Tham quan thành phố San Antonio, Texas

  1. Ngoại ngữ

  2. Du lịch

Tuy mình là một người yêu thiên nhiên và không mấy cảm tình với những thành phố lớn, San Antonio tại Texas là một trong số ít những thành phố mà mình yêu thích. 

Trong vlog du lịch lần này, mình dẫn các bạn đi thăm một số nơi mà mình cho là đáng đến nhất nếu chỉ có một ngày để tham quan (có phụ đề tiếng Việt).

Đầu tiên là Bảo tàng nghệ thuật San Antonio. Tuy Houston, nơi mình ở, có số lượng bảo tàng cực khủng (hơn 150), mình vẫn thích Bảo tàng nghệ thuật San Antonio hơn tất cả, bởi số lượng tác phẩm nghệ thuật của thời Hy Lạp-La Mã-Rasenna là nhiều hơn ở Houston (Vì đây là mảng chủ đề mình yêu thích). Ngoài ra, ở đây còn có rất nhiều các tác phẩm của các nền văn minh Đông Á và Đông Nam Á, trong đó có khá nhiều từ Việt Nam như các đồ gốm sứ, cả trống đồng nữa! 

Điểm đến đáng chú ý tiếp theo là River Walk, con đường đi bộ dọc con sông trong lòng thành phố. Đây là nơi luôn nhộn nhịp tấp nập. Dọc con đường có rất nhiều cửa hàng đồ lưu niệm và các tiệm ăn đủ các loại thức ăn của nhiều nền ẩm thực (nhưng đáng chú ý nhất là Tex-Mex). Các bạn còn có thể mua vé đi thuyền dọc theo con sông và được hướng dẫn viên giải thích và giới thiệu về mọi thứ. Mình đã đi đến nơi này nhiều lần, và mình nghĩ về đêm thì River Walk đẹp lung linh hơn bởi các ánh điện.

Điểm đến không thể bỏ lỡ tiếp theo là pháo đài Alamo. Đây là một biểu tượng quan trọng của lịch sử Hoa Kỳ. Vào năm 1836 khi lính Texas đấu tranh chống quân Mexico. Tại Alamo, người lính Texas dưới sự chỉ huy của William B. Travis và Davy Crockett đã tự vệ đến cùng và làm nơi trận đánh cuối cùng trong cuộc cách mạng Texas. Ngày nay, pháo đài Alamo được bảo tồn và trưng bày như một di tích lịch sử quan trọng, thu hút hàng triệu du khách từ khắp nơi đến tham quan và tìm hiểu về lịch sử hùng tráng của Texas.
Mình nghĩ Nhà thờ chính tòa thánh Fernando là một nơi đáng ghé thăm tiếp theo. Đây thường được xem là một biểu tượng tôn giáo và văn hóa của San Antonio và là một trong những điểm tham quan quan trọng trong thành phố. Cũng chính tại đây, những người lính Texas chiến đấu bảo vệ Alamo được chôn cất. 
Du lịch San Antonio sẽ mang đến một trải nghiệm tuyệt vời với sự kết hợp hoàn hảo giữa lịch sử, văn hóa, nghệ thuật, làm hài lòng cả những người yêu lịch sử và du khách muốn tận hưởng những trải nghiệm độc đáo. 


Từ khóa: 

du lịch

,

texas

,

du lịch mỹ

,

vlog

,

travel blogger

,

ngoại ngữ

,

du lịch