Thắc mắc về buổi đi chơi với cr?

  1. Tình yêu

Chuyện là cr chủ động mình đi xem phim với anh, mình cũng vui vẻ đồng ý. Lúc anh tới đón mình đi xem phim thì tới đó hết phim và anh ấy mỗi khi đông người thì a lấy 2 tay đặt lên vai mình rồi đi phía sau mình. Mình k để ý nhiều tnh cái anh để 2 đến 3 lần Lúc đông người thôi tnh người mình nó ngại ngại mà tim mình đập nhanh nữa chứ, xong chúng tớ đi tô tượng mỗi khi nói Chuyện thì anh hay nhìn thẳng vào mắt mình rồi nói, mình cũng nhìn lại vào mắt anh như cả 2 đang đối diện vậy. K biết anh có thích mình ko, nhưng những hành động nhỏ như vậy lại khiến mình nhớ mãi mỗi khi rảnh rảnh🥲🥲🥲

Từ khóa: 

tình yêu

Anh ta là TRAPBOI:v
Trả lời
Anh ta là TRAPBOI:v

Giờ hành vi của con người rất là phức tạp nha bạn gái ơi. Nên khó mà trả lời được là Ảnh có thích bạn không. 

Nhưng nghe câu chuyện của bạn thấy cũng thấy cute lắm á. 😊 Mình rất thích những câu chuyện tình cảm nhỏ, nhẹ nhàng, đáng iu. Cập nhật cho mình tình hình bên bạn nhé! 

https://cdn.noron.vn/2023/03/10/6afb101e295fcb9b5beeb0aa9b71ad4b-1678418226.jpg

Một là người ta thích bạn nên muốn nhìn thẳng ánh mắt bạn, thích đụng chạm với bạn cái bạn trước thích mình cũng hay làm vậy, mà mình ngại nên né tránh🥲 Hai là người ta không thích bạn, chỉ đơn giản rủ bạn đi chơi, cố đụng chạm để bạn hiểu lầm, nói chung người ta đang trap bạn. Đó, hai hướng đó bạn muốn hiểu theo hướng nào?

Dù hướng nào thì cũng nên có suy nghĩ kĩ nha, từ tin nhắn đến hành động bên ngoài. Tốt nhất là stalk cho kỹ trước khi quyết định tỏ tình nhé🙏

ko em. Khả năng cao là em khoái nó trước, rồi nó biết em khoái nó nên nó nhào vô tranh thủ đó em. Con gái rụi em crush là đổ 100% rồi, đàn ông ko bao giờ xây dc cảm giác yêu khi ko bỏ công bỏ sức đeo đuổi đâu em.
Sau thời gian nó đòi em cho QHTD, em sẽ vui vẻ dâng hiến, rồi sau đó nó chán em từ từ, rồi sau đó nó sẽ ra đi, còn em sẽ chửi tụi đàn ông là lũ đốn mạt vì ko giữ trọn lời thề bla bla. Đây là cái khuôn mẫu mà mấy bạn gái đổ sớm hay dính đó em, hehe.