TAROT DỰ ĐOÁN CHO TOÀN CUNG THÁNG 2 (P2)

  1. Kiến thức chung

Kênh youtube chuyên về tarot với các chủ đề miễn phí và bói hằng tuần, hằng ngày cho các bạn của mình, nếu bạn nào muốn xem thì nhấn vào 

đây
 nhé!

keiynanlonsdalefeat-770x517

mẫu ảnh: Keiynan Lonsdale


7. Thiên Bình

Tháng 2 này các bạn Thiên Bình sẽ có một sự thay đổi bản thân khá ngoạn mục. Song song với đó thì các bạn cũng có thể gặp người tình trong mơ của các bạn, hoặc đối với những bạn đang trong một mối quan hệ hay thích thầm ai thì tháng này tình duyên sẽ khởi sắc và diễn ra đúng như mong đợi của bạn. Các bạn cũng có khả năng nhận được những yêu cầu du học, đi xa, thay đổi vị trí, chỗ ở hoặc bạn sẽ mở mang được thêm điều gì đó. Song, vì sự thay đổi diễn ra ở bạn nên bạn sẽ trở nên nhạy cảm với những lời nói xung quanh hơn bao giờ hết và rất cần được tâm sự với những người thân thiết.

Quý nhân: Ma Kết

Số may mắn: không có

Tuần 1: Tuần này yêu cầu công việc sẽ đến tới tấp, nhiều món lợi đến từ công việc sẽ đến với bạn vào khoảng đầu tuần, tuy nhiên vào khoảng giữa đến cuối tuần thì các bạn cần học cách chi tiêu khoa học để có thể đầu tư tiền bạc dài hạn. Tuần này các bạn sẽ xác định phương hướng mới trong năm và có thể sẽ đạt được những thành tựu khiến mọi người vị nể. Tuy nhiên giữa bạn và người yêu, vợ, người thân, người mà bạn hay tâm sự cùng có thể xảy ra xích mích ngoài mong đợi.

Tuần 2: Tình cảm sẽ thăng hoa vào tuần này, những giấc mơ thành hiện thực, những cơ hội được ổn định gia đình, hạnh phúc tràn ngập trong đời sống tình cảm. Tuy nhiên trong sự nghiệp, bạn sẽ phải đấu tranh với nhiều người để giữ lấy quyền hạn của bản thân. Đối với tiền bạc, nhiều bạn Thiên Bình sẽ tham gia vào lĩnh vực đầu tư, khiến cho tiền bạc sinh sôi như chứng khoán, bất động sản, bạn cũng có năng khiếu đầu tư. Thêm vào đó, trong cuối tuần này các bạn có thể sẽ thay đổi bản thân, từ bỏ một thói quen hoặc có thể nghe tin về sự qua đời của một số người. Đối với một số bạn dễ thích người khác, các bạn sẽ cố gắng để loại bỏ thói quen này.

Tuần 3: Thông tin về sự mất mát sẽ kéo dài sang tuần 3 của các bạn, khiến bạn suy nghĩ về sự luân thường của cuộc sống và tuyệt vọng một thời gian dài. Hoặc với những bạn khác sẽ nhận được một khoản tiền rất lớn nhờ may rủi. Tài chính ổn định với các Thiên Bình, một số bạn sẽ nghĩ tới việc lập một sổ tiết kiệm, yêu cầu về công việc trong tuần này cũng được đưa đến, liên quan đến tuần thứ 4 của các bạn.

Tuần 4: Thiên Bình sau khi đưa ra những lựa chọn về công việc, trong tuần này một số bạn sẽ xuất ngoại, chuyển công tác, đi du lịch, các bạn cần mở mang đầu óc trong tuần này. Tuy nhiên những chuyến đi có thể là công cụ để bạn quên đi ai đó hoặc điều gì đó. Cũng nên cẩn thận không nên uống quá nhiều rượu hoặc nghiện rượu vì có thể trong lúc say sẽ nói nhiều điều làm tổn thương đối phương khiến tình cảm khó hàn gắn. Các bạn cần suy nghĩ tỉnh táo và không nên hành động quá nhiều vào tuần này.

8. Thiên Yết

Tháng 2 này các bạn Thiên Yết có nhiều nguy cơ có người yêu, hoặc gặp đường người bản thân xem là tri kỷ. Cảm xúc được đẩy mạnh, tình cảm có nhiều khoảnh khắc lãng mạn. Tuy nhiên, mặc dù sau Tết nhưng có vẻ các Thiên Yết dễ bị túng thiếu, tình trạng này sẽ kéo dài trong tháng nếu không biết các tiết kiệm tiền đúng đắn và tranh tiêu hoang vô độ. Các bạn cũng bị những hoạt động tâm linh, huyền bí, bói toán,... thu hút.

Quý nhân: Thiên Yết và Thiên Bình

Số may mắn: 3 và 5

Tuần 1: Thương trường là chiến trường, Thiên Yết hiểu kĩ điều này, nhưng mặc dù đã có mục tiêu ở phía trước, các bạn lại cần một khoảng thời gian tĩnh lặng vào đầu tuần để suy nghĩ về những ý định tiềm ẩn. Việc này cũng đem đến cho bạn một nguồn sức mạnh lớn để ra giải pháp vào cuối tuần.

Tuần 2: Bạn sẽ phải học cách giữ tiền bạc vào tuần này, có thể cẩn thận bị mất trộm. Ngoài ra, một số Thiên Yết sẽ có nhiều cảm xúc tiêu cực trong tuần này dẫn đến yêu ghét lẫn lộn và hay để bụng. Vào giữa tuần, một ai đó/ cái gì đó sẽ rời xa khỏi bạn, có thể là một món đồ bạn không cần nữa, hoặc bạn sẽ dọn dẹp nhà cửa vào giữa tuần và bỏ đi đồ thừa. Tình cảm dành cho một người mà bạn không ngờ đến sẽ nảy sinh trong tuần này, có thể là người mà trước đây bạn vẫn luôn coi là em trai/ giá và che chở. Nên nhơ rằng đây là định mệnh và bạn không nên kiểm soát nó, vì có thể đây là tình yêu, tri kỷ xảy ra trong tháng này.

Tuần 3: Nếu Thiên Yết bị chèn ép trong công việc trước đây thì tron g tuần này có thể một số Thiên Yết sẽ không hạ mình nhún nhường nữa mà đứng lên đấu tranh bằng thực lực, hành động. Bạn không mỉm cười cho qua nữa mà sẽ dùng uy lực đối mặt trực diện với vấn đề. Tuy nhiên, không có nghãi rằng bạn sẽ gây gổ hay xúc phạm đối phương, mà bạn giải quyết mâu thuẫn rất hợp tình hợp lí và điều hoà được những hiều lầm. Một số Thiên Yết sẽ khá đa cảm vào tuần thứ 3 này nhưng bù lại thì tài chính của các bạn có dấu hiệu dồi dào hơn.

Tuần 4: Nên nhớ rằng mặc dù người khác có quan điểm trái chiều với các bạn thì cũng không được mạt sát hay dùng lời nói để đe doạ họ vì sẽ khiến các bạn phải chịu những hậu quả khôn lường. Trừ việc đó ra thì trong tuần này bạn toả ra nguồn năng lượng rất tích cực và bạn cũng không ngại nổi bật, nhiều người sẽ thích nguồn năng lượng toả ra từ bạn và một số trong đó có thể là người cũ đang tiếc nuối mối quan hệ từng có với bạn. Bạn sẽ khá lưỡng lự trong tuần này, chú ý cách lựa chọn ngôn từ, nên suy nghĩ kĩ trước khi nói và tránh các loại tiệc tùng với những người bạn không ưa vì nó sẽ tốn thời gian vô bổ.

9. Nhân Mã

Trong tháng 2 này, các bạn Nhân Mã sẽ nghĩ đến chuyện trăm năm với ai đó, hoặc suy nghĩ về một người cũ và mong muốn một cái kết viên mãn. Tài chính vững chắc và các bạn biết tận hưởng niềm vui một mình. Tuy nhiên một số Nhân Mã sẽ dễ bị dao động cảm xúc và dễ bi quan quá mức hay bị ảnh hưởng bởi các lời nói tiêu cực.

Quý nhân: Bạch Dương

Số may mắn: 7 và 9

Tuần 1: Bạn học được cách cân bằng tài chính trong tuần này, nhiều ý tưởng đột phá cũng được sinhh ra. Một người bạn cũ có thể đột nhiên thích bạn hoặc quan tâm tới bạn trong tuần này. Trong sự nghiệp, bạn tỏ ra thái độ cương quyết và tin tưởng vào bạn thân, một số bạn cảm nhận được nhu cầu muốn người khác thấy bạn đã thay đổi thôi thúc. Song song vào đó, bạn sẽ được mời đi tiệc rất nhiều trong tháng này.

Tuần 2: Những khởi đầu về tài chính/ công việc của các bạn không hẳn đem đến hoàn toàn những điều tốt đẹp, sẽ có những khó khăn nhỏ nhưng bạn hãy tin rằng bản thân có đủ năng lực để vượt qua, trong tình cảm cũng vậy. Trong tuần này, nếu bạn định làm một cái gì đó, thì có thể đó là điều mà đấng mách bảo các bạn, nên làm ngay. Trong tuần này, có thể bạn sẽ không còn thân thiết với một số người bạn cũ vì bất đồng quan điểm hay những xây xát trong quá khứ. Các bạn Nhân Mã cũng cần rất nhiều thời gian để suy nghĩ trong tuần này.

Tuần 3: Các bạn sẽ dễ cảm thấy bí bách, những ý tưởng và lời nói không được bày tỏ đúng đắn và các bạn cần thời gian để chiêm nghiệm chúng. Một số Nhân Mã tiệc tùng vô độ, và dễ mắc phải những thói quen xấu. Các bạn cũng cần cảnh giác để tránh bị mắc những loại bệnh về tâm lí. Một số bạn Nhân Mã sẽ muốn được nghỉ ngơi hơn là đấu tranh trong tuần này.

Tuần 4: Niềm tin của bạn nhiều khả năng sẽ bị lung lay trong tuần này bởi những lời đồn xung quanh, hoặc do chính thâm tâm bạn không yên. Nhưng nếu các bạn cho chúng thời gian để chứng minh thì mọi chuyện sẽ tốt lên và bạn sẽ có thêm sức mạnh để tiến lên trong sự nghiệp tuần này.

10. Ma Kết

Ma Kết trong tháng này sẽ cảm thấy mình rất "quyền lực", bạn khám phá được các khả năng của bản thân và biết cách tận dụng chúng cho mục đích của mình. Lá bài cũng cho thấy rằng bạn đang quan tâm đến lĩnh vực cảm xúc và tâm linh, trong tháng này các bạn dễ nhận được các lời tỏ tình hay được tâm sự gần gũi với người bạn yêu. Công việc được đẩy mạnh, bạn luôn nhớ rõ mục tiêu của bản thân và theo đuổi nó đến cùng. Tuy nhiên, bạn sẽ hơi cảm thấy lạc lõng vào nửa cuối tháng khi những chủ đề bạn hướng tới trong các cuộc trò chuyện bị "khớp" với người xung quanh.

Quý nhân: Song Ngư

Số may mắn: 1

Tuần 1: Tuần này Ma Kết sẽ thấy rất cân bằng, hơn nữa, bạn muốn đồng thời có thời gian hoạt động bên ngoài và ở nhà nghỉ ngơi. Một số Ma Kết sẽ nhận được quà từ người ở xa hoặc sẽ bỏ lỡ một cơ hội thực hiện ước mơ. Trong sự nghiệp, các bạn rất năng nổ và không ngại phấn đấu, tình hình tài chính cũng ổn định.

Tuần 2: Sẽ có những cánh cửa mới mở ra trong sự nghiệp của các bạn, nhưng tình yêu mới hứa hẹn một cái kết viên mãn cũng xuất hiện trong tuần này của Ma Kết. Đặc biệt một số bạn Ma Kết sẽ có khả năng có em bé. Tuần này các bạn rất vui vẻ, tài chính dư dả khiến các bạn có thể mua bất cứ thứ gì các bạn ao ước, các bạn cũng biết cách bảo vệ những giá trị của bản thân.

Tuần 3: Giấc ngủ được cải thiện trong tuần này, tuy nhiên, các Ma Kết rất dễ bị xuống tinh thần. Sự nghiệp có vẻ chững lại chờ bạn ra những quyết định mới. Các bạn dễ vướng lại vào một tình huống đã xảy ra trong quá khứ. Cần chuẩn bị tinh thần cho những chú ý tiêu cực không đáng có của những người xung quanh.

Tuần 4: Các Ma Kết cần tập trung vào công việc hơn là tình cảm. Trong tuần này các bạn rất dễ mất tập trung bởi những suy nghĩ về tình cảm trong khi thị phi từ tuần trước vẫn còn tồn đọng. Các bạn cũng cần từ bỏ một số loại chất kích thích nếu muốn năm bắt tình yêu trong tuần này

11.Bảo Bình

Tháng 2 của Bảo Bình là một tháng tốn nếp nhăn. Bạn có rất nhiều chuyện cần suy nghĩ, những vấn đề cần giải pháp và thị phi bủa vây. Trong sự nghiệp cũng dễ xô xát với đồng nghiệp hay xảy ra mâu thuẫn gây mất đoàn kết nội bộ.

Quý nhân: Ma Kết

Số may mắn: 1 và 3

Tuần 1: Bảo Bình muốn cắt đứt những cảm xúc của bản thân dành cho một người nào đó (chủ yếu nhóm cung Nước), thay vào đó là sự hà khắc và tập trung vào công việc hơn. Tuy nhiên trong tuần này bạn dễ mất tập trung, có thể bị thiếu ngủ, cảm xúc cũng lên xuống thất thường. Tiền bạc ra đi thì dễ nhưng kiếm lại rất khó trong tuần này.

Tuần 2: Tuần này các Bảo Bình có năng lực kiềm chế cơn giận rất tốt, bạn cũng có sự chuẩn bị để chống chọi với những tin đồn tiêu cực hướng đến bản thân. Tiền bạc sẽ rủng rỉnh từ các dự án bạn đã tham gia trước đây. Tuy nhiên sự giao tiếp sẽ trở nên mơ hồ và khó nắm bắt với các bạn.

Tuần 3: Mặc dù Bảo Bình đã biết được trước các khả năng sẽ xảy đến với bản thân nhưng họ lại quá tuyệt vọng và không đủ năng lượng để giải thoát bản thân. Dễ bị nghiện các thói quen xấu trong tuần: đồ có cồn, tiệc tùng, tiêu tiền hoang phí,...

Tuần 4: Tuần này bạn sẽ bộc phát sự buồn bã của bản thân và từ từ học cách cân bằng lại từ đó. Bạn cũng chống trả lại những người công kích và khẳng định những thứ thuộc về mình.

12. Song Ngư

Song Ngư sẽ trải qua cảm giác tù túng trong tháng này. Những công việc thường ngày không còn đem lại cho bạn cảm giác yêu thích hay sự tự do nữa, việc này khiến bạn đồng thời phá phách ngầm công việc và khao khát một khởi đầu mới ở một nơi xa. Bạn mong muốn những chuyến đi xa để theo đuổi sự nghiệp, có thể là chuyển công tác ra nước ngoài. Tình cảm sẽ rất tuyệt vời, bạn được đáp ứng hết những gì bạn mong ước và ít xảy ra xích mích với người yêu/chồng/vợ/... trong tháng này.

Quý nhân: Song Ngư

Số may mắn: 2

Tuần 1: Một số Song Ngư sẽ nhận được thông điệp, có thể là báo mộng từ tổ tiên, hoặc bạn sẽ thấy được những thứ kỳ lạ trong tuần này. Bạn nhìn nhận mọi thứ theo nhiều chiều, nhưng hãy cẩn thận khi nói ra bất cứ từ gì vì có thể nó sẽ khiến người khác tổn thương.

Tuần 2:Những lời nói xé lòng sẽ xuất hiện, nhưng nó đến kèm với những bài học giúp bạn trưởng thành hơn. Công việc mới sẽ đem đến cho bạn nguồn tài chính dồi dào, bạn cũng theo đuổi mục tiêu mình đề ra đến cùng và luôn toả ra nguồn năng lượng rất tốt suốt cả tuần.

Tuần 3: Vì quá cầu toàn trong công việc nên Song Ngư sẽ có nhiều áp lực. Cũng có nhiều tin đồn "từ trên trời giáng xuống" nhắm vào bạn. Bạn nên chắc chắn bạn biết điều mình đang nói là gì rồi hãy trả lời người khác.

Tuần 4: Tâm trạng biến động thất thường, lúc vui vẻ, lúc bi quan, khiến cho tình cảm cũng thất thường, khi yêu, khi ghét. Tiền bạc sinh sôi và bạn cũng đang tính đến những kế hoạch dài hạn, ví dụ như du lịch.


Lúc mình bắt đầu phần 1 thì mới đầu tháng mà xong phần 2 đã nửa tháng rồi!

Từ khóa: 

kiến thức chung

Ù ôi, chờ mãi cũng thấy. Cảm ơn bạn nhiều nhiều nha. <3

Trả lời

Ù ôi, chờ mãi cũng thấy. Cảm ơn bạn nhiều nhiều nha. <3

Có mua một cuốn về chiêm tinh học về đọc, mà càng đọc lại càng thấy nó chung chung, nói kiểu gì cũng đúng, đúng với bất cứ ai, có xem tướng số thấy có vẻ khoa học hơn