Thử Ngay Những Kiểu Tóc Ngắn Hàn Quốc Này, Lỡ Khi Đẹp Xuất Sắc Thì Sao!

  1. Làm đẹp


hg3 (1)


Không phải tự dưng mà người ta thường bảo nhau: “Là phụ nữ nhất định phải cắt tóc ngắn một lần trong đời”. Bởi vì nếu tóc dài mang lại cho phái đẹp sự dịu dàng, nền nã thì tóc ngắn lại mang đến khí chất tươi trẻ, năng động mà vẫn không kém phần nữ tính.


Tóc ngắn luôn có sức hút lạ kỳ trong mắt người đối diện, cắt tóc ngắn cũng là cách để phụ nữ “refresh” lại tâm hồn, thay đổi hình tượng. Nếu bạn còn bối rối trong việc lựa chọn một kiểu tóc ngắn phù hợp, thì mời bạn tham khảo những kiểu tóc ngắn đẹp được các nàng Hàn Quốc yêu thích nhất.

TÓC BOB CỔ ĐIỂN

Đây là kiểu tóc ngắn đơn giản, phù hợp với mọi khuôn mặt và mọi lứa tuổi. Tóc bob cổ diển suôn mượt, cụp nhẹ ở phần đuôi luôn được các cô nàng yêu thích vì sự cá tính, sắc sảo.

toc1


Bên cạnh đó, tóc bob cổ điển còn được đánh giá cao ở khả năng thu nhỏ khuôn mặt. Tóc bob sẽ khéo léo giấu được quai hàm vuông và thô của bạn. Tạo đường nét khuôn mặt bạn mềm mại, nữ tính hơn.

toc2toc3


Trong trường hợp không cần đến “tính năng” này, bạn có thể vén một bên tóc ra sau tai, cố định bằng vài chiếc kẹp tăm, trông bạn sẽ cá tính và quyến rũ hơn hẳn.

TÓC BOB XOĂN BỒNG BỀNH

Để thăng hạng nhan sắc, bạn đừng quên kiểu tóc ngắn uốn xoăn nhẹ. Kiểu tóc này được nhiều cô nàng yêu thích vì trông hết sức nữ tính, thời thượng lại vừa khắc phục nhược điểm mặt to vô cùng hiệu quả. 

toc5toc4


Đặc biệt khi bạn để tóc dài đã lâu và chuyển sang kiểu tóc này, bạn sẽ thấy mình trẻ ra vài tuổi. Tóc bob xoăn trông sẽ nổi bật hơn cả khi được nhuộm màu tươi sáng một chút.

toc6toc7


Các cô gái sẽ có động lực cắt tóc ngắn hơn khi nhìn thấy các mỹ nhân sau!

TÓC BOB MÁI NGANG HOẶC MÁI LƯA THƯA

Những cô nàng yêu thích sự phá cách rất dễ xiêu lòng với tóc bob mái thưa hoặc mái ngang. Kiểu tóc này sẽ “hack” tuổi cực siêu, giúp chủ nhân trẻ ra vài tuổi. Để diện tóc bob mái ngố cho đúng điệu, bạn nên để tóc dài ngang cằm hoặc ngắn hơn chút đỉnh.

toc8(1)toc9


Nếu bạn cảm thấy kiểu mái ngố tàu này quá “khó nhằn” với mình thì an toàn và xinh xắn nhất vẫn là mái thưa dài chạm lông mày.

Từ khóa: 

làm đẹp