"Thông minh phải chứng minh, đẹp khỏi cần"?

  1. Phong cách sống

Mình vẫn thường nghe đâu đó người ta nói ở phụ nữ nhan sắc và trí tuệ không song hành. Cũng không biết định nghĩa hai điều này như thế nào cho chính xác. Bản thân mình luôn thích, luôn ngưỡng mộ những người phụ nữ thông minh vì với phụ nữ thông minh mình thấy họ luôn đẹp, cái đẹp mộc mạc. Nhưng với hiện tại đúng là cái đẹp lại chiếm ưu thế, không ít người trong chúng ta hứng thú với việc tạo ra một bản thân “ảo” lung linh trên mạng, với sự giúp đỡ của công nghệ cộng hưởng với mạng xã hội phát triển mạnh mẽ. Đúng là giờ đẹp sẽ được tung hô, thậm chí xin việc cũng cần có ngoại hình, "cô gái xấu xí" hay "cá sấu chúa Vũ Vũ"chắc chỉ có ở trong phim :)

Xính "đẹp" có phải đang là một trào lưu?

Không biết còn bao nhiêu người thích vẻ đẹp của trí tuệ nhỉ ?

Từ khóa: 

phong cách sống

Người thông minh ắt tự biết làm đẹp cho mình. Mỗi người có chuẩn mực về cái đẹp khác nhau em gái à. Đẹp trí tuệ, đẹp tâm hồn, đẹp tính cách, và nhiều khái niệm về cái đẹp nữa.

Trả lời

Người thông minh ắt tự biết làm đẹp cho mình. Mỗi người có chuẩn mực về cái đẹp khác nhau em gái à. Đẹp trí tuệ, đẹp tâm hồn, đẹp tính cách, và nhiều khái niệm về cái đẹp nữa.

Hồi xưa chị tự ti lắm, vì chị lùn tẹt , xong suốt ngày nghĩ mình xấu xí. Thế là nhờ vậy chị nỗ lực nhiều hơn trong công việc, xông pha nhiều hơn :)) Nhờ đó chị càng ngày càng tự tin. Đến lúc tự tin rồi, hiểu bản thân mình rồi, chị thấy mình đẹp :)) Cái đẹp nó xuất phát từ thần thái & sự tự tin em ạ. Bạn bè chị cũng bảo càng già càng thấy có thần thái, đẹp hơn :))

Bây giờ thì chị nghĩ, các bạn đẹp cũng là 1 lợi thế, nhưng cũng là 1 áp lực, nhiều khi các b thông minh thật, giỏi thật nhưng bị soi, bị áp lực quá. Cứ đẹp vừa thôi, việc mình mình làm có khi lại tốt hơn :))

"Cái gì nhiều quá cũng không tốt" 😂😂😂