Theo các bạn Noron cần cải thiện điều gì?

  1. Noron

Từ khóa: 

góp ý noron

,

noron

Mình muốn Noron tắt thông báo các hoạt động không có liên quan đến mình và hãy chỉ thông báo những hoạt động có liên quan đến mình thôi. Hoặc tắt cả 2. 
Trả lời
Mình muốn Noron tắt thông báo các hoạt động không có liên quan đến mình và hãy chỉ thông báo những hoạt động có liên quan đến mình thôi. Hoặc tắt cả 2. 

Trong bài viết mình ko tìm thấy chỗ nào cho phép chèn bảng vào bài viết. Noron có thể phát triển điều này hoặc nếu có rồi thì show ra chỗ nào dễ tìm 1 tý :D

Xin cái tính năng chèn media vào phần trả lời bình luận.

Phần phông chữ khi viết bài, Mình toàn phải dùng note khác để viết vì nếu đánh sai, đánh lại rất mất time vì lỗi! Noron nên cải thiện phần này thêm!

Nếu noron có phần lịch sử để tìm kiếm các câu hỏi hay bài viết của mình để xem lại thì quá tốt là nền tảng chia sẻ kiến thức mà ko có phần lịch sử thì cũng hơi sai sót 
Mình thấy Noron các tính năng tạm ổn để mà cải thiện thêm thì phải quan sát một thời gian nữa xem những tính năng nào nên hay không nên để cải thiện tốt hơn đối với mình thì hiện tại Noron như này cũng ổn rồi 

Long Luyen
Bạn gặp câu hỏi, bài viết hay cũng có thể lưu lại để xem á.

https://cdn.noron.vn/2021/12/09/4506283682891772-1639048712.png

Mình thấy tính năng hiện tại của Noron rất ổn rồi, chỉ cần cộng đồng đông người, sôi động hơn nữa để có nhiều luồng ý kiến và thông tin chất lượng là hoàn hảo.

Từ lúc bắt đầu dùng Noron đến giờ mình lúc nào cũng gặp vấn đề với các popup thông báo và update lượt xem, upvote trên Noron. 
Cứ thi thoảng (mà mình ngờ là toàn vào thời điểm team Noron) update code hoặc hệ thống, là mình lại gặp mấy lỗi trên. Thường xuyên thì mình không nhận được bất cứ thông báo nào của Noron về việc có ai đó upvote, bình luận, inbox hay tặng coin cho mình, thi thoảng lắm mới có thông báo hiện lên, trong khi đó thông báo người khác nhận được like, upvote, bình luận...thì nó lại hiển thị trên noti của mình. :)))
Lượt upvote trong trả lời của mình không được cập nhật dù mình để ý theo dõi thì thấy lượt upvote tổng tăng. Có những bài mình viết là có nhiều upvote nhưng upvote hiển thị trên bài của mình, thậm chí mình đăng nhập cả vào tài khoản khác để xem thì thấy rất ít, cái này mình đã theo dõi nhiều lần nên mới nhận ra và thử đăng nhập bằng tài khoản khác cũng như bằng nhiều thiết bị khác nhau.
Hiển thị lượt xem trên các bài viết của mình cũng vậy, rõ ràng mới hôm kia mình thấy lượt xem là hơn 800 nhưng sau đó lại thấy chỉ còn 181, mà lượt xem mình nghĩ không thể giảm được, like thì còn có thể chứ. 
Nói chung cái lỗi này mình đã dính từ ngày đầu tham gia Noron (hơn 2 tháng) nhưng vẫn bị hoài luôn. Tương tác của mọi người thì mình chịu hẳn, lúc nào tình cờ lướt lại bài mình viết, trả lời của mình mới thấy bình luận của mọi người (nếu có) chứ chả bao giờ nhận được thông báo (nên ai có bình luận bài mình mà không thấy mình tương tác thì không phải mình cố tình đâu mà là mình không thấy bạn) 😂