Thêm một phim hoạt hình điện ảnh của Malaysia về Việt Nam trong năm 2019

  1. Phim ảnh

MainPicture

Nguồn ảnh: Monsta

Thêm một bộ phim hoạt hình của Malaysia ra rạp nội địa nước này trong năm 2019 được 'xuất ngoại' sau Upin & Ipin: Truyền thuyết thần đao (của Les Copaque Studio). Cái tên đó là BoBoiBoy Movie 2 của Animonsta Studios.

Theo thông tin từ hãng phim, BoBoiBoy Movie 2 sẽ trình chiếu ngày 8/8/2019 cùng với Malaysia, Indonesia, Singapore và Brunei. Đây là lần đầu trong lịch sử nền hoạt hình Malaysia có một bộ phim hoạt hình điện ảnh được trình chiếu tại 5 quốc gia khác nhau trong cùng một ngày công chiếu, theo Monsta trong buổi họp báo vào ngày 25/06/2019 vừa qua.

Phim dự kiến sẽ được 'phủ rộng' ở hệ thống 500 rạp phim tại 5 quốc gia kể trên.

Phim BoBoiBoy Movie 2 nối tiếp cho series BoBoiBoy Galaxy và là phim điện ảnh thứ hai dựa theo nhân vật BoBoiBoy đã được Monsta sản xuất với chi phí là 7 triệu ringit (tương đương gần 39 tỉ 230 triệu Việt Nam đồng) trong thời gian 12 tháng. Phim có sự cộng tác với đơn vị Astro Shaw (thuộc tập đoàn Astro)

Theo tờ New Straits Times của Malaysia, hiện Monsta đang trong nỗ lực đàm phán để đưa phim vào thị trường Thái Lan và Phillipines.

Theo mô tả của Monsta, BBBM2 sẽ kể câu chuyện của BoBoiBoy và những người bạn trong hành trình chống lại việc Retak’ka giành lại năng lượng nguyên tố và bảo vệ ngân hà.

Đạo diễn của phim, Nizam Razak, cho biết BoBoiBoy Movie 2 sẽ là một bộ phim mà ở đó nhân vật BoBoiBoy 'sẽ là hình tượng tốt cho giới trẻ noi theo', 'mang lại những giá trị tích cực cho giới trẻ'.

Một thông tin bên lề là bản nhạc chính của phim tựa Fire & Water do ca sĩ Faizal Tahir thể hiện mang thông điệp về sự tự tin và tinh thần không bỏ cuộc cho khán giả.

Trong năm 2016, BoBoiBoy The Movie khi trình chiếu đã đánh bật hai phim ngoại cùng chiếu tại Malaysia là Zootopia của Disney và Kungfu Panda 3 (Kungfu Gấu trúc 3) của DreamWork Animation Studios. Phim đã đạt doanh thu 18 triệu ringit (tương đương hơn 100 tỉ Việt Nam đồng), trở thành một trong số các phim điện ảnh có doanh thu cao nhất tại các rạp của Malaysia, đánh bật phim Frozen (Nữ hoàng băng giá) của Disney để trở thành phim hoạt hình điện ảnh có doanh thu chiếu rạp cao nhất tại Malaysia trong năm 2016. BoBoiBoy The Movie sau đó được 'xuất ngoại' sang Singapore, Brunei và Hàn Quốc. BoBoiBoy Movie 2 đang được kỳ vọng sẽ phá vỡ kỷ lục cũ mà trước đây Monsta đã đạt được.

Từ khóa: 

hoạt hình

,

hoạt hình malaysia

,

boboiboy

,

bbbm2

,

boboiboy movie 2

,

phim ảnh

CẬP NHẬT NGÀY 23/07/2019: Thông tin mới nhất từ phía Monsta, lịch chiếu BoBoiBoy Movie 2 tại Việt Nam bị lùi xuống. Theo đó, dự kiến 30/8/2019 phim mới bắt đầu được trình chiếu tại Việt Nam.

Nguồn: Trang Facebook chính thức của series BoBoiBoy

undefined
Trả lời

CẬP NHẬT NGÀY 23/07/2019: Thông tin mới nhất từ phía Monsta, lịch chiếu BoBoiBoy Movie 2 tại Việt Nam bị lùi xuống. Theo đó, dự kiến 30/8/2019 phim mới bắt đầu được trình chiếu tại Việt Nam.

Nguồn: Trang Facebook chính thức của series BoBoiBoy

undefined