Thời đi học bạn ghét nhất điều gì?

  1. Giáo dục

Môn hóa ạ :)

Không hiểu sao đã sinh ra Thư này lại còn sinh ra hóa. Chả hiểu mấy ông làm ăn kiểu gì có cái nhãn dán vào lọ đây là chất gì cũng không dán được, suốt ngày mất xong bắt mình đi tìm :) Năm lớp 10 mất hsg cũng vì cái môn củ lìn này...

Còn bạn? Điều gì khiến bạn ghét cay ghét đằng thời đi học?

Từ khóa: 

giáo dục

https://cdn.noron.vn/2021/05/26/8802839818216873-1622000036.jpg

Đi học, ghét nhất là bị cô đưa lên bàn đầu ngồi 😅 Ngồi bàn đầu khó ăn vụng, khó phao bài, khó nói chuyện, làm việc riêng thì auto bị nhìn thấy, còn hay bị soi mói sách vở, kiểm tra gì cũng hay bị mời lên đầu tiên,...ngồi bàn đầu khổ lắm lun ಥ_ಥ Nên hay trốn xuống bàn cuối mà ngồi, đối với mình mà nói thì đó là nơi an toàn và thoải mái nhất 😂.

Trả lời
https://cdn.noron.vn/2021/05/26/8802839818216873-1622000036.jpg

Đi học, ghét nhất là bị cô đưa lên bàn đầu ngồi 😅 Ngồi bàn đầu khó ăn vụng, khó phao bài, khó nói chuyện, làm việc riêng thì auto bị nhìn thấy, còn hay bị soi mói sách vở, kiểm tra gì cũng hay bị mời lên đầu tiên,...ngồi bàn đầu khổ lắm lun ಥ_ಥ Nên hay trốn xuống bàn cuối mà ngồi, đối với mình mà nói thì đó là nơi an toàn và thoải mái nhất 😂.

Cực ghét thể dục, đơn giản là vì mình không học được. Mình ám ảnh bởi môn này.

Anti toán lý hoá vì các thầy cô cho làm lắm bài tập tính toán + không được thực hành thí nghiệm. Mình thực sự mong các thầy cô dạy lớp mình 3 môn này học được cách làm cho các tiết học thú vị hơn, thay vì suốt ngày chỉ giao và chữa bài tập cho học sinh.

Ghét tin, vì cô dạy môn này khó tính nên lúc nào mình cũng phải chú ý lắng nghe cô giảng dù không thích.

Ghét học nghề, GDCD vì các cô dạy theo phương pháp giảng, chiếu slide- chép.

Không thích thi, đơn giản là trước khi thi mình phải học đi học lại những cái mình không hề muốn.

ghét nhất viết văn mà bị bắt lập dàn ý ======

Haha mình lại giỏi Hóa nhất lun í.
Ghét nhất thầy cô trù dập học trò bạn ạ.

Nhà sát bên trường.

Ừ thì nhà gần trường có nhiều cái lợi như có thể dậy trễ một tý cũng không sao, mấy hôm thi thì có nhiều thời gian ôn bài buổi sáng hơn. Nhưng nhà gần nên cả trường ai cũng biết mặt mình, mình làm gì cũng bị để ý, lỡ vi phạm gì là chạy ra mách lẻo với bố mẹ. Bực thật sự. 🙂 Có hôm đứng trên lầu nói chuyện với con bạn thôi cũng bị ông bảo vệ để ý rồi ra mách bố mẹ nói mình đi học có bồ này nọ. 

Đi học ghét nhất đứa bạn cùng bàn...

Ai ngờ 10 năm sau nó dậy thì, thành hot girl, nửa trường theo đuổi...

Đi học ghét nhất đứa cùng bàn...

Ai ngờ 20 năm sau nó thành tỷ phú start up, nửa quốc gia ngóng trông...

Đi học ghét nhiều thứ lắm, ghét nhất chắc là phải đi học...

Ai ngờ mấy chục năm sau, nhớ nhất, thương nhất, thích nhất vẫn là thời đi học...

P/S: Nói thật, giờ mình vẫn phải đi học, vẫn ghét đi học, vẫn nuối tiếc thời đi học, nuối tiếc nhất là mùa xuân năm đó nhút nhát quá không dám nói lời thật lòng, giá mà dám nói chắc tụi nó oánh mình lên tivi luôn á...

Tôi ghét những đứa đùa nhây, đã không thích mà cứ đùa. Còn mấy đứa côn đồ hay miệng suốt ngày phun phân nữa, nghĩ đến đã hy vọng đi tảo mộ bọn nó.

Học thêm Bạn luôn ngẩng cao đầu với phương châm “Học ít mà chất”. Bạn ghét phải chạy sô học thêm vì sợ bị tẩu hỏa nhập ma. Là người thẳng thắn, bạn không muốn nịnh nọt thầy cô bằng cách học thêm để được điểm cao mà phải bằng chính thực lực của mình. Khi gặp những việc tiêu cực bạn muốn đứng lên đấu tranh để giành quyền lợi cho bản thân. Bạn cực kì bản lĩnh trong mắt mọi người đấy bạn biết không

có ai là con giữa của một gia đình nào đó chưa mik là con giữa và bị rất nhiều áp lực từ thầy cô đến ba mẹ ai cũng bắt mik học nhìu cả ko ai thông cảm hay tâm sự với mình còn chị hai mình lúc 8 điểm hoặc 7 thì ba mẹ mình chỉ nói chuyện và thông cảm cho chị còn lúc mình 9 hoặc 10 điểm ba mẹ lại ko phản ứng gì chỉ ừ một tiếng rồi bỏ đi. Có những úc mình khóc vì ba mẹ nói này nói nọ như " Con phải giống chị hai chứ tối ngày chơi game ko là sao, lúc đó mik buồn lắm cặm cụi bước vô phòng thôi chứ sao.

Ghét nhất là bị bạn bè để ý để tứ quá nhiều, chúng nó nhớ kĩ đến mức sau 15 năm ra trường vẫn nhớ là ngày xưa mình nói gì :)))).

Nói thế thôi, cũng cần xem lại bản thân nhưng thực sự cuộc sống quá ngắn, mình cũng không thích bị các bạn soi xét mình quá.