được rồi tình yêu ak.hihi

Hãy yêu như đây là lần cuối được yêu 🥰

Những kẻ khao khát được yêu thương, đều yêu thật dũng cảm.

" Chỉ nhớ khoảnh khắc nhìn em bước đi trên lối mòn dưới cánh cổng màu hoa tím, khoảnh khắc dưới ánh trăng mờ em quay lại nhìn tôi... Cũng đủ suốt đời này em là điều đặc biệt trong trái tim tôi. "