Tarot dựa trên nguyên lý nào và bạn có tin vào nó không?

  1. Chiêm tinh

Từ khóa: 

tarot reader

,

chiêm tinh

Chào bạn, anh Nam có những am hiểu nhất định về tarot nên bạn có thể hỏi anh để giải đáp thắc mắc của mình nhé

Trả lời

Chào bạn, anh Nam có những am hiểu nhất định về tarot nên bạn có thể hỏi anh để giải đáp thắc mắc của mình nhé

Không rõ là dựa trên nguyên lý nào nhưng mình tin một phần vào Tarot, có thời gian mình chi kha khá tiền để được xem và nhận thấy, hầu như các Tarot reader chỉ đưa ra lời giải thích cũng như lời khuyên chung chung, có thể đúng với nhiều người. Dạo này mình nghe vừa để giải trí, vừa để thõa mãn sự tò mò về tương lai vừa để bám víu một niềm tin khi không biết nên làm gì tiếp theo

Tarot dựa trên nguyên lý nào? Mình cho rằng giữa các nghiên cứu lý thuyết và năng lực thực hành luôn có sự khác biệt. Với mình thì điều đó một phần phụ thuộc vào kiến thức, đạo đức và niềm tin cá nhân của mỗi Reader trong quá trình thực hành Tarot, nên mình sẽ không đưa ra câu trả lời chung ở đây.

Còn về niềm tin, thì mình có câu trả lời là mình tin vào năng lực của Tarot trong việc giúp đỡ con người nhận thức bản thân, giải tỏa các ẩn ức tâm lý và dần dần đi tới chỗ tự quyết, tự lập. 

Mình có tin vào Tarot nhưng không có nghĩa là phụ thuộc vào nó. Mình có xu hướng tìm đến Tarot những lúc bí bách nhất và cần lời khuyên.