Thích 1 người mà người đó chỉ coi mình là bạn thì nên làm gì?

  1. Tình yêu

Thích 1 người mà người đó chỉ coi mình là bạn thì nên làm gì?

Từ khóa: 

tình yêu

Bạn không nên tiếp tục thể hiện tình cảm với đối phương. Hãy là bạn là may lắm rồi. Bởi nếu không khéo sẽ không còn cơ hội làm bạn, mà mất cơ hội làm bạn cũng đồng nghĩa không còn hy vọng tình yêu. 
Trả lời
Bạn không nên tiếp tục thể hiện tình cảm với đối phương. Hãy là bạn là may lắm rồi. Bởi nếu không khéo sẽ không còn cơ hội làm bạn, mà mất cơ hội làm bạn cũng đồng nghĩa không còn hy vọng tình yêu. 

Chào bạn, mình nghĩ bắt đầu mối quan hệ bằng tình bạn cũng không tệ. Vì hình như sau khi thích và được thích, dần dần chúng ta sẽ nhận ra tình bạn là nền tảng quan trọng của các mối quan hệ sâu sắc hơn.

1 câu trả lời lý trí hơn, nhưng khó hơn nhé.

Nhân tiện, xin lũi trc bạn Huyền Thu vs Đứa con miền hoang mạc phương Nam vì sẽ phê bình ý kiến 2 bạn nhé 🤣🤣 

* Nếu thực sự thích, cứ tán tỉnh mạnh vào, ko đc thì quyết đoán bỏ, kiếm ng khác, ko cần thiết phải làm bạn. Cái này khó vì cần lý trí mạnh lắm, nhưng cái gì dùng não nhiều thì đỡ đau bớt cho tim thôi.

Tóm lại, bạn lượt cái giai đoạn thích đi, theo đuổi nhiệt tình vào. Có lẽ bạn cũng chưa phải là lớn lắm. Mà tuổi chưa lớn lắm thì ít có ng kiên định lắm. Đẹp trai ko bằng chai mặt. Cứ "chai mặt" vào, và phải sửa soạn đẹp trai tý nữa nhé, vừa đẹp trai vừa chai mặt thì còn gì bằng. Ngạn ngữ Nhật có câu: Nếu kiên trì ngồi trên 1 tảng đá 3 năm thì tảng đá đó cũng phải ấm lên".

Nhưng nói vậy ko phải là cả 3 năm đâu. Nếu vài tháng mà vẫn ko đc thì nên từ bỏ. Đừng nghĩ họ sắp thích lại mình rồi ráng thêm tý nữa. Có mốc đàng hoàng, ko đc là dứt áo. Vì họ chắc chắn có mối ngon hơn rồi. Còn nếu họ đã muốn nhưng còn muốn xem mức kiên nhẫn của bạn, kiểu thử lòng, thì dẹp đi, sau này nó thử những cái khác nữa ai chịu cho thấu 🤣🤣

Rồi, dứt áo là dứt hẳn, ko bạn bè gì hết, 2 anh chị ở dưới xử bậy quá. Thích ng ta mà chấp nhận làm bạn, phim à. Đến lúc ng ta có ng iu, có chồng, vai trò ng bạn thì đc gì, chờ đám cưới nhà thờ Cha hỏi có ai phản đối ko thì kêu "ko đồng ý" sao? Hay là đau khổ dai dẳng như Tantalus nước ngay chân ko đc uống, trái ngay đầu ko đc ăn,suốt đời chịu dày vò. Tốt nhất dứt áo là đi luôn, ko quay đầu lại, ko vấn vương. Hãy nhớ thế gian dù chỉ là hạt bui trong vũ trụ, nhưng lại rất rộng lớn với con người, buông tay ra sẽ rảnh để nắm đc bàn tay khác. Đây là lúc lý trí cần lấn át tất cả. Là lúc não rước bớt khổ đau cho con tim. Là lúc khó khăn nhất.

Đó là điều, theo mình, tốt nhất khi ng ta chỉ xem bạn là bạn, lộn cái bàn lên nhé (só-rỳ ai đọc thấy ko hợp).