Theo bạn một ngày hoàn hảo là như thế nào?

  1. Phong cách sống

Từ khóa: 

phong cách sống

Đó là ngày mình có thể nằm đọc sách hoặc ngủ ở 1 nơi không có ai ngoài mình, nói chung là làm gì cũng được nhưng làm 1 mình và xung quanh thật yên tĩnh là được.

Trả lời

Đó là ngày mình có thể nằm đọc sách hoặc ngủ ở 1 nơi không có ai ngoài mình, nói chung là làm gì cũng được nhưng làm 1 mình và xung quanh thật yên tĩnh là được.

Đủ 24h.hi

Được lười! 😩

Vào noron và thấy các noronion trao đổi nhiệt tình, có được nhiều câu hỏi thú vị, trả lời chất lượng.

Là ngày tâm trạng mình vui vẻ thoải mái và không làm gì khiến cho người khác bị ảnh hưởng :)

Đó là 1 ngày có tâm trạng vui vẻ, yêu đời vì không có áp lực nào hết, thích làm những gì mik muốn, tự do lm việc mik yêu thích, ko bị ép buột ^^

đối với mình, một ngày hoàn hảo là bản kế hoạch những gì muốn làm trong ngày đó tiệm cận đến mức độ cao nhất của sự hài lòng và mong muốn của bản thân. nếu có phát sinh ngoài ý muốn thì nó chỉ như một vết xước nhẹ ngoài da hoặc ngứa ngứa như bị muỗi chích thôi. quan trọng nhất vẫn là một tinh thần thoải mái, sau đó là một cơ thể khỏe mạnh...

Được ngủ đủ 7 tiếng và thức dậy ở một nơi chán nhường của người khác, và tận hưởng văn hóa- ẩm thực đấy. Đi chơi nguyên ngày, từ những địa điểm cho tới khám phá ẩm thực, tối về đi "khảo sát" các quán bar, louge ở đó. Bao giờ mệt nhoài đôi chân thì kết thúc ngày là được rồi.

Một ngày mà nó đúng ý bạn thì là ngày hoàn hảo thôi

Là ngày không phải suy nghĩ bất cứ thứ gì liên quan đến công việc, có thể ngủ nướng ra ngoài ăn ngon, chiều về nghỉ ngơi rồi đi massage, tối lên đồ thơm tho sạch sẽ đi xem rạp hát rồi về ăn đồ ăn nhẹ và chút rượu vang. Chấm hết một ngày với toàn sự hoàn hảo!