Thương hiệu quần áo mà bạn tin dùng và tại sao bạn lại lựa chọn nó?

  1. Tâm sự cuộc sống

  2. Thời trang

  3. Văn hóa

  4. Phong cách sống

Mình đầu tiên nha, mình hay được bố mẹ mua cho quần áo Lacoste, icon cá sấu ý mng. Bởi vì mình thì thấy chất liệu cũng như kiểu dáng nó mặc rất thoải mái, thoáng mát, kiểu dáng cũng thể thao nữa. Quần áo hầu như chả đi mua bao giờ nên cũng kbt là nên chọn nó theo kiểu trend hay kiểu dáng fashion nữa =)))) Cứ thoải mái là sướng rồi.

https://cdn.noron.vn/2022/07/04/ph401403120-1656906914.jpg
Từ khóa: 

thoi trang

,

quan ao

,

brand

,

tâm sự cuộc sống

,

thời trang

,

văn hóa

,

phong cách sống

Mình cứ vừa người là mình mặc á, mình không nhìn vào thương hiệu để mua đồ

Trả lời

Mình cứ vừa người là mình mặc á, mình không nhìn vào thương hiệu để mua đồ

Đồ chợ :)))) 50k cũng có 1 bộ rồi hahaha, vk mua mấy áo phông bthg, quần áo thể thao Nai ka lại còn lai A đi đát. Đơn giản vì mặc thoải mái và có cái để mặc là oke. 

Tôi hay dùng đồ Nike với Puma, con người thiên hướng thể thao nhiều hơn. Nó phù hợp với việc tôi luyện tập với đi chơi, quần áo hàng ngày thôi. Còn đi làm thường đến sơ mi, hoặc vest đều có đi may đo chứ không phải thương hiệu cao sang nào cả. 

Tôi thấy thoải mái thì mặc, đẹp rẻ thì múc thôi, cũng chả quan tâm fake phủng gì. Quần áo đối với tôi nó cũng có hạn sử dụng, đến lúc rồi cũng sẽ bỏ đi thay cái khác không vì lỗi thì cũng hết thời, hoặc mình k thích thì cho đi thôi. 

Mình thích style đồ nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung nên mình rất thích Méo Shop (Local Brand nổi tiếng ngoài Hà Nội). Nhưng ngược với câu hỏi thì hiện tại mình đã loại bỏ thương hiệu này vì từng dính phốt bóc lột nhân viên. Mình cực kỳ ghét những hành vi chèn ép trong môi trường làm việc nên khi đọc nội đấy mình thật sự thất vọng với thương hiệu mà mình từng tin tưởng. 

Mình thì chuyên sử dụng H&M với Zara là chính, chiếm 2/3 tủ quần áo là 2 brand đó, không hay sử dụng đồ local brand mấy. 2 brand kia thì mình thấy giá thành cũng không hẳn là rẻ (chỉ khi săn sale thì đúng là 200 cũng có áo ngon để mặc :D) và phần lớn mình cũng được người nhà mua cho, đây là một lợi thế rồi kekeeke. Mặc thích, mẫu mã đa dạng, chất liệu gọi là tốt thôi chứ chưa hẳn là xịn, nhưng phong cách mình khá đơn giản, basic nên mình thích 2 brand này.