Thách Thức Sử Việt - Khám phá nét đẹp văn hóa lịch sử qua các câu hỏi trắc nghiệm

  1. Văn hóa

173

Hãy dành 15p tối thứ 6, ngày 31/5 để cùng chơi với tụi mình một cuộc thi trắc nghiệm 10 câu về kiến thức văn hóa lịch sử Việt Nam để dành giải thưởng 500.000 nha.

Nếu không có được giải thì xem như chúng ta đã có những phút giây thư giãn, giải trí và mang về một ít kiến thức thú vị rồi ^_^

Đối tượng tham gia

Tất cả thành viên có đam mê và quan tâm đến Lịch sử

Thời gian

"Thách Thức Sử Việt" sẽ diễn ra vào 20:30 | Thứ 6, ngày 31/05/2019

Thể lệ tham gia

"Thách Thức Sử Việt" là sân chơi trắc nghiệm trực tuyến về kiến thức Lịch Sử, do Noron! kết hợp cùng các Cộng đồng lịch sử Đại Việt Cổ PhongĐại Việt Văn Sử Vấn Đàm. Người chơi có thể tham gia trực tuyến tại Nền tảng chia sẻ kiến thức dành cho người Việt - Noron.vn hoặc Ứng dụng Noron! trên Android hoặc iOS.

Link vào thi:

  • Nếu bạn dùng Desktop/Laptop

Thách Thức Sử Việt

noron.vn

  • Nếu bạn dùng app Noron!: Vào Sự kiện/Chọn Thách Thức Sử Việt
174


Lượt thi gồm 10 câu hỏi trắc nghiệm, người chơi lựa chọn 01 đáp án đúng trong nhiều phương án. Người chơi cần vượt qua 10 câu hỏi với 03 sự trợ giúp để dành chiến thắng.

03 quyền trợ giúp:

  1. Vòng quay may mắn: Chỉ áp dụng cho vòng 1. Nếu trả lời sai, vòng quay may mắn sẽ hiện ra. Quay đúng vào logo Noron! hoặc Đại Việt Cổ Phong, bạn sẽ được đi tiếp. Vòng quay may mắn chỉ được sử dụng 1 lần.
  2. Loại trừ 01 đáp án sai: Chỉ áp dụng cho Vòng 2. Trong suốt cả vòng 2, người chơi được sử dụng 1 lần quyền này. Một đáp án sai sẽ bị loại bỏ, người chơi chọn 1 trong các phương án còn lại để tăng cơ hội chiến thắng.
  3. Ngôi sao thêm lượt: Chỉ áp dụng cho vòng 3. Ngôi sao thêm lượt nhận được khi bạn chia sẻ cuộc thi Thách Thức Sử Việt lên Facebook cá nhân ở chế độ công khai.

Giaỉ thưởng

500.000 VNĐ sẽ chia đều cho những người vượt qua 10/10 câu hỏi.


Chúc tất cả mọi người chiến thắngg !!!

Từ khóa: 

thách thức sử việt

,

văn hóa