Tắt thông báo sinh nhật

  1. Phong cách sống

https://cdn.noron.vn/2021/12/14/4506318815686552-1639486896.jpg

THÔNG BÁO: Sinh nhật !

Tắt thông báo rồi. Ai là người nhớ đến sinh nhật bạn thế ?

Thú thật thì mình không thích sinh nhật…cảm giác những người hằng ngày xa lạ, không thể đối xử tốt, có thể là ghét, bỗng trở nên thân thiện vì: “Hôm nay là sinh nhật nó đấy”. Đôi khi thấy thật rườm rà vì nó cũng là một ngày bình thường, tổ chức thật cầu kì làm gì.

Thông báo về ngày ấy đã được tắt từ 7 năm trước, không còn thông báo lúc 0h, những lời chúc sẵn ít đi, người biết đến qua thông báo cũng ít theo, tiếng chuông cũng ngớt hẳn…

Nhớ sinh nhật của họ, chờ đúng giờ như chờ crush để chúc rồi chẳng có gì.

Thật hụt hẫng. Cảm giác như bị bỏ lại phía sau, biến mất khỏi thế giới, sự giả dối của những lời chúc năm trước đó thật rõ ràng. Còn đâu cảm giác ngồi chờ thông báo nữa.

Nhưng ở đó, một giá trị nhiều lên.

Lời tự viết kia như càng cảm động hơn và nhận ra có nhiều giá trị thực sự đáng để quan tâm hơn. Có những người luôn cho mình một ví trị trong họ, dù chỉ là một lời chúc. Thậm chí, những người hằng ngày không tiếp xúc nhiều nhưng lại là người gửi lời chúc khiến ta bất ngờ nhất.

Và hôm nay là ngày ta được trao cơ hội được sống vì bố mẹ đã giữ gìn, nuôi nấng, dẫn dắt từng ngày đầu. Một tuổi nữa qua đi, một sự gắn bó hiện tại được nhắc nhở, một bước đến tương lai đầy bí ẩn.

Hãy vui vì những gì đang có dù là ít, dù là trễ. Đó là những gì mình có để giữ. Và quan trọng hôm nay hãy ăn món bạn thích, đi thật đã, chơi thật vui, ở bên người thân yêu nhất của bạn. Hãy cám ơn bố mẹ đã cho một cuộc đời để sống bên họ, tạo ra những kỉ niệm trên đời.

Hãy luôn cười lên nhé! Chúc bạn một sinh nhật vui vẻ <3

Chúc mừng sinh nhật Minhlakday!

#minhlakday #sinhnhật

Từ khóa: 

phong cách sống

im lặng để xem ai nhớ sinh nhật mình không và cái kết là bản thân và mọi người đều quên luôn :3

Trả lời

im lặng để xem ai nhớ sinh nhật mình không và cái kết là bản thân và mọi người đều quên luôn :3

❤️❤️❤️

Nay là sinh nhật bạn à. Bạn cùng ngày sinh nhật với mình đấy, chúc bạn một sinh nhật vui vẻ và tuổi mới thật hạnh phúc nha ❤️

Đã tắt thông báo sn với mong muốn k bị dìm nhưng k thoát được =))) Nói vậy thôi nhưng mình hạnh phúc lắm vì bạn bè và gia đình không ai quên sinh nhật mình cả.

Có những ngày chỉ muốn trải qua thật bình yên, và sinh nhật cũng thế, ngày trước còn khát khao được chúc lắm mà nay hết rồi. Bởi vì, lời chúc cũng chẳng thể hiện ý nghĩa gì hết:))) mình không muốn nhận được lời chúc xã giao cũng không muốn có lời chúc có lệ:))

Càng lớn thì càng thích bình yên hơn, mình cũng chỉ thích làm những điều nhỏ nhặt cùng gia đình, nếu có người yêu mình cùng cô ấy đi chơi đi ăn trong ngày này. Hạnh phúc tìm thấy ở những điều đơn giản nhất mà thôi!