Tết Nguyên Đán 2020 sẽ được nghỉ 9 ngày, bạn dự định sẽ đi đâu làm gì?

1. Phong cách sống

Lại một năm nữa chúng ta sẽ được nghỉ Tết Nguyên Đán tương đối dài ngày (cụ thể là 9 ngày), từ ngày 24/01 đến ngày 31/01. Năm nay các bạn dự tính sẽ đi đâu, làm gì?

Năm nay có khả năng mình không đi chơi đâu xa, dự tính sẽ lên lịch làm vài thứ mới lạ ở thành phố. Mình đang băn khoăn không biết sẽ dành bao nhiêu ngày ở Hà Nội và bao nhiêu ngày ở Sài Gòn để chơi Tết đây. :))

undefined
Từ khóa:

tết nguyên đán 2020

năm đặc biệt

đi đâu làm gì

phong cách sống

Mình làm việc trong Công ty sản xuất nên năm nào cũng vậy, số ngày nghỉ tối đa cũng chỉ được 7 ngày thôi chứ ko đc nghỉ như CQNN 9 ngày. Nếu cty mình sắp xếp nghỉ từ ngày 29 thì ngày 5 or 6 đã phải đi làm rồi.

Dịp Tết mình chưa bao giờ nghĩ đến việc đi du lịch hay đi đâu đó thật xa để nghỉ ngơi. Mà chỉ toàn phải ở nhà lo dọn dẹp nhà cửa và mua sắm Tết (ngày 29&30). Từ ngày 1 -3 Tết thì toàn phải đi chúc Tết họ hàng, nội - ngoại. May ra được ngày 4,5 nghỉ ngơi. Ngày mùng 6 bắt đầu đi làm. Hết tết.!.

Trả lời

Chắc là e sẽ thu xếp để về nhà ăn Tết sớm. Những ngày cận kề thì e lâu dọn nhà để đưa ông Táo, cúng ông bà và giao thừa. Sang mùng thì e sẽ đi chùa + thăm ông bà và họ hàng gần xa, từ mùng 3 sẽ tụ hợp bạn bè chơi hội chợ. Còn khoảng thời gian rảnh rỗi buổi tối thì chắc e cày lại mấy bộ phim tết như Hello Cô Ba, Tết Ơi Xuân À, Tết Tết Tết,... + chơi game thui.

Ôi thế là dự định được nghỉ 9 ngày đi tong rồi ;))) may mà mình xin nghỉ trước tết 3 ngày nên cũng đi chơi được vài ngày rồi lo cho Tết 😂

Tết mấy năm rồi, mỗi năm mình đều dự định ở nhà và bắt đầu viết sách. Năm nay cũng thế, dự định thôi :))

Mà giờ này đã tính đến 2020 rồi à Linh ơi là Linh :)) Nghe sợ quá đi.

2 quê đôi lúc cũng khổ nhưng đi đâu cũng đc sướng nhỉ. Mình thì làm xây dựng nên năm nào cũng nghỉ nhiều hơn 9 ngày. Nhưng vì nghỉ nhiều mà xung quanh đi làm hết nên thường ở nhà đọc sách, game, TV, gym 1 tý, nói chung là giết thời gian thôi. Du lịch mà đi 1 mình thì chẳng biết đi đâu, mà ra tết với cái thân xác đầy đồ ăn cũng làm biếng đi nữa. 😂😂. Ở nhà phụ đc gì phụ, tranh thủ vận động cho tiêu bớt năng lượng là hợp lý nhất 😉😉

Nhanh thật nhỉ, quay qua quay lại là chuẩn bị đến Tết rồi!

Cái này thì chưa biết được, như mọi năm thì trước tết dọn nhà, đi ngắm đào quất gì đấy, đêm giao thừa lên bờ hồ ngắm pháo hoa rồi dạo quanh thành phố. M1, 2, 3 thì đi chúc tết các nơi, thời gian còn lại về cơ bản là ăn, ngủ và chơi game, xem film.

Trước tết thì mình chủ yếu là chuẩn bị cho tết thôi. Mẹ mình nghỉ tết khá muộn nên chủ yếu mình sắm tết cho nhà. Nhưng cơ mà cứ vòng vòng sắm tết với đi tết là không kịp thở luôn. Trong tết thì mình chủ yếu thăm 2 nhà nội ngoại và đi lên thăm thầy cô. Nói thì thấy nhiều chứ đến tết vèo một cái là hết à 😤😤😤

những ngày lễ mình tránh đi chơi nơi đông người, tết chắc là vài ngày ở với ba mẹ vài ngày ở sài gòn thôi

Nếu tài chính ok, mình sẽ ko ăn tết ở thái nguyên.

Năm nay, mình có biến cố về tâm lý, muốn đi thật xa để .... mạnh mẽ hơn