Thế nào là một người làm tình giỏi?

  1. Giáo dục

  2. Giới tính

Là người sở hữu kỹ năng “ăn chuối” đỉnh của chóp?

Là người khiến bạn tình lên đỉnh nhiều lần trong một đêm?

Hay là người nhận được lời khen “Đêm qua em tuyệt lắm”?:v

Thật ra câu hỏi trên không có câu trả lời chính xác vì tình dục của con người là một trong những thứ đa dạng nhất. Và sự đa dạng đó cũng bao gồm việc mỗi người có sở thích và trải nghiệm khác nhau về những gì họ xem là “giỏi” hoặc “dở”. Với người này, bạn có thể là một người tình tuyệt vời trên giường. Nhưng nếu đổi sang người khác, có khi bạn chỉ nhận được cái nhìn đầy thất vọng.

Dù vậy, vẫn có những điểm chung thường thấy ở kiểu người làm tình giỏi, khiến bạn tình thấy thỏa mãn sau cuộc ái ân. Và chúng cũng phổ biến ở những người có trải nghiệm tình dục lành mạnh và hạnh phúc. Đó là:

1. Giao tiếp rõ ràng, cởi mở và trung thực

Tiếng rên rỉ trên giường có thể là âm thanh của khoái cảm, mà cũng có thể là âm thanh của đau đớn hoặc khó chịu. Bạn không thể biết, trừ khi hỏi thẳng đối phương. Tương tự, những gì chúng ta thấy thích hoặc nghĩ bạn tình cũng thích chưa chắc đã là những gì họ thích thật.

Vì vậy, một người làm tình giỏi không phỏng đoán, không suy diễn, cũng không áp đặt. Họ nói chuyện một cách cởi mở, rõ ràng và trung thực với nhau. Những cuộc trò chuyện ấy bao gồm biện pháp tránh thai, bệnh STIs, những ranh giới, sự đồng thuận, sở thích làm tình, kinky, nỗi lo lắng, điều không thích làm… Càng nhiều càng tốt, như vậy hai bên sẽ tạo được niềm tin và sự thoải mái khi thân mật.

2. Tập trung

Chắc bạn sẽ chẳng muốn làm tình với một người mà đầu óc người đó đang mãi lo cuộc họp doanh số ngày mai nên chỉ á hự vài nhát cho xong chuyện hoặc nằm như con sao biển trên giường, chẳng mặn mà đáp lại.

Một yếu tố làm nên cuộc mây mưa đầy thỏa mãn là hai bên có sự kết nối cả về mặt thể xác lẫn tâm hồn. Và để làm được điều đó, bạn cần tập trung vào đối phương, tại đây và ngay lúc này. Chứ đừng vừa oral vừa cố niệm trong đầu 7749 bước oral khiến bạn tình sướng ngất ngây trong một bài viết nào đó vừa đọc trên mạng.:v

https://cdn.noron.vn/2022/03/24/273847618278819127691498699935102234481671n-1648125298.jpg
Nguồn: @muhammedsalah_

3. Luôn sáng tạo và tò mò

Làm tình mà chỉ mãi một tư thế, một động tác, một thứ tự suốt từ năm này qua tháng nọ, không sớm thì muộn cuộc ái ân cũng trở nên nhàm chán và chỉ mang tính chất “trả bài”.

Vì vậy, bạn hãy sáng tạo, hãy tò mò, đừng chỉ chăm chăm vào những gì đã xem trên phim hoặc đọc trong truyện. Hãy thử khơi dậy trực giác và trí tưởng tượng của mình, vì đó là điều tạo nên tình dục của riêng bạn – duy nhất và đáng nhớ. Nó cũng khiến đời sống chăn gối của bạn thêm thú vị, tươi mới dù trải qua bao nhiêu năm tháng.

4. Tự tin

Bạn có đồng ý rằng một người yêu bản thân, thích cơ thể mình, sẵn sàng thử những điều mới và có quan điểm riêng thường tỏa sức hút không thể chối từ hong?

Tất nhiên, tự tin khác với tự phụ hoặc khép kín. Khi ai đó quá yêu bản thân mà không để tâm đến cảm xúc của bạn tình thì đó gọi là ích kỷ. Tương tự, một người không dám mở lòng, sợ bị tổn thương, sợ bị chê bai sau khi cởi bỏ lớp áo thì cũng khó lòng cùng đối phương tạo nên một cuộc ân ái thỏa mãn.

5. Tôn trọng bản thân và dành cho đối phương sự chấp nhận và tôn trọng tương tự

Mình từng nghe nhiều câu chuyện mà một người vì chiều người yêu đã chấp nhận làm những điều mình không muốn, để rồi sau đó cảm thấy chán ghét bản thân. Đừng, đừng như thế. Hãy tôn trọng chính mình, thành thật với bản thân về những gì bạn thích và không thích, bất kể đối phương như thế nào. Đừng gật đầu đồng ý chỉ vì bạn muốn gây ấn tượng hoặc để làm hài lòng ai.

https://cdn.noron.vn/2022/03/24/1844975233396705674909486835460325682774229n-1648125298.jpg
Nguồn: @iam.line

Ngược lại, bạn cũng dành sự tôn trọng và chấp nhận tương tự với người cùng giường của mình. Chấp nhận con người họ, không tìm cách thay đổi chỉ để làm hài lòng bạn. Tất nhiên, nếu đó là những tật xấu làm ảnh hưởng đến trải nghiệm giường chiếu của cả hai (ví dụ không vệ sinh vùng kín nhưng cứ thích được oral), bạn góp ý nhẹ nhàng để sửa đổi theo chiều hướng tốt hơn.

6. Không giả vờ

Đừng giả vờ lên đỉnh. Đừng giả vờ rên rỉ. Đừng giả vờ thấy sướng. Ngoài kia, chúng ta đã phải đeo mặt nạ quá nhiều rồi thì chí ít khi ở trên giường thực hiện hành động mang tính bản năng nhất của con người, ta hãy làm theo… bản năng. Sướng thì rên, không thích thì thẳng thắn góp ý để lần sau cải thiện. “Sex with you should be sex with you”. Có như vậy, chúng ta mới hoàn thiện nhau trên giường.

Còn bạn, bạn nghĩ thế nào là một người làm tình giỏi?

.Ngưn.

Sống văn hóa - Yêu văn minh - Làm tình có trách nhiệm

Từ khóa: 

sex education

,

giáo dục giới tính

,

giáo dục

,

giới tính

bài này hay quá hic hic, với em em khá đề cao cái số 1. Biết cách chủ động chia sẻ, thắng thắn với nhau về mọi thứ. Như thế cả 2 mới có tâm lý thoái mái được. mà thoải mái thì mới thỏa mãn hoàn toàn.

Trả lời

bài này hay quá hic hic, với em em khá đề cao cái số 1. Biết cách chủ động chia sẻ, thắng thắn với nhau về mọi thứ. Như thế cả 2 mới có tâm lý thoái mái được. mà thoải mái thì mới thỏa mãn hoàn toàn.

Bạn Ngưn có nhiều bài viết về td hay nhỉ.

với mình một a chàng làm tình giỏi là a chàng làm cho mình muốn lám tình với a ấy :))). A ta trc đây là người yêu, giờ là chồng mình :)))