Thông báo về việc nâng cấp hệ thống chủ đề trên Noron

  1. Noron

Chào các bạn.

Đã qua một thời gian dài kể từ lần thông báo trước, hi vọng mọi người đang có những trải nghiệm vui vẻ và bổ ích trên Noron. Chúng mình muốn thông báo tới các bạn một số thay đổi mới về hệ thống chủ đề.

Như các bạn có thể thấy thì chúng ta có thêm một số chủ đề mới và sắp xếp lại toàn bộ hệ thống chủ đề. Lần nâng cấp này nhằm mục đích giúp người dùng có thể dễ dàng chọn lựa theo dõi các chủ đề phù hợp với mình. 

Noron hiện đang có 4 nhóm chủ đề chính:

1.Chuyên môn và Hướng nghiệp: Giúp các bạn trẻ có một cái nhìn tổng quan về những ngành nghề khác nhau. Là nơi chia sẻ chuyện nghề nghiệp và các cơ hội việc làm.

2.Nhìn sâu cuộc sống: Không gian hỏi đáp, thể hiện quan điểm góc nhìn về cuộc sống và con người. 

3.Khám phá bản thân: Giúp mỗi người có thể hiểu rõ và phát triển bản thân. Nơi giãi bày và giải đáp các vấn đề cá nhân như tình yêu, giới tính, tâm sự cuộc sống, chuyện gia đình.

4.Giải trí: Đây là nơi mọi người có thể thư giãn, giải trí sau những giờ học, giờ làm việc căng thẳng hoặc để bắt đầu một ngày mới với tiếng cười bao gồn câu đố vui, funfacts, ảnh chế, tranh biếm họa, truyện cười,...

Trong 4 nhóm chủ đề chính sẽ gồm các chủ đề nhỏ (chủ đề cấp 1)

  • Chuyên môn và Hướng nghiệp: Hướng nghiệp, Công nghệ thông tin, Kinh doanh và Khởi nghiệp, Kỹ năng mềm
  • Nhìn sâu cuộc sống: Sách, Sức khỏe, Nghệ thuật, Khoa học, Xã hội, Tâm linh
  • Khám phá bản thân: Tình yêu, Giới tính, Tâm sự cuộc sống, Phong cách sống, Tâm lý học, Du lịch
  • Giải trí: Game, Thể thao, Sinh vật cảnh, Hỏi xoáy đáp xoay, Sáng tác.

Trong các chủ đề cấp 1 này sẽ có các chủ đề phụ, được gọi là chủ đề cấp 2.

Ảnh chụp màn hình (187)

Ví dụ trong chủ đề Nghệ thuật sẽ bao gồm các chủ đề con như Hội họa, Kiến trúc, Âm nhạc và Phim ảnh

Một tính năng khá được mong đợi đó là giờ đây khi đăng một nội dung mới (câu hỏi hoặc bài viết) bạn có thể chọn nhiều chủ đề cùng một lúc. 

Ảnh chụp màn hình (188)

Ví dụ: một bài viết có thể vừa có thể nằm trong chủ đề Phong cách sống lẫn Kỹ năng mềm. Các bạn cần lưu ý là số chủ đề được lựa chọn tối đa không quá 5 chủ đề, tương tự với câu hỏi. 

Nhờ khả năng lựa chọn đa chủ đề, bạn sẽ không còn gặp khó khăn trong việc quy bài viết về một chủ đề như trước. Nội dung trong từng chủ đề cũng sẽ trở nên phong phú, đa dạng hơn và giữa các chủ đề sẽ có tính liên kết. 

Mong rằng những thay đổi mới sẽ giúp các bạn cảm thấy dễ dàng hơn khi lựa chọn chủ đề, nếu có bất kì thắc mắc nào về tính năng mới cần hỗ trợ thì hãy comment ở dưới bài viết hoặc inbox trực tiếp cho Noron nhé. 

Cảm ơn đã đọc thông báo và chúc các bạn một ngày tốt lành!

Từ khóa: 

noron