The A List - Agency Booking KOLs Tìm Kiếm Đồng Đội Tại Nhiều Vị Trí

  1. Cơ hội nghề nghiệp

Sau 3 năm hoạt động và phát triển, The A List tự hào là đơn vị BOOKING KOLS CHUYÊN NGHIỆP tại Việt Nam. Sở hữu thế mạnh về Influencer Marketing, The A List vinh dự là một trong hai đối tác chính thức về mảng booking KOLs của tập đoàn Unilever tại thị trường Việt Nam với các thương hiệu lâu đời như OMO, Lifebuoy, Sunlight, Surf, Comfort, Dove, Clear, PS,... Đồng thời, The A List cũng hợp tác triển khai chiến dịch truyền thông, tư vấn nội dung cho nhiều thương hiệu nổi tiếng như Unicharm, Vingroup, One Mount Group, Viettel, Lotte, Finhay,... và đạt được những thành công ấn tượng sau mỗi chiến dịch.

Bên cạnh đó, The A List còn là đối tác thường xuyên với nhiều Strategic & Creative Agency cũng như sở hữu mạng lưới partner rộng rãi với T&A Ogilvy, Biz-eyes, Creativehunt, Admicro, Creatory, VTC, FapTV,...

https://cdn.noron.vn/2021/08/05/30691858612741230-1628137918.jpg

Hiện chúng tôi đang tìm kiếm các nhân tài ở cả 2 đầu cầu tổ quốc là Hà Nội và TP. HCM để về cùng "chill" với team The A List tại các vị trí:

  1. Graphic Designer:

    http://bit.ly/JD_DesignTAL

  2. Copywriter:

    http://bit.ly/JD_CopywriterTAL

  3. Content Planner:

    https://bit.ly/JD_ContentplannerTAL

  4. Junior Talent Account:

    http://bit.ly/JD_JuniorTalentAccount

  5. Senior Talent Account:

    http://bit.ly/JD_SeniorTalentAccount


Hãy trở thành \một phần của The A List bằng cách gửi CV của bạn đến email hr.tal@breadntea.vn trước 9h00 ngày 08/08/2021 để chúng ta sớm được thuộc về nhau nhé!

Từ khóa: 

cơ hội nghề nghiệp