TFB7: Lao động tri thức, đâu rồi "mình hạc xương mai"

  1. Sức khoẻ

  2. Phong cách sống

  3. Ẩm thực

Béo phì là hiện tượng tăng cân hơn mức bình thường, mỡ thừa xuất hiện nhiều ở vòng 2 khiến cơ thể nặng nề, mất tự tin.

Một trong những nguyên nhân gây béo phì đó là ngồi liên tục trong nhiều giờ, làm việc với cường độ cao, quên thời gian, quyên các hoạt động vận động bên ngoài. Đây là tình trạng thường gặp của giới văn phòng. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể phòng tránh được, để vừa hoàn thành công việc tốt mà vẫn đảm bảo sức khỏe.

Chúng ta sẽ cùng khám phá chủ đề nay trong số TFB#7: Lao động tri thức, đâu rồi "mình hạc xương mai".

Các bạn đăng ký để tham gia sự kiện tại đây:

http://tiny.cc/rkrjuz
.

1. CÁCH THỨC THAM GIA: Vào 20h30 tối thứ 6 ngày 8/10/2021 qua Google Meet (theo đường link mà BTC gửi bạn sau khi đăng ký)

2. VỀ THERAPY FOR BRAINWORK: Các công việc sử dụng đến trí não, đặc biệt là nhóm lao động tri thức, thường được coi là "việc nhàn". Thế nhưng, các bạn biết không, công việc này tàn phá cơ thể không kém bất cứ hình thức lao động nặng nhọc nào.

Book Hunter phối hợp với chuyên gia Ayurveda & Yoga trị liệu để tổ chức chuỗi chia sẻ cách chăm sóc sức khỏe dành cho người hoạt động trí não, với tên gọi: Therapy for Brainwork. Các bạn sẽ cùng trao đổi trực tiếp với Sophia Ngo qua Google Meeting.

Tìm xem bản ghi hình các số Therapy for Brainwork đã được tổ chức:

https://www.youtube.com/watch?v=tbKLK2aSGc4...

Đối với mỗi chủ đề, Sophia Ngo sẽ lý giải các vấn đề và đưa ra giải pháp. Đây là phần Book Hunter sẽ lưu trữ và đăng tải lại trên Youtube.

Ngoài ra, các bạn có thể chia sẻ các vấn đề sức khỏe mình thường gặp với Sophia Ngo và nhận tư vấn trực tiếp.

Các buổi này hoàn toàn được tổ chức miễn phí, các bạn có thể đóng góp tùy tâm nếu thấy nội dung hữu ích thông qua STK:+ ACB 209265419, Hai Bà Trưng, Hà Nội (Chủ tài khoản: Lê Duy Nam - ghi mã: Sophia)

3. VỀ SOPHIA NGO: Ngô Thị Thanh Thúy (tên thường gọi Sophia Ngo) đã từng học chương trình tiến sĩ Kinh tế tại đại học Chi Nan, dạy ở đại học NanHua tại Đài Loan, nhưng từ năm 2016, cô đã chuyển hướng sang con đường luyện tập Yoga.

Được đào tạo bài bản tại Học viện Yoga Mumbai, chi nhánh Thái Lan, đạt chứng chỉ 500 giờ, Sophia Ngo có kiến thức căn bản trong các chuyên ngành: Yoga trị liệu - Y học cổ truyền Ấn Độ – Nguyên lý chữa lành tự nhiên – Nhập môn cơ bản chữ Phạn.

Bên cạnh đó, Sophia Ngo có chứng chỉ 150 giờ, chuyên gia massage trị liệu Thái của Thai massage school, Chiang Mai. Sau thời gian làm giáo viên Yoga bán thời gian tại Maya School, hiện Sophia Ngo đang là Huấn Luyện Viên Yoga & Tư vấn sức khỏe độc lập.

Từ khóa: 

phương pháp trị liệu

,

sức khỏe

,

dưỡng sinh

,

mệt mỏi

,

giảm béo

,

sức khoẻ

,

phong cách sống

,

ẩm thực