Tiêu chuẩn của người tuổi Thân rất cao

  1. Kiến thức chung

Tính cách của người tuổi Thân thuộc cung Bảo Bình khó hòa hợp, họ không giỏi làm việc nhóm cùng mọi người, vì thế, những người này nên làm việc độc lập, tự lên kế hoạch công việc cho mình.


Tính cách của người tuổi Thân thuộc cung Bảo Bình


Những người tuổi Thân cung Bảo Bình có cả chiều rộng lẫn chiều sâu về kiến thức, tất cả là nhờ hai lý do: Thứ nhất là bẩm sinh Bảo Bình đã thích sự độc lập trong cuộc sống, nhờ đó họ loại bỏ được cảm xúc rối ren gây nhiễu loạn thông tin; Thứ hai là tính cách của người tuổi Thân vừa sâu sắc lại thực tế. Sự kết hợp của hai tính cách này mang lại sự hài hòa cùng khả năng phát triển, cải thiện bản thân một cách vượt trội của những người tuổi Thân cung Bảo Bình.

Tính cách tiêu cực

Luôn đặt mục tiêu cao trong đời nên người cầm tinh con Khỉ khó thỏa mãn trong cuộc sống. Họ luôn đặt ra những mục tiêu, khát vọng lớn hơn nữa trong cuộc đời.

Với người yêu cũng vậy! Dù họ dễ rơi vào lưới tình nhưng tình yêu của họ khó bền vững bởi tiêu chuẩn của người 

tuổi Thân
 rất cao; nên họ dễ vỡ mộng nếu đối phương không sở hữu những điều kiện mà họ mong muốn. Để tình yêu lâu bền, họ thực sự phải cố gắng rất nhiều để chấp nhận nhược điểm của đối phương, cũng như phải ngăn cản mình tránh xao nhãng.

Cái Tôi cá nhân của người cầm tinh con Khỉ cũng là một vật cản lớn trong cuộc sống của họ. Người tuổi Khỉ dễ xảy ra bất hòa, tranh chấp với người khác nếu không biết kìm hãm lòng tự kiêu, tính sĩ diện của bản thân. 

VẬY TÌM KIẾM BẢO BÌNH Ở ĐÂU?

Đặc điểm nhận dạng một tên Bảo Bình có lẽ phải nói đến vẻ ngoài khôi ngô tuấn tú của hắn. Như được tạc ra từ những câu chuyện Fanfic tối thượng, Bảo Bình dù không điển trai đi chăng nữa thì cũng phải có một chút gì đó tạo nên ma thuật thu hút phái nữ của riêng hắn. Ngoài ra, vẻ lạnh lùng, sự khó hiểu từ những cử chỉ, hành động hay nói tóm lại "quan trọng là cái thần thái" của hắn phát ra chắc chắn sẽ khiến khá nhiều chị em điêu đứng. 

Hắn ít nói, nhưng lại thích làm. Hắn lười, nhưng mọi thứ vẫn đều được hoàn thành một cách hoàn hảo. Và phải nhắc một chút đó là các Bảo Bình cũng thường rất là thủ đoạn và mưu mẹo. Chẳng phải đáng gờm như các kế hoạch chốn thâm cung tranh đấu như trong Cung Tam Kế đâu. Họ có cách để biến những mưu mô đó trở thành một điều rất hiển nhiên. Nói thật đi, các bạn ít nhất cũng phải một lần bị Bảo Bình lừa rồi đúng không nào?

CÁI TÔI CỦA BÌNH BÌNH NẰM TRÊN ĐỈNH EVEREST KIA KÌA

Ấy, không ngoa đâu các bạn ơi. Một người mà sở hữu được thần thái "đầu đội trời, chân đạp đất" thì chắc không ai xa lạ ngoài Bảo Bình nhà ta rồi. Kẻ duy nhất dường như đủ khả năng để solo 1 - 1 với hắn chỉ có thể là một Bọ Cạp ương ngạnh, nhưng để truất hẳn ngôi vương của hắn thì ắt phải mất khá nhiều thời gian đấy. 

Bảo Bình phải nói rằng cực kỳ thông minh. Nhưng hắn lại khéo léo che đậy nó đến mức hình ảnh mà chúng ta thường thấy bởi vẻ ngoài đó là một tên ngờ nghệch, khờ khạo chẳng khác nào một chú hề. Cũng chính vì thế mà Bảo Bình đã thành công trong việc tạo ra vai diễn để đời nhất của mình: The Fool. 

Cũng chính vì con người hắn "cao vời vợi" như thế nên khi đối diện với chuyện tình yêu, hắn lại vẫn giữ cái thần thái đó nên chẳng bao giờ chịu hạ mình để đi tỏ tình với người ta cả. Bảo Bình thích tỏ ra nguy hiểm, cho nên nếu bạn muốn sai khiến hắn, hay ép buộc hắn làm điều gì đó cho mình thì chắc chắn hắn sẽ bảo:"Thôi hay mày giết tao luôn đi!!". Một khi dấu hiệu tình yêu bắt đầu chớm nở thì hắn chỉ muốn ném thính cho bạn ngộp chết hoặc ít nhất là trọng thương con tim mong manh chơi vậy thôi. Tung hint hay nhá hàng cũng là sở trường và là tính cách tiêu biểu của hắn luôn. Thế nên nếu bạn đang còn đợi một Bảo Bình chủ động tỏ tình á ?! Được đó, nhưng chắc là trong mơ rồi. 

Vậy thì các cô nàng đang vướng phải lưới tình của Bảo Bình ơi, đừng dại dột nữa. Người ta bảo mưa dầm thấm lâu nhưng nếu các cô nam Bảo Bình vẫn chưa chịu ngả nghiêng thì chắc anh ta cũng chả để tâm đến bạn đâu. Thay vì ngồi đó u buồn thì hãy mạnh dạn tỏ tình luôn, được ăn cả còn ngã thì về không thôi.

Còn các chị em đã trót dại mà yêu lấy một Bảo Bình thì hãy giữ cho kỹ nhé, vì trong vô số các cuộc chinh chiến của đời mình thì ít nhất các bạn đã thắng được 1 rồi đấy.

Từ khóa: 

kiến thức chung