Thử thách "Những dòng thơ tay, những bài thơ viết"

  1. Sách

Lời rủ rê các độc giả cùng chép thơ tay Xuân Quỳnh - Lưu Quang Vũ cho di sản mãi xanh tươi

Dường như đã qua rồi cái thời ta đọc một bài thơ, ta yêu thích đến nỗi nắn nót chép từng dòng vào cuốn sổ tay để giữ làm của riêng. Dường như đã xa xỉ lắm cái cảm giác bồi hồi và rung rinh khi nhìn con chữ nghiêng nghiêng trên trang giấy, hằn lên kỷ niệm của một thời xa vắng. 

Giữa thời đại mà một dòng thơ hay cũng có thể vội lướt qua như mây bay gió thoảng, Se Sẽ Chứ nghĩ mãi làm sao mình có thể thưởng thơ chậm rãi và sâu sắc, làm sao để bạn đọc có thể cảm nhận những điều hay, ý đẹp trong di sản của hai cố thi sĩ Xuân Quỳnh và Lưu Quang Vũ.

Và chúng mình chợt nhận ra, sao ta không để những bài thơ, câu chuyện tưởng như đã cũ sống lại trong những dòng chữ viết của chính độc giả yêu thơ? 

Nhân một ngày thu Hà Nội thật đẹp, Se Sẽ Chứ mời bạn cùng “góp chữ viết thơ chung”, tạo nên trang thơ của riêng mình bằng cách viết đôi dòng thơ của Quỳnh - Vũ mà bạn đã trót phải lòng. Để một lần nữa, ta có thể tận hưởng dòng cảm xúc bồi hồi khi đặt bút viết một điều mà ta hằng yêu mến. 


https://cdn.noron.vn/2022/09/12/anh-2-1662976747.png

Di sản của Quỳnh - Vũ, chữ viết của bạn, mình cùng tạo nên những trang viết nên thơ: 

▪ Bước 1: Bạn chép tay một đoạn thơ, một nội dung liên quan đến Xuân Quỳnh và Lưu Quang Vũ, sau đó tùy ý “làm đẹp” trang thơ của mình với hình ảnh, tranh vẽ, chữ cách điệu,...

▪ Bước 2: Chụp ảnh/quay phim và đăng tải trang thơ lên Facebook cá nhân, thêm những dòng cảm nhận của bạn để mình cùng “khoe” nhau (không giới hạn hình thức và số lượng ảnh)

▪ Bài post chỉ hợp lệ nếu:

- Tag fanpage Se Sẽ Chứ

- Post đặt chế độ công khai

- Hashtag #in_thơ_we_trust #se_sẽ_chứ #xuân_quỳnh #lưu_quang_vũ #hoacucxanh

▪ Thời gian nhận bài tham dự: 6/9 - 3/10

▪ Bạn cũng có thể đến Ơ Kìa Hà Nội và viết những dòng chữ xinh vào cuốn “SỔ THƠ” mà chúng mình đã chuẩn bị sẵn. Se Sẽ Chứ sẽ gửi tặng 04 phần quà đặc biệt cho những trang thơ ấn tượng nhất. Những phần quà hay ho sẽ được chúng mình bật mí sớm thôi. 

Giờ thì, sao mình không cùng nhau ngồi xuống và chép đôi dòng thơ hay?

https://cdn.noron.vn/2022/09/12/anh-3-1662976747.png

------------------------------------------------

Kết nối với chúng mình tại:

SE SẼ CHỨ 2022

Fanpage: https://www.facebook.com/sesechuokhn 

Email: sesechu.okiamedia@gmail.com

Nguồn tin: BTC Se Sẽ Chứ

Từ khóa: 

se sẽ chứ

,

ơ kìa hà nội

,

thư viện tự lập

,

thơ

,

noron

,

sách