Thử thách 30 ngày chay, bạn sẽ tham gia chứ?

  1. Sức khoẻ

Mỗi người đều có những lí do ăn chay khác nhau, và còn tùy thuộc một phần vào phân loại máu để căn cứ rằng bạn là Người yêu thịt (meat-lover) hay Người ăn chay (vegetarian). Đối với bản thân mình hiện tại, mình vẫn ăn được thịt nhưng không còn nhiều cảm giác ngon cho lắm, vì vậy mình chấp nhận thử thách này và hoàn toàn không ép buộc bản thân chuyển sang ăn chay toàn phần.

Mình tin điều cốt lõi của thử thách này không phải là việc chúng ta ăn chay mà là biết cách yêu quý đồ ăn cũng như lắng nghe cơ thể của mình và tìm ra được chế độ ăn uống lành mạnh cho bản thân. Và nếu bạn vui với những thực đơn hằng ngày này, những thử thách nho nhỏ mà chúng mình gửi tặng thì tham gia thử bạn nhé, chẳng cần ngày nào cũng ăn, chỉ cần mình vui là được, bạn nhé!


Từ khóa: 

sức khỏe toàn dân

,

phong cách sống

,

chế độ ăn uống

,

ăn chay

,

lắng nghe cơ thể

,

thuthach30ngayanchay

,

ăn uống hợp lý

,

sức khoẻ

Mình vẫn mê thịt lắm. Mình không ăn chay mà mình ăn eat clean hoặc uống thêm sinh tố xanh thôi. Chứ thần linh chưa mách bảo mình là đến giai đoạn ăn chay

Trả lời

Mình vẫn mê thịt lắm. Mình không ăn chay mà mình ăn eat clean hoặc uống thêm sinh tố xanh thôi. Chứ thần linh chưa mách bảo mình là đến giai đoạn ăn chay

Nếu mà mình đủ điều kiện thì mình ăn chay suốt đời cũng được. Thấy mấy món chay người ta làm nom chẳng khác gì đồ ăn bình thường là từ động vật cả. Với ăn chay ngon mà, tốt cho sức khỏe nữa😁

Chay cũng đc thôi miễn không gạt bỏ thuốc lá cùng cf là đc.
Em tâm linh lắm mn ạ, vì thế cứ hay tới tháng 7 âl là em sẽ ăn chay 1 tháng để cho bản thân thấy yên tâm hơn, ăn chay trong niềm an lạc, thanh nhàn.

Challenge khá hay đó bạn. 1 tháng ăn như thế bạn sẽ thanh lọc cơ thể khá nhiều đó, tuy nhiên không nên duy trì dài hạn nhé vì độ hấp thụ chất của mỗi người khác nhau và có thể như trường hợp của anh mình như sau:

Anh mình đợt rồi có ăn chay trường tầm 3-4 tháng.

Hôm rồi đi khám sức khỏe thì Bác sĩ cảnh báo là thiếu Đạm và nồng độ Axit Uric cao.

Đáng chú ý là Axit Uric là nguyên nhân chính gây ra Gout. Nguyên nhân dự đoán là cơ thể anh mình ko sản sinh được thằng đối kháng để tiêu giảm lượng Axit này tạo ra từ thức ăn khiến nồng độ của nó cao.

Thức ăn ở đây là các loại thực vật vẫn có thể tăng trưởng như măng, nấm, giá, rau mầm.

Điều này khiến anh mình từ tháng này chỉ ăn chay 1 bữa chính, bữa còn lại ăn mặn lại.

ngày thứ hai ăn món của núi. Hôm nay ăn rau mồng tơi luộc với rau củ kho, chả hiểu sao ăn xong ngồi gõ code như lên đồng 🙃


Dễ mà, tôi quan tâm đến phần thưởng 

Bạn đã duy trì được bn ngày rồi?


Thực tình thì rất khâm phục người ăn chay trường. :__)' Mình mà ăn chay quá 2 bữa là sẽ thấy nhạt mồm nhạt miệng lắm. Chính xác là không thể chịu nổi!