Thư gửi các Thành viên cống hiến của Cộng đồng Noron

  1. Noron

Thân gửi các Thành viên cống hiến của Cộng đồng Noron,

Noron Bắt đầu từ ý tưởng một sản phẩm tham gia đề án Hệ tri thức Việt số hóa, với giấc mơ xây dựng một cộng đồng tinh hoa trí thức Việt Nam. Từ đó, sử dụng công nghệ để giúp lan tỏa kiến thức & nâng cao dân trí trong thời đại mà nhà nhà đều nói về thời đại 4.0

Chúng ta đang sống trong một xã hội dư thừa thông tin, nhưng thiếu tính chọn lọc. Chúng ta đã sinh ra một thế hệ tiêu thụ thông tin, nội dung một cách thụ động, một thế hệ có quá nhiều "anh hùng bàn phím" dễ bị thu hút bởi những "giật tít, câu view, scandal…" hơn là những tri thức có chiều sâu.

Noron hướng tới việc xây dựng một cộng đồng chia sẻ kiến thức, tiếp thu & trao đổi các nội dung, thể hiện các góc nhìn, quan điểm một cách chủ động. Chia sẻ & học hỏi một cách chủ động để phát triển bản thân toàn diện hơn, xây dựng danh tiếng phục vụ cho sự phát triển trong con đường nghề nghiệp của mình.

Thay mặt cho Founder của Noron- anh Lê Minh Hưng, tôi trân trọng mời các bạn trở thành những Thành viên Cống hiến của Cộng đồng Mạng tri thức Việt Noron.

https://cdn.noron.vn/2021/10/15/100749201355157-1634266898_1024.png

Mong rằng các bạn sẽ có môi trường để cống hiến và lan tỏa, kết nối với những giá trị tích cực từ Noron mang lại. Trở thành Thành viên Cống hiến đối với các bạn không chỉ đơn thuần là thêm một kinh nghiệm trong CV; thêm một trải nghiệm học hỏi để phát triển bản thân; mở rộng mạng lưới quan hệ cá nhân; kết nối, học hỏi với rất nhiều chuyên gia đầu ngành…mà còn là cơ hội để các bạn góp phần bồi dưỡng cho sự phát triển nhận thức của giới trẻ Việt thông qua nền tảng tri thức này.

Khi các bạn cho đi, thì không cần xin lại bởi cuộc sống sẽ tự động trao tặng lại các bạn những điều tương xứng. Những tiền bối đi trước đều khẳng định chân lý này. Bằng quá trình suy xét của bản thân, tôi cũng hoàn toàn tin điều này là đúng.

Chào mừng các bạn đã trở thành những Thành viên Cống hiến của Cộng đồng Mạng tri thức Việt Noron.

Từ khóa: 

noron