Tarot oracle bài học năm cũ 2020 và hành trình năm mới 2021 cua tôi

  1. Tâm linh

  2. Chiêm tinh

☘️ Lá bài:2 of Swords - The Chariot17. Perfection
☘️ Bài học từ năm 2020 dành cho bạn là gì: Đừng chạy theo một cuộc sống hoàn hảo, hãy cố gắng xây dựng một cuộc sống cân bằng.
☘️ Thông điệp dành cho hành trình của bạn: Khó khăn nhất của chúng ta chính là luôn cảm thấy tự ti và thất bại khi không được bằng một ai đó, và khái niệm “hoàn hảo” vô tình khiến cho cuộc sống của bạn trở nên căng thẳng hơn khi mục tiêu đó không phải là mục tiêu quá quan trọng để hoàn thành. Chạy theo sự hoàn hảo một cách đầy mù quáng lại tạo ra tác dụng ngược lại - bạn bắt đầu không còn là bạn nữa, và có khi cuộc đời bạn đang sống chỉ là sống theo một ai đó, hoàn toàn không có cá tính, đặc trưng riêng nào của mình. Nếu được thay đổi, hãy chọn một cuộc sống cân bằng, hài lòng với những gì mình đang có, tập xây dựng những giá trị phù hợp với bạn, trân trọng nét đẹp cá nhân và tìm kiếm hạnh phúc từ những năng lượng tích cực xung quanh

bài dành cho điều cần phát huy: Leo Minor (3 of Earth) - Binary SystemLá bài dành cho điều cần thay đổi: Capricornus (Judgement) - Satellite

☘️ Điều bạn cần phát huy là gì và lý do vì sao: Bạn thật sự hòa hợp và luôn luôn thích nghi trong mọi tình huống dù là khó khăn nhất, là điều đó đã tạo nên một người có lối sống rất chan hòa, yêu thương và tràn ngập hạnh phúc. Bạn giỏi trong việc xoay chuyển tình huống theo cách riêng của mình, chính vì vậy mà bạn luôn nhận được sự tin tưởng và trông cậy từ người khác. Bạn rất phù hợp trong môi trường làm việc đông người, có thể tháo vát, xử lý tình huống trong trường hợp gấp rút. Bạn cũng có thể làm nhiều ngành nghề để nâng cao khả năng chịu đựng và hài hòa của mình.
☘️ Điều bạn cần thay đổi là gì và lý do vì sao: Bạn dễ dàng để tâm đến những điểm tốt lẫn điểm xấu của người khác, và điều đó dễ làm bạn bận tâm với chính mình. Đôi lúc, bạn sẽ để những vấn đề đó gây ảnh hưởng đến tâm lý của bạn, cho rằng mặt tốt của người khác tạo nên cảm giác ghen tị, ganh ghét ở mình, mặt xấu của người khác thì lại tạo sự cản trở, phá hoại đến bạn. Hãy nhớ rằng, một khi để tâm quá nhiều tức là bạn đang cho phép người khác có quyền điều khiển cảm xúc của bạn, đồng thời bạn đang cố thể hiện sự phán xét của mình lên người khác, trong khi đó việc của bạn chỉ nên là tập trung vào bản thân mình. Bạn cần phải thay đổi sự để tâm của mình vào những điều xứng đáng hơn, không để những việc khác gây xao lãng.
☘️ Lá bài:Integrity (Following your unique path, knowing it is right)Curiosity (Start a project related to something you’re curious about)Number 1 (New Beginnings)King of Swords
[4 năm thất nghiệp ở nhà ôn luyện]☘️ Một số thay đổi trong năm 2021: Bạn bắt đầu một công việc mới hoàn toàn, đây dự đoán là công việc bạn đã từng nghĩ đến nhưng chưa bao giờ làm ~ Nếu bạn đang ấp ủ một dự án quan trọng, bạn sẽ thực hiện được trong năm 2021 này ~ Những trải nghiệm mới mẻ trong chuyện tình cảm, đó là những chuyện bạn chưa bao giờ trải qua ~ Khởi đầu của những vấn đề mới, nhiều nhu cầu mới trong cuộc sống, nhiều khía cạnh khác cần quan tâm ~ Bạn sẽ vượt qua được những rào cản to lớn nhất trong cuộc sống hiện tại.
☘️ Thông điệp dành cho bạn vào năm 2021: Một năm 2021 đầy bứt phá và chuyển hóa sang một trang mới hoàn toàn đang đến với bạn! Đây không phải là một năm đơn giản, vì những gì bạn sắp đối mặt sẽ là một loạt sự kiện mà đối với bạn, nó sẽ là “những điều bạn chưa bao giờ đối mặt” - chúng quá đỗi mới mẻ và thách thức khả năng chống chọi, đối mặt những vấn đề tốt/xấu. Thực tế, năm 2021 không phải là năm quá tốt đẹp, nhưng nó sẽ là năm đánh dấu một khởi đầu mới, bạn sẽ trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn, có nhận thức khác về thế giới bên ngoài, về con người và định hướng của mình. Năm 2021 dự đoán sẽ là một năm tốt cho hành trình phát triển tinh thần của bạn, đừng sợ hãi cũng đừng tránh né, vì sau tất cả mọi điều sẽ tốt đẹp.
Nếu năm sinh cá nhân của bạn là số 3(1992), năng lượng trong năm 2021 của bạn là sự tự do.
Số 3 đem đến làn gió của sự tự do, từ vật chất hiện thực cho đến thế giới tinh thần. Đây chắc chắn sẽ là năm bạn cảm thấy bản thân được sống đúng với chính mình nhất, được tạo mọi điều kiện để hiện thực hóa những đam mê của mình. Sự tự do sẽ là chủ đề chính trong năm 2021 của bạn vì bạn tựa như chú chim bị giam cầm quá lâu, rồi đến một ngày được giải phóng và bay đi khắp muôn nơi.
Số 3 là dạng năng lượng của tính mở rộng quan hệ – cực kỳ trùng hợp với năng lượng tận hưởng hành trình cởi mở, đón nhận bất cứ mối quan hệ mới mẻ nào đang đến. Điều này cho thấy là năm 2021 bạn sẽ có thêm rất nhiều bạn bè, thêm nhiều trải nghiệm với một nhóm bạn nào đó, có thể là được sống trong một môi trường tập thể mới, được làm quen và tiến tới mối quan hệ tình yêu với vài người.
Số 3 tạo cơ hội cho bạn học tập và mở mang thêm nhiều kiến thức mới thông qua trải nghiệm về nhiều khía cạnh khác nhau. Bạn có thể sẽ đi học thêm một bộ môn thể thao nào đó, một ngành nghề mới, mục đích cuối cùng chính là trau dồi thêm cho bản thân nhiều tri thức hay, đồng thời hỗ trợ nghề nghiệp hiện tại của chính mình và có khi còn kiếm thêm được thu nhập với ngành nghề tay trái được học trong thời gian qua.
Số 3 yêu thích nghệ thuật và sẽ sống trọn với đam mê nghệ thuật. Chính vì vậy năm 2021 bạn sẽ có rất nhiều thời gian để thực hiện một dự định về các môn nghệ thuật bạn thích, bao gồm ca hát, nhảy múa, diễn kịch, đạo diễn, chụp ảnh, quay phim,… Mọi khía cạnh về hoạt động nghệ thuật sẽ được phát triển rất mạnh nếu bạn thuộc số 3. Nếu con số chủ đạo của bạn thuộc số 3 nữa thì chắc chắn bạn sẽ thành công hơn trên con đường nghệ thuật mình đã chọn.
Năng lượng tự do của số 3 có thể sẽ phát triển mạnh trong một số thời điểm, tức là khi bạn quá tự do về tư tưởng, bạn dễ có xu hướng sa đà vào những lạc thú, gặp gỡ nhiều đối tượng không tốt và có nhiều mối quan hệ bất chính. Năm 2021 cũng là năm bạn cần phải cẩn thận với người lạ, đừng bao giờ tin tưởng một ai đó quá nhiều, cũng không nên quan hệ xã giao hay giữ liên lạc với một số đối tượng không cần thiết.
Số 3 và số 5 đều cùng chung tần số về sự thoải mái, tự do và phóng thoáng trong tư tưởng và mong muốn bản thân được phát triển hơn nữa. Năm 2021 sẽ là một năm dành cho học tập, phiêu lưu và kết bạn, tuy nhiên sự tự do cũng phải có cái giá riêng, nó không có nghĩa là bạn muốn tự do lúc nào cũng được, và không hẳn sự tự do đồng nghĩa với những hành động thiếu suy nghĩ. Sự tự do ở đây là phước lành dành cho bạn, nên bạn cần phải tận dụng đúng để có thể thực hiện được nhiều việc có ý nghĩa.
Năm 2021 đem đến cho bạn năng lượng của sự mới mẻ và giải phóng, nó có thể là sự thả lỏng từ gia đình, loại bỏ ràng buộc từ một khía cạnh nào đó, giải thoát chính mình trong sự ám ảnh, vượt qua những rào cản tâm lý, sự sợ hãi và ngờ vực. Đó mới chính là điềm may dành cho bạn, và năng lượng của số 5 đang kích thích khả năng tự do của bạn bằng nhiều hành động nhằm xây dựng bản thân có được vị trí thích hợp trong thế giới này. Đồng thời, bạn cũng cần phải hiểu rằng sự tự do cũng mang lại cho bạn một số khía cạnh xấu cần phải tránh xa, rèn luyện trí óc để trở nên thông minh, tự chủ hơn cũng là cách để bạn tránh xa cám dỗ và lừa lọc.
Từ khóa: 

tâm linh

,

chiêm tinh

từ những lá bài tarot và oracel tôi đã chuyển hóa rất nhiều trong cuộc sống mà hầu như những gì nói trên điều xảy ra đúng với cuộc sống hiện tại của tôi

Trả lời

từ những lá bài tarot và oracel tôi đã chuyển hóa rất nhiều trong cuộc sống mà hầu như những gì nói trên điều xảy ra đúng với cuộc sống hiện tại của tôi

của các bạn thế nào=]]]