TAROT DỰ ĐOÁN CHO TOÀN CUNG THÁNG 2

  1. Kiến thức chung

Trước tiên khi vào bài viết thì mình muốn nói rằng mình có kênh youtube chuyên về tarot với các chủ đề miễn phí và bói hằng tuần, hằng ngày cho các bạn, nếu bạn nào muốn xem thì nhấn vào

đây
nhé!

hands

cre: pinterest

  1. Bạch Dương

Trong tháng Hai này, các bạn Bạch Dương nên cẩn thận tránh những việc làm gây ra thị phi. Trong tình cảm dễ gặp phải tình huống tay ba, hoặc trong công việc gặp bên thứ ba phá đám các cuộc đàm phán. Những thị phi có thể sẽ từ trên trời rơi xuống và các bạn khó tránh khỏi nó, tuy nhiên hãy giữ thái độ bình tĩnh, vì có nhiều khả năng đợt thị phi sẽ ập đến rất dữ dội nhưng cũng nhanh chóng qua đi chỉ trong một khoảng thời gian mà thôi. Bạch Dương cũng thức tỉnh khả năng tâm linh trong tháng này, một số bạn sẽ cần phải xem xét bản thân và cần một khoảng thơi gian tạm ngừng giao tiếp để đi sâu vào nội tâm. Các bạn cũng dễ bị thu hút bởi những điều bí ẩn trong tháng này.

Song song với đó, trong tuần này các Bạch Dương sẽ có những ý tưởng táo bạo, một số bạn Bạch Dương sẽ có tài chính ổn định trong tháng này. Các bạn cũng có sức khỏe khá tốt và nội lực bền bỉ, tuy nhiên chú ý cổ họng.

Quý nhân tháng này: Nhân Mã

Số may mắn: 4 và 5

Tuần thứ 1: Một số chuyện sẽ xảy ra khiến Bạch Dương cảm thấy bị động và không được nắm quyền chủ động, lời khuyên là Bạch Dương cần học cách tha thứ và đừng nên đặt nặng vấn đề quá mà không tìm được sự thanh thản, cứ giữ trong lòng chưa bao giờ là tốt cả.

Tuần thứ 2: Các bạn nên suy nghĩ cẩn thận trước khi quyết định đấu tranh cho bất cứ việc gì, đặc biệt là về lý tưởng (xung đột tôn giáo,...) và tình cảm (tình tay ba, người thứ 3,...), đối với hai trường hợp trên cần suy tính kĩ càng, biết rõ, chắc chắn rồi mới hành động, nếu đã làm phải đến cùng, lỡ dở sẽ gây ra nhiều rắc rối không lường trướng, có thể liên quan đến thị phi.

Tuần thứ 3: Một số Bạch Dương trong tuần này sẽ tràn đầy năng lượng vào đầu tuần, hoặc hoàn thành mục tiêu đề ra hết sức nhanh chóng và quyết liệt. Tuy nhiên khi bạn phải bắt đầu lại từ đầu, một số bạn sẽ mệt mỏi và cần thời gian để lấy lại năng lượng. Lời khuyên là các bạn nên có thời gian tĩnh tâm cho bản thân như đã nói ở trên phần nhận xét chung.

Tuần thứ 4: Tuần này là tuần ổn định nhất đối với các bạn Bạch Dương khi các bạn đã học được cách cân bằng lại các mối quan hệ và vấn đề tài chính của mình. Một số bạn cũng sẽ vượt qua được thị phi ở tuần cuối này.

2. Song Tử

Song Tử tháng Hai gặp nhiều chuyện liên quan đến tài chính và giao tiếp . Một số bạn Song Tử sẽ nhận được thành quả từ những lần lao động chăm chỉ trước đó, bạn sẽ học được cách cân bằng tài chính cũng như thường xuyên làm từ thiện. Về bản thân, các bạn Song Tử tháng này có thể sẽ học được/ ngộ ra/ suy nghĩ chín chắn về một vấn đề mà bạn đã băn khoăn từ lâu, tuy nhiên tháng này Song Tử dễ nhận được những tin buồn, nhiều khả năng là về tình cảm.

Quý nhân: Cự Giải

Số may mắn: 5 và 6

Tuần 1: Song Tử sẽ chịu đả kích rất lớn trong tuần này. Có thể thứ bạn vẫn luôn tin tưởng và xem như chân lí sẽ sụp đổ: Niềm tin bị phản bội, tiền bạc bị quịt,... Lời khuyên là hãy đặt lòng tin vào bản thân và cân nhắc kĩ những yêu cầu bên ngoài.

Tuần 2: Tuần này Song Tử nên chú ý về chế độ ăn uống, hạn chế đồ uống có cồn và hạn chế tiệc tùng quá đà, dễ đánh mất bản thân và bị lừa. Cũng cẩn thận với các lời mời/ đề nghị công nghiệp mới mà các bạn thấy quá hời, hoặc quá tuyệt vời, xem xét kĩ để tránh bị lừa mà không biết.

Tuần 3: Tuần này các Song Tử có tư tưởng thoáng hơn rất nhiều, nhiều lời đề nghị du lịch/ du học,.. có thể sẽ đến. Một số bạn không ngại khám phá những lĩnh vực mới. Lời khuyên là các bạn cần biết cách thoát ra khỏi vùng an toàn của bản thân và đổi mới mình. Một số đối tượng tình cảm cũng sẽ xuất hiện, hoặc với các cặp đôi thì đây sẽ là một tuần tuyệt vời để hẹn hò.

Tuần 4: Đây là tuần viên mãn nhất của Song Tử. Khi các nỗ lực bạn bỏ ra đều thu về kết quả mĩ mãn. Một số bạn Song Tử nhiều khả năng tìm được người gắn bó lâu dài sau này trong tuần 4. Đời sống tình cảm được đáp ứng tốt, một số Song Tử nên viết lách trong tuần này.

3. Kim Ngưu

Tài chính và sự nghiệp của Kim Ngưu tháng này sẽ có nhiều biến động. Một số Kim Ngưu sẽ được thăng chức, lĩnh vực mà các bạn nghiên cứu sẽ nhận được nhiều sự chú ý, các dự án được đẩy nhanh và mạnh, có thể một số quỹ đứng tên các bạn sẽ được một khoản tiền quyên góp lớn. Tuy nhiên đề phòng có kẻ gian chơi xấu khiến các bạn hao tốn sức lực. Lời khuyên là phải tỉnh táo và nắm thế chủ động.

Quý nhân: Sư Tử

Số may mắn: 4 và 6

Tuần 1: Tuần này sự nghiệp thăng tiến, bất cứ dự án hay mục tiêu gì nên được các bạn Kim Ngưu hoàn thành vào trong tuần này thì sẽ được kết quả tốt đẹp. Tuy nhiên các bạn phải làm việc hết sức chăm chỉ và năng nổ để được hái "quả ngọt", nếu không thì lợi thế sẽ biến thành yếu điểm, hàng tá công việc sẽ đổ lên đầu bạn gây stress.

Tuần 2: Chú ý hạ bớt cái tôi của các bạn, đề phòng bộc lộ cá tính quá mạnh có thể tạo khẩu nghiệp và khiến những cơ hội công việc tốt tiêu tán.

Tuần 3: Một số công việc chưa hoàn thành từ tuần 1 sẽ khiến bạn gặp căng thẳng, lời khuyên là bạn cần có niềm tin vào bản thân và khả năng của chính bạn để đưa ra những quyết định sáng suốt nhất.

Tuần 4: Tuần này các bạn Kim Ngưu sẽ cần những lời khuyên sáng suốt hay chỉ dẫn để trải qua thời khắc khó khăn hoặc tìm kiếm mục đích cuộc sống, hoặc đơn giản là lời khuyên cho công việc sau này. Một số Kim Ngưu sẽ thấy bản thân có quá nhiều niềm yêu thích hoặc quá đa tài, điều các bạn cần là tĩnh tâm để tìm thấy điều khiến bạn thật sự có thể gắn bó lâu dài.

4. Cự Giải

Một số Cự Giải tháng này rất có năng lực đầu tư hoặc lĩnh vực liên quan đến phát triển, sinh sôi nảy nở, bất kể chứng khoán, môi giới hay trồng cây, các bạn đều dễ đạt được thành quả tốt và dư giả. Song song với đó, tình cảm sẽ có nhiều chuyển biến, những mối quan hệ cũ sẽ khiến bạn phân tâm và chi phối khá nhiều cảm xúc. Một số Cự Giải có xu hướng lưỡng lự trong việc tiếp nhận thông tin hay lời ăn tiếng nói, dễ băn khoăn tính đúng sai, nên hay không nên. Một số Cự Giải cũng gặp may mắn trong tháng này.

Quý nhân: Bảo Bình

Số may mắn: không có

Tuần 1: Với các Cự Giải, tuần đầu tiên sẽ là một hành trình đi tìm kho báu bất tận. Các bạn có rất nhiều mục tiêu ở phía trước và phần thưởng chờ sẵn, con đường đã được mở ra, nhưng các bạn vẫn đang nghỉ mệt.

Tuần 2: Đến tuần này, sau khi nghỉ ngơi lấy lại sức,các bạn Cự Giải sẽ tăng tốc để hoàn thành tiến độ công việc, mục tiêu đề ra. Sự nghiệp cũng sẽ phát triển đáng kể, dễ nhận được những cơ hội làm việc mới quan trọng, nhưng cần tỉnh táo xem xét thật giả.

Tuần 3: Tuần này là tuần tuyệt vời nhất trong tháng của các bạn Cự Giải. Bạn sẽ nhận ra được vài người thích thầm bạn hoặc mối quan hệ giữa bạn và crush sẽ lãng mạn hơn rất nhiều trong tuần này. Thêm nữa là tuần này trực giác của các Cự Giải rất mạnh, nếu nghe theo nó đến cùng thì bạn sẽ trở nên quyết đoán và mạnh mẽ, dễ đạt được điều bản thân mong muốn. Nhìn chung vì các nhân tố trên khiến Cự Giải thấy rất vui vẻ, tiệc tùng khá nhiều trong tuần này.

Tuần 4: Một số Cự Giải sẽ chấm dứt hoàn toàn một chu kỳ của sự gò bó, tù túng, có thể là trong vấn đề tình cảm. Bạn sẽ thoát khỏi tình cảm với người yêu cũ hay dứt bỏ được những kẻ đeo bám,... Cơ hội di chuyển xa cũng được gửi đến các Cự Giải trong tuần này khiến tâm trí bạn cởi mở và sáng suốt hơn rất nhiều để đón những khởi đầu mới sẽ đến.

5. Sư Tử

Một tháng của những khởi đầu tuyệt vời đối với Sư Tử! Các bạn không chỉ làm mới về cảm xúc mà còn đưa ra những quyết định quan trọng cho tài chính và sự nghiệp. Một số cơ hội về tình cảm sẽ được gửi đến cho các bạn trong tháng này, đi kèm với sự thay đổi về sự nghiệp, có thể các bạn sẽ quyết định khởi nghiệp trong tháng này. Đối với tài chính, các bạn sẽ có nguồn thu vào cực dồi dào và tưởng chừng như vô tận trong tháng này, hãy biết cách tiết kiệm chúng cho mục đích lớn hơn. Tuy nhiên, cần phòng trừ các loại người giả dối, hai mặt, đến với bạn chỉ để lợi dụng tiếng thơm của bạn.

Quý nhân: Không có.

Số may mắn: 7, 6 và 9.

Tuần 1: Các Sư Tử cần nhiều sự tập trung trong tuần này, nên ngủ đúng giờ vì các bạn dễ bị rơi vào tình trạng thiếu ngủ, mỏi nhức cơ thể. Song song với đó, một số Sư Tử có thể sẽ phát minh ra một thứ gì đó mới lạ trong tuần này.

Tuần 2: Tuần này, các Sư Tử sẽ phải có kế hoạch chi tiết với công việc của mình mới hòng được lợi về tài chính. Tuy nhiên, các bạn cũng nên tin vào trực giác của bản thân, cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và đời sống tinh thần để tuần này được viên mãn.

Tuần 3: Sau nhiều tuần chuẩn bị, tuần này Sư Tử sẽ bắt đầu hành động để phi đến mục tiêu mình đã đặt ra, sự nghiệp cũng vì thế mà phát triển nhanh chóng, tiền bạc đến nhanh để bù đắp cho khoảng thời gian khác túng thiếu trước kia. Ý trung nhân, người có cá tính giống bạn cũng có thể sẽ xuất hiện trong tuần này, đời sống tình cảm được nâng cao, song song đó, chú ý tránh bị kẻ gian mượn tay để làm việc mờ ám.

Tuần 4: Đây là tuần mà thành công vang dội sẽ đến với bạn nhờ nỗ lực và sự chăm chỉ trước đó. Danh tiếng được mở rộng, sự tự tin cũng được nâng cao, nhờ đó bạn bộc lộ được tài năng xoay chuyển tình thế và khả năng hòa giải thuyết phục.

6. Xử Nữ

Đây là tháng khởi sắc của Xử Nữ. Các bạn có nguồn năng lượng tích cực bật tận lan tỏa cho người xung quanh và cả trong suy nghĩ nên bạn không ngại thử các mối quan hệ mới. Song song đó, cơ hội nghề nghiệp rất quan trọng sẽ đến, bạn có khả năng tạo ra các cơ hội trong tháng này.

Quý nhân: Kim Ngưu

Số may mắn: 3 và 2

Tuần 1: Các cuộc trò chuyện với người bạn tri kỷ sẽ giúp Xử Nữ vững lại tinh thần và khiến các bạn ổn định cảm xúc hơn rất nhiều, gián tiếp tiếp thêm nguồn sức mạnh và động lực để bạn đưa ra những lựa chọn quan trọng trong sự nghiệp.

Tuần 2: Mục tiêu, lý tưởng của các Xử Nữ tuần này có vẻ hơi mịt mờ. Các bạn hào hứng và nhiệt huyết muốn tìm được kho báu nhưng lại không có bản đồ. Cẩn thận những điều bạn kỳ vọng quá xa vời so với thực tế bạn có.

Tuần 3: Các Xử Nữ sẽ suy nghĩ lại về các quyết định mình đã đưa ra trong tuần một và xác định phương hướng của bản thân cho tuần hai. Các bạn cũng khá tiết kiệm vào tuần này. Đây là tuần các bạn cần phải nghỉ ngơi và thả lỏng tâm trí để đưa ra phương hướng cho tuần tiếp.

Tuần 4: Đây là tuần ổn định nhất của Xử Nữ. Sau khi giành thời gian để hiểu bản thân và đưa ra những quyết định cho sự nghiệp, các bạn giành được những ánh hào quang cho riêng mình, điều này khiến các bạn cảm thấy an tâm và tiếp tục cống hiến. Năng lượng tích cực của bạn đến từ tình cảm, có thể tuần này đời sống tình cảm của các bạn sẽ có diễn biến tích cực.

Vì trải bài nhiều như thế này khá mệt và mất nhiều thời gian, nên mình đành phải chia ra hai phần. Xong phần 1 ở đây, các bạn đón chờ phần 2 vào ngày mai nhé!

Từ khóa: 

tarot

,

bói toán

,

xem tarot

,

huyền bí

,

dự đoán

,

kiến thức chung